Viêm âm đạo và biện pháp chữa viêm âm đạo thường dùng

Bệnh viêm âm đạo là mối đe dọa nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, rất nhiều chị em còn thiếu kiến thức, thông tin cơ bản về bệnh viêm âm đạo và biện pháp chữa viêm âm đạo thường dùng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho chị em về bệnh viêm âm đạo.

Mặc dù, viêm âm đạo là cái tên quen thuộc mà nhiều chị em đã từng nghe qua nhưng không phải chị em nào cũng biết viêm âm đạo là gì? Theo các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm diễn ra tại âm đạo do sự tác động của vi khuẩn, virus, ký sinh trùng hoặc các loại vi khuẩn đặc hiệu lây nhiễm qua đường tình dục gây nên.



Bệnh viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả sẽ lan rộng và gây viêm nhiễm tới những cơ quan khác trong bộ phận sinh dục và biến chứng thành các bệnh nguy hiểm như viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng…, nguy cơ cao chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng vô sinh hiếm muộn.


Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc
Thuốc là một biện pháp chữa trị viêm âm đạo được nhiều chị em tin dùng bởi sự đơn giản và có chi phí thấp. Thuốc được dùng để chữa trị viêm âm đạo trong trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ và do những tác nhân thông thường gây nên.

Các loại thuốc được áp dụng chủ yếu là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, cân bằng hệ môi trường âm đạo và hạn chế tình trạng ngứa ngáy, khó chịu tại âm đạo. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây viêm âm đạo mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những loại thuốc phù hợp để đạt được hiệu quả cao khi điều trị bệnh.

Lưu ý: chị em không nên tự ý sử dụng thuốc để điều trị khi chưa có chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa bởi điều này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Thêm đó, sử dụng thuốc kháng sinh điều trị có thể gây mất cân bằng hệ môi trường của vùng kín hoặc điều trị không khỏi dẫn tới tình trạng viêm nhiễm kéo dài hoặc tái phát nhiều lần. Do đó, chị em nên thận trọng khi sử dụng thuốc để chữa bệnh viêm âm đạo.



Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp Oxygen (O3)
Phương pháp Oxygen (O3) sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, chúng len lỏi đến ổ bệnh, khoanh vùng vùng tổn thương và diệt khuẩn chỉ trong thời gian ngắn, thúc đẩy, sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, hồi phục các mô tổn thương.

Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự hiện đại, an toàn và hiệu quả, kèm theo đó là những ưu điểm vượt bật như không gây đau đớn, không tổn thương, ít chảy máu, hạn chế bệnh tái phát…

Chữa viêm âm đạo hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2
Để áp dụng thành công hai phương pháp trên, chị em nên lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, đó là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng chọn đến để điều trị bệnh phụ khoa, nhất là chữa viêm âm đạo một cách hiệu quả.

Phòng khám sẵn sàng đáp ứng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc được đầu tư một cách đầy đủ, hiện đại nhằm hỗ trợ đắc lực vào quá trình khám và điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Viêm âm đạo và biện pháp chữa viêm âm đạo thường dùng Viêm âm đạo và biện pháp chữa viêm âm đạo thường dùng Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:13 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.