Phá thai 5 tuần tuổi an toàn


Khi có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn, chị em thường loay hoay tìm kiếm cách phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau. Vì lẽ đó, đã có nhiều chị em gửi thắc mắc về cho Đa Khoa 3 Tháng 2 để hỏi về phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn? Để giúp chị em trả lời câu hỏi này, bài viết dưới đây Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ cung cấp những thông tin bổ ích.

Đâu là phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn?


Mang thai ngoài ý muốn là tình trạng khá phổ biến hiện nay và việc tìm kiếm một địachỉ phá thai uy tín tại hcm cũng như phương pháp phá thai ở tphcm an toàn là vô cùng quan trọng. Vậy đâu là phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn mà chị em có thể an tâm thực hiện đình chỉ thai kỳ?

Đâu là phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn?

Sau khi tiến hành các bước xét nghiệm, chẩn đoán về độ tuổi của thai kỳ và sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn tại hcm. Đối với thai nhi đã được 5 tuần tuổi, thuốc phá thai an toàn tphcm sẽ là giải pháp được lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo thực hiện thành công phương pháp này, đòi hỏi thai phụ không mắc các bệnh về tim, gan, thận, rối loạn máu đông…

Quy trình phá thai 5 tuần tuổi an toàn bằng thuốc được các y bác sĩ giỏi thực hiện như sau:

  • Làm bong thai: các bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên ngay tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung, thai phụ có thể ra về ngay sau đó.
  • Tống thai ra ngoài: sau 48 giờ, thai phụ cần quay lại cơ sở y tế để uống tiếp viên thứ 2 nhằm đẩy thai ra ngoài, đồng thời, chị em nên lưu lại phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp.
  • Kiểm tra hiệu quả: sau 2 tuần, chị em cần thăm khám tại cơ sở y tế để chắc chắn thai đã được loại bỏ.

Với quy trình thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc trên đây sẽ giúp chị em phá thai 5 tuần tuổi một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao, chị em cần được thực hiện loại bỏ thai tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Đa Khoa 3 Tháng 2 - địa chỉ phá thai 5 tuần tuổi an toàn


Tại TP.HCM có quá nhiều cơ sở y tế trong thực hiện đình chỉ thai kỳ khiến chị em choáng ngợp trong việc lựa chọn, tuy nhiên, chị em nên tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả sau thủ thuật. Vậy thì đâu là địa chỉ phá thaibằng thuốc an toàn ở tphcm?

Phòng khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ sự lựa chọn phù hợp mà chị em nên cân nhắc, bởi phòng khám đã và đang hỗ trợ phá thai thành công cho nhiều chị em, đồng thời phòng khám sở hữu những nhân tố mạnh giúp quá trình phá thai diễn ra suôn sẻ, an toàn, hiệu quả:

Địa chỉ phá thai uy tín
  • Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám có sự hội tụ của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều năm hoạt động trong nghề, nhất là các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa ưu tú từng làm việc tại các bệnh viện lớn sẽ giúp chị em đình chỉ thai kỳ hiệu quả và an toàn.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị: đồng thời, phòng khám còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại và đầy đủ nhằm hỗ trợ chị em trong quá trình phá thai bằng thuốc đạt kết quả tốt đẹp.
  • Chi phí phá thai: chi phí đình chỉ thai kỳ tại Đa Khoa 3 Tháng 2 luôn được công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y tế và được tư vấn – trao đổi với thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật.

Lưu ý: để thực hiện thành công phương pháp dùng thuốc khi phá thai 5 tuần tuổi, chị em nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, tránh trường hợp tự ý mua thuốc phá thai về dùng để tránh được những nguy cơ rủi ro cao như tình trạng sót nhau, sót thai… ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ về sau.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.


Phá thai 5 tuần tuổi an toàn Phá thai 5 tuần tuổi an toàn Reviewed by Unknown on 3:40 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.