Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đốt không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đốt không là thắc mắc cần được giải đáp của nhiều chị em khi chẳng may mắc bệnh. Bởi viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm và là tác nhân khiến chị em đối mặt với nguy cơ vô sinh, thậm chí ung thư cổ tử cung nếu không được chữa trị kịp thời. Do đó, việc điều trị là vô cùng cấp thiết.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đốt không?


Căn cứ vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả. Phương pháp nội khoa được áp dụng cho những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ nhằm ngăn chặn những triệu chứng của bệnh. Đó là sự kết hợp giữa các loại thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt, thuốc bôi có thành phần kháng sinh, diệt khuẩn, giảm đau, kháng viêm.



Phương pháp ngoại khoa được áp dụng có thể là đốt laser, áp lạnh, đốt điện và phương pháp dao LEEP trong điều trị viêm lộ tuyến ở giai đoạn nặng. Đồng thời, liên quan đến vấn đề lựa chọn phương pháp ngoại khoa này, nhiều chị em trăn trở đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có tốt không?

Theo các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, đốt điện là giải pháp loại bỏ vùng viêm nhanh chóng, tuy nhiên đây là một phương án truyền thống cũ, vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định như làm tổn thương đến các vùng lân cận, nguy cơ biến chứng cao. Do đó, chị em nên cân nhắc lựa chọn.

Hiện nay, với sự phát triển của nền y học, khuyết điểm của phương pháp đốt điện sẽ được công nghệ dao LEEP khắc phục một cách hiệu quả. Khi ứng dụng thành công phương pháp dao LEEP vào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, mầm bệnh sẽ được tiêu diệt hiệu quả với các ưu điểm nổi bật như định vị và loại bỏ chính xác vùng viêm, không gây tổn thương đến các vùng lân cận, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo và nhanh hồi phục, hạn chế bệnh tái phát...



Để thực hiện tốt phương pháp điều trị viêm lộ tuyến và không để xảy ra biến chứng xấu, chị em nên lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, đó là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là cơ sở y tế đáng tin cậy đã và đang điều trị hiệu quả cho nhiều chị em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng, với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật đầy đủ và hiện đại sẽ giúp đem lại một quá trình chữa trị hiệu quả.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đốt không? Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đốt không? Reviewed by Unknown on 4:20 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.