Phương pháp phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc tại tphcm

Chị em có hàng ngàn lý do để đi đến quyết định phá thai, tuy nhiên, rất ít chị em nắm được phương pháp phá thai cũng như địa chỉ phá thai uy tín nên dẫn đến những ảnh hưởng sức khỏe sau này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về phương pháp phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc tại tphcm để chị em tham khảo.

Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc như thế nào tại TPHCM?

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai phổ biến hiện nay được rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Phương pháp này được áp dụng với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, trong trường hợp muốn phá thai nhỏ hơn hoặc lớn hơn số tuổi quy định thì cần được xem xét để áp dụng đúng phương pháp, an toàn cho sức khỏe.

Do đó, với những trường hợp phá thai 3 tuần tuổi chị em có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để chấm dứt sự phát triển của phôi thai, tách thai ra khỏi niêm mạc, sau đó gây co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài như giống như sảy thai tự nhiên.



Ưu điểm của phương pháp phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc chính là không có sự can thiệp ngoại khoa vào bên trong tử cung của thai phụ nên sẽ không làm ảnh hưởng đến tử cung như các phương pháp ngoại khoa khác như: hút thai hoặc nong, gắp thai… Ngoài ra, phá thai bằng thuốc cũng sẽ không gây đau đớn, không mất nhiều sức và cũng ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là có thể gây đau bụng, chảy máu nhiều trong thời gian dài. Nhiều trường hợp chị em bị xuất huyết ồ ạt gây mất máu, nguy cơ tử vong cao. Một số trường hợp gây sót nhau, sót thai, thai có thể bị chết lưu, thậm chí gây vô sinh ở phụ nữ.

Lưu ý: Mặc dù đây là phương pháp phổ biến và khá an toàn, tuy nhiên vẫn có những trường hợp thai phụ không được phá thai bằng thuốc. Đó chính là: thai nhi nằm ngoài tử cung, thai trên 7 tuần tuổi và sức khỏe thai phụ không được đảm bảo.

Quy trình phá thai 3 tuần tổi bằng thuốc
+ Bước 1: Thai phụ kiểm tra sức khỏe tổng quát (đủ các điều kiện mới được phá thai bằng thuốc).

+ Bước 2: Thai phụ uống viên thuốc đầu tiên để đình chỉ thai nghén, đồng thời tách thai ra khỏi tử cung.

+ Bước 3: Sau 48 tiếng, thai phụ uống viên thuốc thứ 2 để đẩy bào thai ra bên ngoài. Bác sĩ kiểm tra sức khỏe, nếu sức khỏe thai phụ ổn định sẽ được về nhà và quay lại tái khám theo chỉ định.

Phá thai 3 tuần tuổi ở đâu an toàn?

Hiện nay, một trong những địa chỉ mà chị em có thể tiến hành phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc tại tphcm chính là tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ khoa có thể tiến hành các xét nghiệm về sức khỏe, siêu âm chính xác tuổi thai, từ đó có thể đưa ra các phương pháp phá thai an toàn cho chị em.

Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao giúp quá trình thực hiện thủ thuật được diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đồng thời giúp tâm lý chị em được ổn định, ít bị ảnh hưởng.



Hơn thế, mọi chi phí khám và phá thai 3 tuần tuần tuổi an toàn tại Đa Khoa 3 Tháng 2 đều được công khai rõ ràng theo quy định Bộ Y tế. Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, giúp chị em có thể an tâm hơn khi tiến hành thủ thuật.


Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc tại tphcm sẽ mang đến cho chị em những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp vào [khung chat trực tuyến] hoặc gọi đến số: 028.3960.9999 để được hỗ trợ tốt nhất.
Phương pháp phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc tại tphcm Phương pháp phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc tại tphcm Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:30 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.