THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY

“Tôi bị vỡ kế hoạch, thai hiện nay chắc khoảng được hơn 5 tuần thôi. Tôi vừa mới sinh em bé bằng phương pháp mổ được hơn 8 tháng, không thể tiếp tục sinh em bé. Tôi muốn bỏ thai sớm để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cho tôi hỏi, thuốc phá thai hiện nay khoảng bao nhiêu tiền vậy bác sĩ?”
Tiếp nhận thắc mắc của bạn, Bs.Bạch Vân – Trưởng khoa Sản phụ khoa hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa 3 Tháng 2 trả lời về vấn đề này như sau:
Trước hết, chúng tôi muốn chị em hiểu được rằng, thuốc phá thai không hề dễ sử dụng, không phải đối tượng nào cũng được sử dụng. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc phá thai khác nhau, giá thành vì thế cũng có sự khác biệt.
Ngoài ra, để biết được chính xác mức phí của thuốc phá thai khi chưa trực tiếp thăm khám trường hợp của thai phụ là điều chưa thể. Vì chi phí của thuốc phá thai không đơn thuần là giá thuốc, mà còn kèm theo nhiều yếu tố khác.


thuốc phá thai giá bao nhiêu

Những trường hợp chị em muốn biết được chi phí của thuốc phá thai, cần phải nắm được chính xác những yếu tố sau:
1. Tuổi thai.
2. Vị trí thai.
3. Kích thước thai.
4. Tình trạng cơ địa – sức khỏe.
Tất cả những yếu tố trên của có đáp ứng được điều kiện những đối tượng được sử dụng thuốc hay không? Và có được bác sĩ chuyên khoa chỉ định hay không?


** CHI PHÍ CỦA THUỐC PHÁ THAI HIỆN NAY

Chi phí thuốc phá thai bị chi phối bởi nhiều yếu tố, chị em có thể tham khảo:
1. Chi phí kiểm tra: kiểm tra tổng quát, làm xét nghiệm, siêu âm… để xác định tuổi thai, vị trí thai, có mắc bệnh lý gì không (thận, rối loạn máu khó đông…) xem có đủ điều kiện để được phép sử dụng thuốc phá thai hay không. Nếu không, phải chuyển sang áp dụng phương pháp khác.
2. Chi phí thuốc phá thai.
3. Chi phí tái khám: Tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ để xác định kết quả, đảm bảo không sót thai.
4. Chi phí phát sinh: Điều này phụ thuộc vào cơ địa của thai phụ, nếu thai phụ bị dị ứng với các thành phần thông thường của thuốc thì buộc phải dùng đến các loại thuốc khác để bổ trợ, khi đó chi phí sẽ tăng lên vì đã bao gồm các loại thuốc này.

Trong trường hợp chị em tự ý mua thuốc tại cơ sở không uy tín, tự ý bỏ thai khi chưa có chỉ định của bác sĩ có thể dẫn đến nhiều nguy hại: băng huyết, sót thai, thai lưu, nhiễm trùng tử cung, thủng tử cung – vô sinh về sau, máu tràn vào ổ bụng – tử vong…

THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY Reviewed by Unknown on 11:34 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.