Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian

Đối với chị em phụ nữ, viêm phụ khoa là căn bệnh khá phổ biến, bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, thậm chí biến chứng nguy hiểm thành ung thư cổ tử cung, vô sinh… 

Do đó, nhiều chị em đã tham gia chữa trị, tuy nhiên thay vì chọn đến cơ sở y tế, chị em lại lựa chọn cho mình những cách chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian. Và đó là những cách nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian
Nhiều chị em khi phát hiện bản thân có những triệu chứng bệnh viêm phụ khoa đã áp dụng các cách chữa phụ khoa bằng thuốc dân gian, đó là:



Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng tỏi
Ngoài là một gia vị không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày, tỏi còn là giải pháp hiệu quả trong điều trị viêm phụ khoa. Bởi tỏi có tác dụng thanh lọc máu và tính chất kháng khuẩn, sát khuẩn mạnh giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh. Vì vậy, chị em có thể bổ sung tỏi trong các món ăn hàng ngày để giảm thiểu các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa.

Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian với rau diếp cá
Diếp cá có tác dụng diệt ký sinh trùng và nấm, vì vậy, chị em nên ăn nhiều rau diếp cá để cải thiện tình trạng viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đồng thời, diếp cá còn có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn tan huyết, phế cầu khuẩn, virus Herpes Simplex (HSV)…
Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian với lá trầu không
Trầu không có tác dụng hỗ trợ chị em trong chữa trị bệnh viêm phụ khoa bởi lá trầu không có tính sát khuẩn cao nên sẽ giúp giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian với trà xanh
Với tác dụng sát khuẩn giúp chị em giảm các biểu hiện ngứa âm đạo, trà xanh là một trong những cách chữa viêm phụ khoa bằng dân gian hiệu quả.

Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian với lá ngải cứu
Ngoài công dụng điều hòa kinh nguyệt, lá ngải cứu còn là phương thuốc dân gian trị viêm phụ khoa hiệu quả.

Tuy nhiên, những phương pháp chữa viêm phụ khoa bằng dân gian trên chỉ áp dụng với một số trường hợp bệnh phụ khoa ở mức độ nhẹ. Khi bệnh ở mức độ nặng, những giải pháp này chỉ đóng vai trò hỗ trợ mà không thể loại bỏ được tác nhân gây bệnh. Để điều trị hiệu quả, tốt nhất chị em nên lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để được kiểm tra xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó tiến hành phương pháp điều trị hiệu quả.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – chữa trị hiệu quả bệnh viêm phụ khoa

Với mục đích điều trị hiệu quả bệnh viêm phụ khoa, chị em nên cân nhắc chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, đó là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2.

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình khám và chữa bệnh, nhất là các bệnh viêm phụ khoa. Nhờ đó, phòng khám được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để gửi gắm tình trạng bệnh của mình.



Đồng hành cùng phòng khám phải kể đến sự góp sức tận lực của:

+ Đội ngũ y bác sĩ ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm sẽ góp phần đem lại kết quả cao trong quá trình khám và chữa trị bệnh viêm phụ khoa.

+ Thêm đó, phòng khám còn sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa trị hiệu quả bệnh viêm phụ khoa.

+ Phương pháp điều trị: sử dụng thuốc đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ nhằm hạn chế những triệu chứng của bệnh. Đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật Oxygen (O3) và công nghệ dao LEEP nhằm mang lại kết quả chữa trị cao.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảngchat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng phương pháp dân gian Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:01 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.