Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Hiện nay có nhiều người đang tìm một nơi khám bệnh uy tín, chất lượng để điều trị. Các phòng khám cũng như là bệnh viện trong thành phố Hồ Chí Minh ngày càng mọc lên nhiều. Có quá nhiều sự lựa chọn phòng khám cũng như là bệnh viện đang làm hoang mang người bệnh. Ở thành phố Hồ Chí Minh thì Phòng khám Đa Khoa Đại Việt đã ra đời rất lâu. Và là một trong những phòng khám được xem là uy tín chất lượng tốt. Nói không như thế thì sẽ có những người hoài nghi. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bài viết "Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt ".

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có tốt không?

Có nhiều người khi mới nghe qua Phòng khám Đa Khoa Đại Việt liền đặt câu hỏi liệu Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có tốt không? Đây là câu hỏi chung cho những người lần đầu tiên nghe qua phòng khám này và cho những người đến đây chữa bệnh lần đầu. Chúng tôi hiểu được cảm giác của những người bệnh khi đến khám bệnh tại một phòng khám nào đó lần đầu. Cảm giác lạ lẫm chưa thân quen có thể làm cho bệnh nhân hoang mang lo sợ. Nhưng khi đến với Phòng khám Đa Khoa Đại Việt của chúng tôi, mọi lo lắng này sẽ tan biến.

Tìm hiểu về cơ sở hạ tầng của phòng khám 

Cơ sở hạ tầng của phòng khám được thiết kế dựa theo nhu cầu của bệnh nhân. Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có thể nói là đã được xây dựng hiện đại với những giường bệnh thoải mái. Như vậy sẽ tạo cảm giác thân thiện với người bệnh, dễ dàng cho bác sĩ thăm khám. Tại đây bệnh nhân có thể cảm nhận phòng khám riêng biệt với văn phòng, không thiết kế lẫn lộn như những phòng khám khác. Điều này khiến cho bệnh nhân có thể yên tâm điều trị, không bị ảnh hưởng bởi xung quanh.


Chất lượng dịch vụ của Phòng khám Đa Khoa Đại Việt ra sao?

Chất lượng dịch vụ của phòng khám có thể trả lời được nghi ngờ Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có tốt không. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép hoạt động. Ở đây chúng tôi coi trọng bệnh nhân như là người của mình. Sẵn sàng phục vụ bất cứ yêu nào của bệnh nhân.

Tại đây chúng tôi có chủ trương khám chữa bệnh trong ngày, đây có thể nói là dịch vụ hỗ trợ rất nhiều cho những bệnh nhân ở xa đến đây khám. Ngoài ra chúng tôi còn đưa mức phí phù hợp cho từng loại bệnh, cũng như là chẩn đoán. Những mức phí này chúng tôi hoàn toàn dựa vào mức phí chuẩn do Bộ Y Tế cung cấp rồi mới đưa ra mức phí phù hợp. Thế nên những bệnh nhân đến đây không phải lo lắng chi phí khám chữa bệnh nữa. Bởi đây là mức phí hợp lí mà chúng tôi đã đưa ra.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Tại phòng khám chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và thường xuyên được nâng cao tay nghề. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi cũng rất tận tình với bệnh nhân. Phương châm của phòng khám chúng tôi là tận tâm,uy tín và chuyên nghiệp. Nhưng song song đó thì đội ngũ bác sĩ của chúng tôi còn có phương châm xem người bệnh như là người nhà. Vì thế bệnh nhân có thể yên tâm chữa bệnh.


Thời gian khám chữa bệnh linh động 

Thời gian khám chữa bệnh linh động có thể giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái, không gò bó. Đây cũng là tiêu chí để chúng tôi phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, và đánh tan đi hoài nghi Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có tốt không. Khám trong ngày và thời gian linh động sẽ làm hài lòng những bệnh nhân khó tính. Điều này cũng được chúng tôi cân nhắc kĩ trước khi đưa ra.

Hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối

Hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối là điều chúng tôi làm ngay từ đầu. Khi bệnh nhân đến khám bệnh thì những thông tin cá nhân cho đến những thông tin bệnh cũng được chúng tôi bảo mật. Chỉ khi có sự đồng ý của bệnh nhân thì chúng tôi mới cung cấp thông tin về bệnh. Đây là điều giúp cho bệnh nhân có thể yên tâm chữa trị, đặc biệt là đối với những bệnh nhân mắc bệnh nặng. Đây cũng được xem là xu hướng chung của tất cả các phòng khám hay bệnh viện.

LỜI KẾT

Qua những gì chúng tôi chia sẻ cho các bạn thấy. Chúng tôi đã đánh tan những nghi ngờ trong lòng bạn về Phòng khám Đa Khoa Đại Việt có tốt không. Đây là nghi ngờ lớn có thể sẽ khiến cho nhiều người không dám đến khám chữa bệnh tại phòng khám của chúng tôi. Giờ đây khi hết nghi ngờ, mọi người có thể đến khám chữa bệnh nhiều hơn. Đó là nguồn động lực giúp cho chúng tôi có thể làm tốt hơn và ngày càng tốt hơn nữa.
Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt Reviewed by Unknown on 2:08 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.