Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm

Những trường hợp như mang thai ngoài ý muốn hay thai bị dị tật, thai nằm ngoài tử cung… lúc này, sự lựa chọn phù hợp nhất là thực hiện đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ phá thai bằngthuốc an toàn ở tphcm luôn là thắc mắc mà nhiều chị em đặt ra. Bởi đó là nhân tố quyết định sự hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em.

Đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm?


Ngày nay, có quá nhiều cơ sở y tế thực hiện đình chỉ thai kỳ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, những cơ sở “chui”, kém chất lượng vẫn còn tồn tại khiến nhiều chị em hoang mang, lo lắng khi kiếm tìm địa chỉ phá thai ở tphcm uy tín. Vậy dựa vào những tiêu chí nào để giúp chị em dễ dàng hơn trong lựa chọn nhằm mang lại một quá trình phá thai bằng thuốc ở tphcm an toàn?


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá một địa chỉ phá thai an toàn tại tphcm như sau:

+ Một địa chỉ y tế uy tín và chất lượng khi được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM.

+ Phải đáp ứng được đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề để cho ra được một quá trình đình chỉ thai nghén hiệu quả.

+ Phải chắc chắn rằng cơ sở y tế uy tín, chất lượng phải đáp ứng được hệ thống vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật được đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm mang lại kết quả tốt đẹp khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

+ Mức chi phí phá thai phải đảm bảo hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

+ Cơ sở y tế phải đảm bảo có chính sách bảo mật thông tin cá nhân giúp chị em an tâm khi phá thai ngoài ý muốn.

Khi lựa chọn một cơ sở y tế dựa vào những tiêu chí trên thì việc xác định đúng đắn địa chỉ uy tín trở nên thật dễ dàng. Đồng thời, chị em cũng có thể cân nhắc đến Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để thực hiện đình chỉ thai kỳ hiệu quả bởi đây là địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn và quan trọng phòng khám đáp ứng được những yếu tố khắt khe trên.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm


Nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 luôn là địa chỉ được nhiều chị em quan tâm lựa chọn và cũng đã hỗ trợ chị em trong việc đình chỉ thai kỳ hiệu quả. Phòng khám Đa khoa 3 Tháng 2 tự hào đáp ứng:

Được cấp phép hoạt động: Đa Khoa 3 Tháng 2 là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.


Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến một quá trình phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị: phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, chất lượng nhằm hỗ trợ hết mình trong quá trình phá thai hiệu quả.

Phương pháp phá thai bằng thuốc: phá thai bằng thuốc áp dụng cho trường hợp thai từ dưới 7 tuần tuổi. Các bác sĩ sẽ thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc như sau:

Cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên và có thể ra về sau đó. 48 giờ tiếp theo, thai phụ trở lại phòng khám để bác sĩ cho uống tiếp viên thuốc thứ 2, các bác sĩ sẽ theo dõi tình hình trong 3 – 4 tiếng để chắc chắn chị em đã phá thai an toàn và hiệu quả.

Chi phí phá thai: phòng khám luôn công khai mức phí theo đúng quy định của Sở Y tế và trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành đình chỉ thai kỳ.

Bảo mật thông tin: phòng khám cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của nữ giới.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.


Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm Reviewed by Unknown on 3:06 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.