Thủ phạm gây ra viêm nhiễm phụ khoa chị em

Biến chứng mà viêm nhiễm phụ khoa gây ra cho chị em là không hề nhỏ, vừa ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày, vừa là tác nhân gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng. Vậy làm thế nào để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh, đâu là thủ phạm gây ra viêm nhiễm phụ khoa chị em phải dè chừng? Cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thủ phạm gây ra viêm nhiễm phụ khoa chị em


Viêm nhiễm phụ khoa là cụm từ chỉ chung cho các bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục của phụ nữ. Bệnh được nhận biết thông qua những triệu chứng bất thường như khí hư ra nhiều, có mùi hôi, màu sắc khác lạ, đau bụng dưới, đau lưng, rối loạn kinh nguyệt, xuất huyết âm đạo bất thường, đau rát khi quan hệ tình dục, đau buốt khi tiểu tiện…

Những bệnh phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung… chúng không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng chị em nếu không được điều trị kịp thời.

Vì vậy, việc nhận biết được những thủ phạm gây viêm nhiễm phụ khoa có thể giúp chị em chủ động phòng ngừa cũng như tránh được những hậu quả đáng tiếc. 



Dưới đây là những thủ phạm gây mùi vùng kín mà chị em nên chú ý:
Vệ sinh vùng kín không đúng cách
Thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách là thủ phạm gây viêm nhiễm phụ khoa, cụ thể, vệ sinh vùng kín kém hoặc vệ sinh quá sạch, thường xuyên thụt rửa sâu âm đạo, không giữ âm đạo sạch sẽ trong những ngày hành kinh, không thay băng vệ sinh thường xuyên, không vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ, lạm dụng dung dịch vệ sinh…

Chọn sai đồ lót
Một trong những thủ phạm gây viêm nhiễm phụ khoa phải kể đến chính là thói quen mặc quần lót bó sát, có chất liệu nilon hay chất liệu ren kém thấm hút, thậm chí nhiều chị em còn sử dụng đồ lót bẩn, không được phơi khô… đây đều là những tác hại gây viêm nhiễm phụ khoa mà chị em nên điều chỉnh ngay.

Thuốc kháng sinh
Nhiều chị em lạm dụng thuốc tránh thai thường xuyên khiến các vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo bị tiêu diệt, tạo điều kiện thuận lợi cho hại khuẩn sinh sôi và phát triển, gây ra viêm nhiễm phụ khoa.

Quan hệ tình dục không an toàn
Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ với người mắc các bệnh lây qua đường tình dục… sẽ là thủ phạm gây nên viêm nhiễm phụ khoa.

Thực hiện thủ thuật phụ khoa không an toàn
Viêm nhiễm phụ khoa còn được gây ra bởi những thủ thuật không an toàn tại vùng kín như nạo phá thai, đặt vòng tránh thai không an toàn…

Ngoài ra, rối loạn nội tiết, căng thẳng, sức đề kháng yếu, mang thai… cũng là những thủ phạm gây viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ.

Với những tác nhân gây bệnh trên đây, hy vọng sẽ giúp chị em phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa một cách tốt nhất. Nếu chẳng may mắc bệnh, hãy kịp thời tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để được khám và điều trị hiệu quả.



Khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị các bệnh phụ khoa được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Góp phần gặt hái được sự tín nhiệm này, phải kể đến sự hỗ trợ đắc lực đến từ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật được đầu tư hiện đại, đã và đang mang lại hàng ngàn ca khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.
Căn cứ vào mức độ, tình trạng bệnh lý, các bác sĩ giỏi tại phòng khám sẽ tiến hành các hình thức điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả và an toàn, đem lại một sức khỏe sinh sản khỏe mạnh cho chị em.

Hãy đến với Đa Khoa 3 Tháng 2 khi bạn nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa để được chữa trị kịp thời và hiệu quả.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Thủ phạm gây ra viêm nhiễm phụ khoa chị em Thủ phạm gây ra viêm nhiễm phụ khoa chị em Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:07 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.