Thai 21 tuần tuổi có phá được không?

“Chào bác sĩ, em mang thai đã được 21 tuần tuổi, nhưng vì điều kiện kinh tế gia đình không cho phép, bất đắc dĩ em phải phá thai. Nhưng em lo lắng liệu thai 21 tuần tuổi có phá được không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em, em cảm ơn bác sĩ.”
Hạnh (Long An)

Thai 21 tuần tuổi có phá được không?


Trước tiên, Đa Khoa 3 Tháng 2 rất cảm ơn những chia sẻ cũng như thắc mắc cần giải đáp của bạn Hạnh. Các bác sĩ tại phòng khám sẽ trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Thai 21 tuần tuổi có phá được không

Phương pháp phá thai được áp dụng phải tương thích với từng giới hạn tuổi thai nhất định nhằm đem lại quá trình đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả, không biến chứng. Cụ thể:

  • Phương pháp nội khoa: thuốc phá thai an toàn tphcm được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong tử cung và thai phụ phải đảm bảo dưới 35 tuổi, không mắc các bệnh lý về rối loạn máu đông, tăng huyết áp, tim, gan, thận…

  • Phương pháp nạo hút thai: đây là giải pháp ngoại khoa áp dụng cho trường hợp thai từ 8 – 12 tuần tuổi nhằm phá thai an toàn và hiệu quả. Lưu ý, chị em nên thực hiện việc phá thai ở tphcm tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

  • Phương pháp nong gắp thai: là giải pháp phá thai uy tín tại hcm, được áp dụng trong trường hợp thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Khi thực hiện phương pháp này chị em nên lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ hiệu quả trên đây không đề cập đến thai 21 tuần tuổi, vậy thai 21 tuần tuổi có phá được không?

Thai 21 tuần tuổi là khi thai đã có sự phát triển nhất định, tương đối lớn và các bộ phận cơ thể gần như đầy đủ nên sẽ tiềm ẩn những nguy cơ biến chứng khôn lường khi thực hiện đình chỉ thai kỳ. Do đó, chị em nên cân nhắc về quyết định phá thai. Nếu bất đắc dĩ phải phá thai thì sẽ thực hiện đối với những trường hợp thật sự đặc biệt như:

>>>>>>>Tư vấn tại đây

Mang thai ngoài tử cung: trường hợp này bắt buộc phải đình chỉ thai kỳ bởi nếu không loại bỏ thai, tính mạng của thai phụ sẽ bị đe dọa.

Thai bị khuyết tật, dị tật bẩm sinh: để không ảnh hưởng đến tương lai sau này của trẻ, các bác sĩ sẽ khuyên thai phụ loại bỏ thai khi thai nhi được chẩn đoán khiếm khuyết về ống thần kinh, khuyết tật tim, mù, điếc, trí tuệ chậm phát triển…

Thai yếu do chấn động mạnh: bào thai bị chấn động, chấn thương do thai phụ gặp tai nạn thì các bác sĩ sẽ xem xét việc đình chỉ thai kỳ.

Ngoàira , phá thai 21 tuần tuổi có thể được thực hiện khi thai phụ mắc các bệnh liên quan trực tiếp đến tính mạng cả mẹ và bé như bệnh tim, ung thư, bệnh lao… hay những trường hợp trẻ mang thai trong độ tuổi vị thành niên, bị cưỡng hiếp…

Lưu ý: những rủi ro khi thực hiện phá thai 21 tuần tuổi là rất lớn và Sở Y tế không khuyến khích hành động này. Nếu chị em đang phải đối mặt với những trường hợp thật sự đặc biệt trên thì nên lựa chọn tìm đến những địa chỉ phá thai an toàn ởtphcm để được tư vấn – trao đổi cụ thể.

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ phá thai uy tín tại hcm


Để thực hiện phá thai an toàn, chị em nên lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Phòng khám tự hào đáp ứng được những tiêu chí của một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng mà chị em có thể tin tưởng, cụ thể:

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM
  • Cấp giấy phép hoạt động: phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM.

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi: phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em trong quá trình khám và phá thai an toàn, hiệu quả.

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc: được xây dựng một cách đầy đủ và hiện đại, được nâng cấp để sẵn sàng hỗ trợ quá trình khám và phá thai an toàn.

  • Chi phí phá thai hợp lý: mức phí sẽ được trao đổi với thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật phá thai an toàn và luôn công khai minh bạch theo quy định của Sở Y Tế TPHCM.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Thai 21 tuần tuổi có phá được không? Thai 21 tuần tuổi có phá được không? Reviewed by Unknown on 11:43 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.