Dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo không thể bỏ qua

Nhằm phát hiện viêm âm đạo, trước tiên chị em phải nắm được những dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo không thể bỏ qua để từ đó có hướng xử lý kịp thời và hiệu quả. Vậy đó là những dấu hiệu nào, cùng tìm hiểu thông qua những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.


Dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo không thể bỏ qua
   Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến, bất kì chị em phụ nữ nào cũng có thể mắc ít nhất một lần trong đời. Nguyên nhân gây nên viêm âm đạo là do sự xâm nhập của các virus, vi khuẩn có hại... khi vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, tác dụng phụ của thuốc tránh thai, thuốc an thần hoặc sau thủ thuật tại âm đạo như nạo phá thai...

   Khi mắc bệnh viêm âm đạo, chị em sẽ phải đối mặt với các dấu hiệuviêm âm đạo như sau: âm đạo sưng, tấy đỏ, khí hư ra nhiều, mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy, bứt rứt, đi tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu rát… khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt, công việc, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em.
Các dạng viêm âm đạo và những triệu chứng điển hình:

Viêm âm đạo do nấm Candida: khí hư ra nhiều, màu trắng đục, đặc quánh như bã đậu, gây ngứa ngáy vùng kín, tiểu rắt.

Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: khí hư có màu vàng hoặc vàng xanh, có sủi bọt khí, mùi hôi, đi tiểu khó hoặc tiểu rát, trường hợp nặng sẽ xuất hiện dịch nhầy kèm theo máu.

Viêm âm đạo do vi khuẩn: khí hư có màu xám hoặc nâu sẫm, mùi tanh, ngứa và nóng ran âm hộ…
Khi phát hiện những triệu chứng, dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo, chị em nên thăm khám sớm để được điều trị hiệu quả. Tránh kéo dài khiến bệnh càng thêm nặng và nguy cơ cao xảy ra những biến chứng nguy hiểm như ảnh hưởng đến sinh hoạt, chất lượng đời sống hôn nhân, gây vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai phụ và thai nhi, đồng thời là tác nhân gây viêm vùng chậu, viêm nội mạc cổ tử cung, viêm niệu đạo…



Đa Khoa 3 Tháng 2 - địa chỉ chữa viêm âm đạo tại tphcm hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và đây cũng là địa chỉ chữa viêm âm đạo tại tphcm hiệu quả, nhận được sự quan tâm, tin tưởng lựa chọn của đông đảo chị em.
Kết quả tốt đẹp này có được là nhờ vào Đa Khoa 3 Tháng 2 đáp ứng được những nhân tố cần thiết tạo nên một quá trình khám và điều trị viêm âm đạo hiệu quả, cụ thể:

Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác bệnh nhằm tiến hành đưa ra phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: đồng thời, phòng khám xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, móc máy kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển nhằm hỗ trợ hiệu quả quá trình khám và điều trị viêm âm đạo.

Phương pháp chữa trị viêm âm đạo: sau thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành phương án điều trị hiệu quả dựa vào tình trạng, mức độ bệnh lý. Nếu viêm âm đạo ở mức độ nhẹ, sử dụng thuốc sẽ được ưu tiên áp dụng nhằm ngăn chặn các triệu chứng của bệnh.

Nếu viêm âm đạo ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp Oxygen (O3) nhằm loại bỏ bệnh hiệu quả, đồng thời kỹ thuật này sở hữu những ưu điểm như an toàn, không gây đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tái phát bệnh…

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo không thể bỏ qua Dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo không thể bỏ qua Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:37 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.