Địa điểm khám phụ khoa an toàn uy tín tại TPHCM

Ngày nay, với việc môi trường sống bị thay đổi, áp lực công việc, học tập khiến tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày càng tăng lên. Nếu không kịp thời điều trị, bệnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, hệ lụy không hay đến hạnh phúc hôn nhân. Vì vậy, việc kịp thời điều trị là rất cần thiết, vậy đâu sẽ là địa điểm khám phụ khoa an toàn uy tín tại TPHCM mà chị em nên lựa chọn?


Địa điểm khám phụ khoa an toàn uy tín tại TPHCM


Nhiều chị em còn hạn chế trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, tâm lý e ngại, tự ti không đi chữa trị khi mắc các bệnh phụ khoa. Đối với các trường hợp này, các chuyên gia khuyến cáo, đừng phớt lờ với bệnh phụ khoa và hãy lựa chọn một địa chỉ điều trị uy tín, an toàn khi thấy những dấu bệnh lý. Bởi sự phớt lờ này sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của chị em. Điều đáng nói là không chỉ những phụ nữ đã lập gia đình mà cả số thiếu nữ chưa từng quan hệ tình dục cũng không ngoại lệ cho các căn bệnh phụ khoa này.


Hiểu được tầm ảnh hưởng của bệnh, chị em nên kịp thời thăm khám tại các địa điểm khám phụ khoa an toàn, uy tín. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp đánh giá một cơ sở y tế uy tín mà chị em nên tham khảo:

+ Được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.

+ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tay nghề và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư đầy đủ, hiện đại, tiên tiến.

+ Chi phí điều trị hợp lý, được công khai rõ ràng, minh bạch.

Cùng với những yếu tố tiên quyết để lựa chọn đúng cơ sở y tế, khi chị em phát hiện những triệu chứng của bệnh phụ khoa như ngứa ngáy, khó chịu, ra khí hư, đau rát, đỏ, sưng tấy, mưng mủ… thì cần nhanh chóng thăm khám sớm để được điều trị hiệu quả nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm như viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ, u nang buồng trứng… dẫn tới vô sinh - hiếm muộn, ung thư.

Đa Khoa 3 Tháng 2 - địa điểm khám phụ khoa an toàn uy tín tại TPHCM


Trong những năm gần đây phòng khám phụ khoa uy tín luôn là địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín, an toàn, hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bởi vì:

Chi phí điều trị: các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhằm giảm chi phí chữa bệnh, không phải điều trị lung tung, không đúng nguồn bệnh. Thêm đó, chi phí điều trị được công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế và được thông báo với chị em trước khi tiến hành điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất: cùng với việc trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập từ các nước phát triển thì phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh.


Phương pháp điều trị: đây là yếu tố mang lại hiệu quả chữa trị cao, do đó, phòng khám uy tín tphcm luôn ưu tiên hàng đầu, các phương pháp điều trị mới nhất được áp dụng hiệu quả đó là sử dụng công nghệ dao Leep, sóng ngắn, sóng Viba, kỹ thuật Oxygen (O3)… Những phương pháp này có ưu điểm nổi bật như thời gian điều trị và hồi phục nhanh, an toàn, không đau đớn, hạn chế tái phát bệnh…

Quy trình khám chữa bệnh: được rút ngắn, đơn giản, toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhằm mang lại sự thoải mái cho chị em khi đến với phòng khám.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.


Địa điểm khám phụ khoa an toàn uy tín tại TPHCM Địa điểm khám phụ khoa an toàn uy tín tại TPHCM Reviewed by Unknown on 11:25 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.