Bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không?

Hiện nay, nhiều chị em có sự lo lắng, trăn trở cũng như thắc mắc chung về vấn đề bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không, bởi những bệnh lý này đang ngày càng phổ biến và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, hôn nhân, sức khỏe cũng như tâm lý của chị em. Và để giải đáp cho vấn đề này, hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích được cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không?


Viêm nhiễm phụ khoa là những bệnh lý phổ biến, thường gặp ở những chị em phụ nữ đã có quan hệ tình dục. Đây là cụm từ chỉ chung cho các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nữ giới như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, u xơ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu…



Theo các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường, có thể khiến viêm nhiễm lan rộng sang những bộ phận khác và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của chị em, cụ thể:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày: các triệu chứng của bệnh như vùng kín ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời, những cơn đau bụng dưới, đau nhức vùng chậu, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đêm… khiến chị em gặp nhiều phiền toái như mất ngủ, mệt mỏi, ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe lẫn hiệu quả công việc.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: tình trạng khí hư ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu, cộng thêm cảm giác đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục sẽ khiến chị em không còn hứng thú khi quan hệ, thậm chí lảng tránh khiến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: nguy hiểm của bệnh viêm phụ khoa còn thể hiện qua việc gây khó khăn cho quá trình thụ thai. Bởi tình trạng viêm nhiễm khiến khí hư ra nhiều gây cản trở quá trình tinh trùng di chuyển vào gặp trứng, thậm chí khí hư bất thường còn làm thay đổi môi trường âm đạo khiến tinh trùng không thể sống lâu trong môi trường này.

Bên cạnh đó, tình trạng rối loạn kinh nguyệt cũng khiến quá trình thụ thai gặp nhiều khó khăn do không tính đúng thời điểm rụng trứng. Trường hợp chị em mắc các bệnh phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, u xơ tử cung… nhưng không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Nguy cơ gây ung thư: bệnh viêm nhiễm phụ khoa mạn tính nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng vô cùng nguy hiểm.

Vì viêm nhiễm phụ khoa gây ra nhiều hệ lụy, biến chứng vô cùng nguy hiểm nên chị em cần lưu ý tình trạng sức khỏe bản thân, cần kịp thời thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng khi có dấu hiệu mắc bệnh.


Chữa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả tại đâu?


Thay vì e ngại thăm khám khiến bệnh xảy ra nhiều rủi ro nguy hiểm, chị em nên kịp thời tìm đến Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được điều trị sớm và hiệu quả.

Đa Khoa 3 Tháng 2 đã và đang áp dụng thành công nhiều phương pháp hiện đại trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đem lại sức khỏe cho hàng ngàn chị em mắc bệnh.

Các phương pháp được phòng khám áp dụng hữu hiệu đó là công nghệ dao LEEP, kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại, đốt điện, áp lạnh, sóng viba… được thực hiện dưới sự hỗ trợ đắc lực đến từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, dưới sự đồng hành của hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, để quá trình khám chữa trị đạt được kết quả tốt đẹp, chị em cần phải tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, không được tự ý dừng điều trị, cần tái khám để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn, đồng thời kết hợp điều trị cho cả bạn tình.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không? Bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không? Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 3:19 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.