Đau tai : Biểu hiện của bệnh gì?

Biểu hiện của bệnh gì ? Bạn đã thực sự hiểu rõ về bệnh và đã tìm được địa chỉ để khám và đang chữa bệnh đúng cách . Hiện tượng đau nhức tai khá phổ biến trong xã hội , xảy ra với mọi đối tượng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe , đời sống . Lỗ tai bị đau báo hiệu sức khỏe của bạn đang có vấn đề rồi đấy , không nên lơ là để rồi đến lúc không kiểm soát được nữa .

Lỗ tai bị đau là điềm báo gì cho tình trạng sức khỏe.

      Đau tai còn lan đến đầu và các vùng lân cận vì trong tai có rất nhiều nhánh thần kinh , tất cả đều được quản lý và chi phối bởi tâm xoa thần kinh , thiệt yết thần kinh , nhiếp thần kinh và mê tẩu thần kinh . Những loại dây thần kinh này phân lại thành những nhánh nhỏ để lan tỏa đến yết hầu, mồm miệng và mặt .
      Khi những vùng đầu cổ và mặt bị bệnh thường ảnh hưởng đến những nhánh thần kinh lan tỏa khắp vùng tai làm tai  gây đau đớn cản  trở nhiều cuộc sống . Quan trọng hơn là nó báo hiệu những bệnh lý nguy hiểm mà nếu không kịp thời giải quyết sẽ để lại hậu quả khôn lường . 

Đau tai thông thường do viêm tai ngoài và viêm tai giữa cấp.

       Nếu kéo vành tai hoặc nằm đè một bên tai , bạn có cảm giác khó chịu , đau nhức thì đó là dấu hiệu của việc viêm ống tai ngoài . Và tình trạng  đau tai có thể lan ra xung quanh đôi khi làm bạn đau cả nửa đầu phía bên tai .
         Nếu có cảm giác đau sâu trong tai , không đau khi kéo hoặc ấn vào vành tai , thì có nguy cơ bạn bị viêm tai giữa thanh dịch , hoặc bị tắc vòi nhĩ . Bệnh nhân viêm tai giữa có hiện tượng ù tai , nghe tiếng vang trong tai , đau bên trong tai . Tuy biểu hiện không mấy nặng nề nhưng chớ coi thường vì có thể dày dính màng nhĩ và có nguy cơ bị điếc nếu để lâu mà không khám hay tìm cách chữa bệnh sớm nhất .

Cảnh giác những trường hợp bị đau tai dữ dội , đau tai dài ngày. 

Đau tai dữ dội mà không tương ứng với phát hiện thực thể có thể do Virus zona ở tai (đặc biệt khi những phồng nước ở ống tai hoặc hố thuyền ). Đau kéo dài và chảy mủ tai có thể là biểu hiện của Viêm xương nền sọ hoặc nguy hiểm hơn có thể bạn sẽ bị ung thư .
Ngoài ra , tai được chi phối bởi rất nhiều dây thần kinh nên hiện tượng đau tai cũng xảy ra khi Tổn thương các dây thần kinh như tam thoa , dây mặt , dây phế vị , dây lưỡi họng và dây cổ trên hoặc các Nhiễm khuẩn khối u vùng họng miệng , hạ họng , thanh quản .

Đau tai có nguy cơ dẫn đến ung thư

Do vậy nếu bạn đã có những triệu chứng đau nhức , khó chịu ở tai thì hãy đến phòng khám uy tín để được điều trị sớm nhất . Nếu để lâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều và nguy cơ ung thư đường hô hấp và tiêu hóa trên rất cao .

Lựa chọn cơ sở đình chỉ thai kỳ uy tín, an toàn
       Tại TPHCM, nếu người bệnh muốn tìm địa chỉ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VỚI NHỮNG BÁC SĨ CÓ TAY NGHỀ CAO , THIẾT BỊ TIÊN TIẾN  thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt . Bởi đây là một trong số ít địa chỉ hội tụ đủ các tiêu chí của phòng khám chuyên khoa tai mũi họng an toàn, uy tín hiện nay.
 Đến đây, các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chuẩn đoán để đưa ra phương điều trị  phù hợp, an toàn. Các bác sĩ tại phòng khám đã thực hiện khám và diều trị an toàn cho nhiều bệnh nhân.



Đau tai : Biểu hiện của bệnh gì? Đau tai : Biểu hiện của bệnh gì? Reviewed by Unknown on 3:48 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.