Sự nguy hiểm khi bị viêm loét họng

Viêm loét họng đem lại cảm giác rất khó chịu cho người bệnh  như vòm họng bị sưng, đau, nóng và lở loét khiến việc nuốt và nói rất khó khăn. Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy khối sưng rõ ràng, giọng bị khàn nên bệnh viêm loét vòm họng là một trong những bệnh cực kì nguy hiểm…

Viêm loét họng là triệu chứng của bệnh gì ?

Họng bị viêm loét là tình trạng khá phổ biến, biểu hiện rõ với những triệu chứng như sưng, nóng, đau, lở loét, cản trở việc nói, nuốt,..tuy nghĩ đơn giản nhưng nếu không ngăn chặn kịp thời thì biến chứng thành một số bệnh nghiêm trọng như :


Ung thư lưỡi : Có nhiều trường hợp bệnh nhân coi thường triệu chứng ban đầu như nhiệt miệng, loét miệng,…cho đến khi bệnh diễn biến phức tạp thì đi khám mới phát hiện ung thư lưỡi buộc phải phẫu thuật cắt bỏ lưỡi.
Ung thư khoang miệng : là loại ung thư phổ biến thứ 6 trên thế giới, có nguy cơ tử vong khá cao nhưng có thể khỏi bệnh nếu phát hiện sớm và quan tâm điều trị.
Ung thư vòm họng : Đây là căn bệnh ác tính, chiếm 17% tỉ lệ các loại ung thư ở Việt Nam. Bệnh diễn biến rất nhanh và gây tử vong đột ngột . Do đó khi bắt đầu thấy những biểu hiện liên quan, hãy nhanh chóng đi khám đẻ điều trị kịp thời.
Viêm họng Vincent : chủ yếu gặp ở người trẻ tuổi, thường chỉ tổn thương một bên với những nốt loét mềm mại, khi sờ vào và có màng giả.
Nếu bạn hoặc người thân cảm thấy họng có vấn đề và có những triệu chứng cần thiết phải đi khám ngay, nếu để chậm trễ thì hậu quả sẽ rất khó lường. Và điều quan trọng là cơ sở bạn chọn để thăm khám phải thật chất lượng, bởi vì điều trị không đúng cách cũng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng.

Điều trị viêm loét họng càng sớm càng tốt .

Các bác sĩ tai mũi họng cho biết, với những trường hợp bị viêm họng loét cần phải dùng đến máy móc tiên tiến để soi mới phát hiện ra nguyên nhân và dạng của bệnh một cách chính xác…từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Nếu xác định tình trạng viêm loét họng là do siêu vi rút xâm nhập gây ra thì thuốc kháng sinh không có tác dụng. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật vòm họng cho bạn bằng một phương pháp vô cùng tiên tiến: Kỹ thuật plasma 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp Plasma:

kỹ thuật plasma

·        Hiệu quả cao: Kích cỡ đầu dò chỉ khoảng 1mm-3mm, giúp phóng to hình ảnh một cách rõ ràng, nhanh chóng xác định chính xác vị trí của tế bào mô bệnh. Nhờ đó có thể tiêu diệt ổ bệnh hiệu quả và hạn chế tối đa bệnh quay trở lại.
·        An toàn, thẩm mỹ: Không gây tổn thương đối với các mô xung quanh, có thể tự động ngắt nếu xảy ra bất thường lúc thực hiện, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật và không xuất hiện biến chứng.
·        Chi phí thấp: Tác dụng ngay từ lần đầu tiên điều trị và không phải chữa đi chữa lại như nhiều phương pháp cũ nên plasma giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, số tiền bạn bỏ ra quả thực rất thấp so với sự hài lòng và những gì nhận được.
·        Thời gian điều trị ngắn, chăm sóc sau phẫu thuật đơn giản: Công nghệ miễn dịch có thể diệt trừ chính xác một số tổ chức ổ bệnh. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chỉ 15-20 phút, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của bạn

 Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Đại Việt địa chỉ số 1505 đường 3 tháng 2, phường 6, quận 11 là địa chỉ uy tín, chất lượng và kỹ thuật cao cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ chuẩn đoán và điều trị một cách an toàn , hiệu quả sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm nếu đến đây khám và chữa bệnh .

Sự nguy hiểm khi bị viêm loét họng Sự nguy hiểm khi bị viêm loét họng Reviewed by Unknown on 5:01 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.