Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ

Hệ lụy của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chỉ gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản, tính mạng mà còn khiến các chị em nảy sinh tâm lý e dè, ngại tiếp xúc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vậy đâu là những triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ để giúp chị em phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời nhằm loại bỏ những biến chứng nguy hiểm trên?

Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ


Do việc vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách, thói quen mặc quần bó sát, nạo phá thai không an toàn, quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ, không chung thủy… là những nguyên nhân khiến vi khuẩn, nấm, tạp trùng xâm nhập và gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Để bệnh không làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống sinh hoạt và hôn nhân, thậm chí tính mạng, khi phát hiện những triệu chứng 7 điều cần biết về viêm phụ khoa dưới đây, chị em nên đi khám sớm để được điều trị nhanh chóng, hiệu quả.



Ngứa ngáy vùng kín: là dấu hiệu xảy ra khi âm đạo có hiện tượng bị viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc nấm gây bệnh. Tuy nhiên, cũng có thể chị em bị dị ứng với hóa chất từ các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hay xà phòng, nước hoa.

Khí hư bất thường: khí hư sinh lý ở dạng trắng trong, hơi dính, không mùi, tuy nhiên, nếu khí hư bất ngờ tăng lên về số lượng và xuất hiện các dấu hiệu lạ như có mùi hôi khó chịu, đổi sang màu trắng đục, vàng hoặc xanh thì có thể chị em đã mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Vòng 1 có chấm đỏ hoặc nổi phát ban: tình trạng này kéo dài và ngày càng lan rộng thì có thể chị em đã mắc các căn bệnh viêm nhiễm như chàm bội nhiễm, thậm chí là ung thư vú.

Kinh nguyệt không đều: là biểu hiện của chứng sung huyết vùng chậu hoặc viêm nhiễm phụ khoa. Nguy hiểm hơn, nếu có kèm theo dấu hiệu chướng bụng, đau bụng dữ dội trước, trong và sau chu kỳ kinh nguyệt chứng tỏ bệnh viêm nhiễm phụ khoa đang ở giai đoạn nặng.

Đau rát âm đạo và chướng bụng dưới khi giao hợp: đây cũng một trong những triệu chứng viêm phụ khoa, khi tình trạng này diễn ra thường xuyên, cấp độ tăng dần theo thời gian mà không xuất phát từ yếu tố tâm lý thì chị em nên lưu ý nguy cơ cao mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Sốt cao: đồng thời, khi bị viêm nhiễm phụ khoa cấp tính, người bệnh còn rơi vào trạng thái sốt cao, nhiệt độ cơ thể tăng giảm bất thường không theo quy luật, người mê sảng.

Thay đổi thói quen đi tiểu: nếu số lần đi tiểu tăng lên hoặc không đủ mức cho phép thì rất có thể chị em đã mắc các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm đường tiết niệu, tiểu đường hoặc u xơ cổ tử cung.

Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh. Do đó, chị em nên nghiêm túc thăm khám sớm để được điều trị kịp thời và hiệu quả.



Chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả, an toàn tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Từ lâu, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đã được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn nhằm thực hiện quá trình khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Những thành tựu rực rỡ mà phòng khám gặt hái được là nhờ vào sự góp sức tận tâm, tận lực đến từ:

- Đội ngũ nguồn nhân lực: sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi cùng trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp mang lại một kết quả khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

- Hệ thống nguồn vật lực: phòng khám sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật được đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm đem lại kết quả cao trong điều trị.

- Phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa: sau khi thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh lý, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Sử dụng thuốc đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, đối với bệnh ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa bằng công nghệ dao LEEP, kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại, sóng viba, sóng ngắn… nhằm đem lại kết quả mĩ mãn trong điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 1:46 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.