Viêm phụ khoa là gì nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa cần biết

Viêm phụ khoa là gì nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa cần biết luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Bởi bệnh phụ khoa gây ra không ít những phiền toái đến sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của chị em. Do đó, việc nhận biết nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp phòng tránh là vô cùng cần thiết.

Viêm phụ khoa là gì nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa cần biết

Viêm phụ khoa là những căn bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Viêm phụ khoa là tình trạng các bộ phận trong cơ quan sinh sản của nữ giới bị vi khuẩn, nấm, vi trùng… tấn công gây viêm nhiễm.



Các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà chị em thường gặp như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu…  Nếu không kịp thời điều trị, những căn bệnh này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, tâm lý và cuộc sống hàng ngày của chị em.


+ Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và đúng cách
Nếu không chú ý vệ sinh vùng kín hằng ngày sạch sẽ và đúng cách, chị em sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy, chị em cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước sạch hằng ngày hoặc có thể sử dụng dung dinh vệ sinh có độ tẩy rửa thấp để vùng kín luôn được khô thoáng, sạch sẽ.

+ Do thực hiện các thủ thuật y tế không đảm bảo an toàn
Khi thực hiện các thủ thuật can thiệp ngoại khoa như nạo hút thai tại những cơ sở y tế không uy tín, phòng thủ thuật, dụng cụ thủ thuật chưa được vô trùng vô khuẩn sẽ là nguyên nhân gây nên các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, để tránh bị viêm nhiễm trong trường hợp này, nữ giới nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, có cơ sở vật chất đầy đủ, bác sĩ giỏi chuyên môn giỏi thực hiện khi có ý định thực hiện bất kỳ thủ thuật nào.

+ Quan hệ tình dục không an toàn
Quan hệ tình dục không an toàn, với nhiều người sẽ là nguyên nhân khiến nữ giới dễ mắc các căn bệnh lây qua đường tình dục không an toàn như sùi mào gà, giang mai, lậu và cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, chị em cần ngăn ngừa bệnh bằng cách sử dụng bao cao su khi quan hệ. Tốt nhất chị em nên chung thủy 1 vợ 1 chồng.

+ Do độ tuổi, sức khỏe
Khi sức đề kháng yếu, sức khỏe không tốt cũng có thể khiến môi trường âm đạo khô, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

+ Một số nguyên nhân khác
Ngoài ra, viêm nhiễm phụ khoa còn có thể xảy ra do một số nguyên nhân khác như mặc quần lót quá chật, mất cân bằng nội tiết tố khi mang thai, tác dụng phụ khi sử dụng vòng tránh thai, thụt rửa sâu âm đạo…



Để loại bỏ nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chị em nên lưu ý những nguyên nhân trên và có biện pháp phòng tránh phù hợp. Nếu chẳng may mắc bệnh, chị em cần nhanh chóng thăm khám để được điều trị hiệu quả tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Chữa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một cơ sở y tế uy tín đã và đang gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong quá trình khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thành công này có được nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực đến từ:

Nguồn nhân lực – vật lực: sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi cùng trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm đem lại kết quả cao trong điều trị.

Phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa: sau thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh lý, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Sử dụng thuốc đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, đối với những trường hợp bệnh ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ dao LEEP trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại trong điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, sử dụng phương pháp máy đa chức năng HGP – 1000 trong điều trị hiệu quả bệnh viêm vùng chậu…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Viêm phụ khoa là gì nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa cần biết Viêm phụ khoa là gì nguyên nhân viêm nhiễm phụ khoa cần biết Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:06 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.