Cắt amidan có đau không ?

            Cắt amidan có đau không? Đó chính là câu hỏi mà hầu như các bệnh nhân đến phòng khám đều quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi một cách xác thực và khái quát nhất về việc cắt amidan có đau không ?

Viêm amidan thường là do các nguyên nhân:

hình ảnh viêm amidan 

  • Môi trường ô nhiễm, điều kiện sinh hoạt kém, vệ sinh mũi họng không tốt.
  • Bị tấn công bởi vi khuẩn tụ cầu, liên cầu, xoắn khuẩn, các chủng ái khí và yếm khí.
  • Thời tiết thay đổi đột ngột làm các vi khuẩn, virut đang khư trú có điều kiện tấn công gây bệnh.
  • Chịu ảnh hưởng của virut cúm, sởi, ho gà,….
  • Đề kháng kém, ăn uống các thức ăn gây hại cho cổ họng (bánh kẹo ngọt, nước ngọt, đồ ăn cay nóng,…)
  • Có các ổ viêm nhiễm ở họng, miệng như: Sâu răng, viêm lợi,viêm nha chu, viêm quanh thân răng khôn,….
Khi nào nên cắt amidan?

Không phải khi nào bác sĩ cũng chỉ định bệnh nhân phải cắt amidan. Amidan thường được điều trị bằng thuốc và chế độ chăm sóc tại nhà. Người bệnh chỉ được khuyên cắt amidan khi các amidan sưng viêm to, làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh.
Nếu được chuẩn đoán và khuyên nên cắt amidan thì tình trạng bệnh của bệnh nhân đã nghiêm trọng, nên được điều trị càng sớm càng tốt vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này rất nhiều.

Cắt amidan có đau không?


Quan tâm lớn nhất hiện nay của người bệnh là cắt amidan có đau không? Hầu như người bệnh khi phẫu thuật cắt amidan đều sợ đau là tâm lý chung của nhiều người, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng sợ đau. Nhưng hãy yên tâm nhé! Với trình độ y học hiện đại ngày nay, cắt amidan rất ít gây đau đớn.
Phương pháp cắt amidan phổ biến ngày nay là cắt amidan hiện đại bằng laser, coblation,… đơn giản, ít đau, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Sau khi phẫu thuật cắt amidan cháu có thể sẽ được xuất viện sau vài giờ hoặc 1-2 ngày.
Sau khi cắt amidan người bệnh cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ, cần kiêng cử theo chỉ định của bác sĩ khoảng 10 ngày là có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường
           Nếu bạn hoặc người thân đang cần  tìm một bệnh viện hay một phòng khám yên tâm khám và điều trị viêm amidan thì hiện nay phòng khám Đa khoa Đại Việt chắc chắn sẽ là nơi đem đến cho bạn sự yên tâm về cách thức điều trị . Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị cùng với đó là thiết bị y khoa hiện đại áp dụng nhiều cách điều trị để mang đến cho người bệnh sức khỏe tốt nhất . Địa chỉ 1505 đường 3 tháng 2 phường 6 quận 11 hoặc liên hệ hotline : 028.3960.8888 để được cách chuyên viên tư vấn và hỗ trợ .

Cắt amidan có đau không ? Cắt amidan có đau không ? Reviewed by Unknown on 4:05 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.