Thai tuần đầu phá bằng cách nào tốt nhất

Trong những thông tin gửi về cho Đa Khoa 3 Tháng 2, có nhiều thắc mắc cho rằng thai tuần đầu phá bằng cách nào tốt nhất? Hiểu được tâm lý cũng như sự lo lắng khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn của nhiều chị em, bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất mà chị em cần đến.

Thai tuần đầu phá bằng cách nào tốt nhất?


Để thực hiện việc phá thai hiệu quả và an toàn, chị em nên thăm khám tại các cơ sở y tế để được siêu âm, xét nghiệm, xác định chính xác tuổi thai. Khi xác định chính xác thai nhi dưới 7 tuần tuổi, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ.

Lo lắng khi mang thai ngoài ý muốn

Theo các chuyên gia tại phòng khám phá thai an toàn ở tphcm cho biết việc phá thai bằng thuốc sẽ an toàn và ít xảy ra biến chứng, tuy nhiên, chị em không nên phá thai khi mới mang thai tuần đầu tiên. Bởi lúc này thai chưa lớn, chưa thể xác định được chính xác vị trí của thai nhi nên việc phá thai có thể dẫn đến những rủi ro như nguy cơ cao dẫn đến tình trạng sót nhau, sót thai, khiến thai phụ bị nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng máu dẫn đến vô sinh, thậm chí gây tử vong.

Do đó, để quá trình đình chỉ thai kỳ bằng thuốc diễn ra hiệu quả và an toàn, chị em nên áp dụng giải pháp này đối với thai nhi từ 3 – 6 tuần tuổi. Phương pháp nội khoa này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

+ Đơn giản, không gây đau đớn

+ Đình chỉ thai nhanh chóng

+ An toàn, hiệu quả cao

+ Ít tốn kém chi phí

+ Tránh được những biến chứng xấu như rách, thủng tử cung, nhiễm trùng cổ tử cung, nhiễm trùng tử cung…

Qúa trình dùng thuốcphá thai an toàn tphcm như sau:

+ Chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc đầu tiên, sau đó có thể ra về.

+ Hai ngày sau, chị em quay lại cơ sở y tế uống tiếp viên thuốc thứ 2 để đẩy thai nhi ra ngoài.

+ Sau 2 tuần, chị em nên tái khám để kiểm tra chắc chắn kết quả phá thai đã thành công.

Lưu ý: để thực hiện thành công phương pháp dùng thuốc phá thai uy tín tại hcm, chị em nên thăm khám và đình chỉ thai kỳ tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ phá thai tuần đầu hiệu quả tại TPHCM


Lựa chọn cơ sở phá thai tại tphcm uy tín góp phần bảo vệ chính sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của chị em.

Đâu là địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những cơ sở y tế được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để đình chỉ thai kỳ bởi đây là địa chỉ phá thai bằngthuốc an toàn ở tphcm. Phòng khám sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ: các y bác sĩ tại phòng khám sở hữu tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp chị em thăm khám, chẩn đoán chính xác, từ đó tiến hành phương pháp phá thai phù hợp, an toàn và hiệu quả.
  • Trang thiết bị y tế: được trang bị một cách đầy đủ, hiện đại nhằm cung ứng vào quá trình khám và đình chỉ thai kỳ hiệu quả.
  • Thuốc phá thai đạt chất lượng: là một trong những cơ sở y tế được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động, phòng khám luôn chuẩn mực trong quá trình khám và điều trị. Thuốc phá thai tại Đa Khoa 3 Tháng 2 được kiểm định chuẩn GPP và có sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng nên chị em có thể yên tâm về vấn đề này.
  • Chi phí phá thai: được công khai rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM và được trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật.


Lưu ý: việc phá thai bằng thuốc đơn giản nên nhiều chị em tự ý mua thuốc về dùng, tuy nhiên cần lưu ý rằng, hành động này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như sót nhau, sót thai, nhiễm trùng máu… gây vô sinh về sau, do đó chị em nên cân nhắc và thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế uy tín.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Thai tuần đầu phá bằng cách nào tốt nhất Thai tuần đầu phá bằng cách nào tốt nhất Reviewed by Unknown on 4:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.