Một vài cách phá thai tự nhiên trong dân gian

Phá thai tự nhiên có cách hiểu đơn giản nhất là sử dụng các biện pháp làm gây sảy thai tự nhiên. Có rất nhiều bạn vì ngại đến các phòng khám phụ khoa mà muốn tự phá thai tại nhà. Vậy có thể phá thai tại nhà bằng cách nào?

Hiện tượng sẩy thai tự nhiên là gì?

Các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 cho biết: Sẩy thai là tình trạng kết thúc thai nghén trước tuần thứ 20 của thai kì. Nguyên nhân dẫn đến sẩy thai như: sai lệch nhiễm sắc thể trong quá trình phân bào của hợp tử, sang chấn quá mạnh, phần tử cung người mẹ có dị tật khiến thai không làm tổ được, nhiễm độc thai nghén ...

Làm cách nào để có thể sảy thai tự nhiên?

Dưới đây là một vài phương pháp theo dân gian có thể gây sảy thai. Tuy nhiên chưa có cơ sở nào khẳng định rằng các biện pháp này là an toàn.


Phương pháp sảy thai tự nhiên bằng rau củ quả

Nhiều bạn nữ cố tình làm sẩy thai tự nhiên bằng rau củ quả bằng các cách thiếu căn cứ khoa học như: Cố chạy nhảy mạnh, ăn các thực phẩm nghĩ rằng có tác dụng gây sảy thai, đấm vào bụng, đưa vật thể lạ vào tử cung, tự ý mua các loại thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi về sử dụng… đây đều là những phương pháp hết sức nguy hiểm.

Việc cố tình làm sẩy thai không theo căn cứ khoa học như trên có thể khiến cho chị em lâm vào tình trạng nguy hiểm như: thai chết lưu, viêm nhiễm ở tử cung, thai nhi bị dị tật… điều nguy hiểm hơn là chị em có thể mắc phải những tai biến bất ngờ như: co bóp tử cung gây đau bụng dữ dội nhiều ngày. chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên làm sẩy thai bằng những cách vô căn cứ và nguy hiểm qua những cách truyền miệng trong dân gian.

Phương pháp phá thai tự nhiên bằng thuốc

Hiện nay, một trong những biện pháp gây sẩy thai an toàn được nghiên cứu và áp dụng thực hiện đối với nhiều trường hợp thai phụ có thai dưới 7 tuần tuổi đó là phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn. Đây là phương pháp làm ngừng sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung, sau đó kích thích để đẩy thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên mà không can thiệp bằng bất cứ một tác động nào. Thuốc phá thai gồm 2 viên, viên đầu tiên được uống tại cơ sở y tế và theo dõi trong vòng 2 tiếng, sau đó chị em đã có thể về nhà theo dõi tiếp, nếu như không có dấu hiệu gì bất thường sẽ quay lại cơ sở y tế uống viên thứ 2 sau viên thứ nhất 48 tiếng.

Đây là một trong những biện pháp phá thai an toàn được rất nhiều chị em tin tưởng. Ưu điểm của phương pháp phá thai an toàn là không tác động ngoại khoa nên không gây tổn thương đến buồng tử cung, hiện tượng tử cung co bóp giống như trong kì kinh nguyệt bình thường, quá trình phục hồi sức khỏe của chị em sau khi phá thai cũng diễn ra rất nhanh chóng. 

Dù là cách nào thì bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám trước khi phá thai. Không nên tự ý phá thai gây hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe về sau.
Một vài cách phá thai tự nhiên trong dân gian Một vài cách phá thai tự nhiên trong dân gian Reviewed by Sức Khỏe Phụ Nữ on 4:03 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.