Địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại HCM chị em nên biết

Viêm phụ khoa gây ra những biến chứng nặng nề đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em, bởi vậy mà việc sớm điều trị hiệu quả là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nhiều chị em không khỏi băn khoăn về địa chỉ chữa trị, vậy đâu là địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại HCM chị em nên biết để thực hiện điều trị thành công? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.



Địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại HCM chị em nên biết

Tại TP.HCM phát triển rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám chữa viêm phụ khoa. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng về mặt cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, vẫn còn có những địa chỉ y tế “chui” hoạt động tràn lan. Vậy để giúp chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa phụ nữ hiệu quả thì chị em nên tìm đến những cơ sở y tế nào?

Dưới đây là những tiêu chí đánh giá một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng mà chị em có thể yên tâm chọn đến:
+ Được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.
+ Đội ngũ y bác sĩ sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề.
+ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại.
+ Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM.
Dựa vào những tiêu chí trên, chị em có thể dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn một cơ sở y tế giúp cho quá trình thăm khám và điều trị đạt được kết quả mĩ mãn.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại HCM

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những địa chỉ uy tín chữa viêm phụ khoa an toàn, hiệu quả tại TP.HCM. Nhiều năm qua, phòng khám đã điều trị khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân, góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người.

+ Bởi Đa Khoa 3 Tháng 2 có sự tập trung của đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt từng có thời gian hoạt động tại các bệnh viện lớn sẽ góp phần mang lại kết quả cao trong chữa trị viêm phụ khoa.

+ Đồng thời, phòng khám còn trang bị hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, nhập về từ các nước có ngành y học phát triển, cùng với đó là hệ thống phòng ốc được đảm bảo vô trùng, vô khuẩn sẽ giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý và có hướng điều trị hiệu quả.

+ Phương pháp điều trị: bệnh nhân đến phòng khám sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn, khám, xét nghiệm, sau đó tiến hành đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho từng trường hợp mắc bệnh. Vì vậy mà hiệu quả mang lại rất cao, chính xác và an toàn cho từng chị em.



Sau khi đã biết được tác nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định cách chữa viêm phụ khoa phù hợp, bao gồm:

-          Thuốc chữa viêm phụ khoa: đây là phương pháp thường áp dụng cho các trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, bệnh mới hình thành với các dạng thuốc đặt, thuốc uống hoặc thuốc bôi nhằm nhanh chóng ngăn chặn những triệu chứng của bệnh. Lưu ý: chị em không được tự ý dùng thuốc, chỉ dùng khi có chỉ định và sự theo dõi của bác sĩ để đảm bảo duy trì đúng liều lượng và đúng cách, nhằm mang lại kết quả sau điều trị và ngăn ngừa tái phát.

-          Phương pháp ngoại khoa: đối với những chị em từng dùng thuốc mà không có tác dụng hoặc tình trạng viêm phụ khoa đã ở mức độ nặng thì chị em cần có sự can thiệp của kỹ thuật ngoại khoa. Cụ thể: công nghệ dao Leep trong điều trị hiệu quả viêm lộ tuyến cổ tử cung, kỹ thuật Oxygen (O3) loại bỏ bệnh viêm âm đạo hoặc viêm nhiễm dạng nặng, cùng với đó là một số phương pháp truyền thống khác như đốt điện, laser, áp lạnh, phun sương…

+ Chi phí điều trị: Đa Khoa 3 Tháng 2 công khai rõ ràng, minh bạch các mức phí trong điều trị viêm phụ khoa theo quy định của Sở Y tế TPHCM, đồng thời thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành các thủ thuật.

+ Thời gian làm việc: phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 - 20h00, kể cả Lễ, Tết nhằm giúp chị em chủ động về mặt thời gian thăm khám.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại HCM chị em nên biết Địa chỉ chữa viêm phụ khoa uy tín tại HCM chị em nên biết Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:13 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.