Nguyên nhân vùng kín có mùi ở chị em

Vùng kín có mùi không những đánh mất sự tự tin của chị em mà còn gây ra nhiều bất tiện cho sinh hoạt lẫn công việc hàng ngày. Vì vậy mà việc nhận biết những nguyên nhân vùng kín có mùi ở chị em sẽ là một việc làm cần thiết giúp chị em phòng bệnh tốt hơn.



Nguyên nhân vùng kín có mùi ở chị em


Những nguyên nhân nào gây ra mùi khó chịu của vùng kín? Các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ giúp chị em giải tỏa thắc mắc này bằng những nguyên nhân gây mùi vùng kín sau đây:

Nguyên nhân sinh lý:
+ Do chị em không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, thường xuyên thụt rửa sâu âm đạo khiến âm đạo bị tổn thương.
+ Nội tiết tố cơ thể thay đổi.
+ Dị ứng với chất tẩy rửa, sữa tắm, xà phòng giặt…
+ Vùng kín bị hôi do chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng.
+ Chế độ ăn uống chưa hợp lý, có thói quen ăn nhiều đồ ăn nhanh, các loại thực phẩm gây mùi như hành, tỏi, ớt… Thậm chí việc sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng vùng kín có mùi hôi.

Nguyên nhân bệnh lý:
+ Bệnh viêm âm đạo: là một trong những nguyên nhân bệnh lý gây ra tình trạng vùng kín có mùi. Viêm âm đạo do nấm candida, trùng roi hoặc tạp khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

+ Viêm vùng chậu: xảy ra do chị em quan hệ tình dục bừa bãi khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm, bệnh thường phát triển với các triệu chứng điển hình như vùng kín có mùi, đau khi quan hệ tình dục, khí hư ra nhiều, cơ thể mệt mỏi.

+ Polyp cổ tử cung: là tình trạng các các khối u nhỏ xuất hiện trên mặt tử cung kéo dài đến âm đạo, đây tuy là một bệnh lành tính nhưng cũng gây ra nhiều phiền toái cho đời sống sinh hoạt của người bệnh như khí hư ra nhiều, vùng kín có mùi…

Mắc phải bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục: một số bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phải kể đến đó là lậu, nhiễm Chlamydia… những bệnh này đều khiến vùng kín có mùi và khí hư tiết ra dịch có màu bất thường, nếu không điều trị, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường.

Việc nhận biết những nguyên nhân gây ra vùng kín có mùi sẽ giúp chị em phòng bệnh cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn. Tuy nhiên nếu chẳng may vùng kín có mùi, kèm theo những triệu chứng bất thường như khí hư ra nhiều, có màu sắc khác lạ, có mùi hôi, ngứa rát vùng kín thì có thể chị em đã mắc các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội. Lúc này, việc tìm đến những cơ sở y tế để thăm khám và điều trị là vô cùng cần thiết.



Chữa bệnh vùng kín có mùi hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Từ lâu, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được biết đến là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM. Phòng khám cũng đã gặt hái được những thành tựu nhất định trong quá trình khám và chữa bệnh phụ khoa hiệu quả cho nhiều chị em khi có hiện tượng vùng kín có mùi.

Dựa vào tình trạng, mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả, kỹ thuật Oxygen (O3) được áp dụng cho những trường hợp bệnh viêm âm đạo, công nghệ dao LEEP được chỉ định sử dụng khi mắc bệnh polyp cổ tử cung, DHA là giải pháp tối ưu cho bệnh lậu… Dưới sự hỗ trợ đắc lực từ những phương pháp trên sẽ góp phần mang lại kết quả tốt đẹp khi chữa trị tình trạng vùng kín có mùi.

Hơn nữa, phòng khám còn có sự đóng góp tận lực đến từ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và cả hệ thống kỹ thuật, máy móc hiện đại được đầu tư chỉnh chu, đã, đang và sẽ mang lại sự thành công trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Nguyên nhân vùng kín có mùi ở chị em Nguyên nhân vùng kín có mùi ở chị em Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 3:07 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.