Tại sao vùng kín ngứa rát và nhiều khí hư?

“Chào bác sĩ, dạo gần đây việc sinh hoạt hàng ngày của em gặp nhiều khó khăn do vùng kín xuất hiện tình trạng ngứa rát và ra nhiều khí hư. Em đang rất lo lắng, không biết tình trạng này có gây nguy hiểm gì hay không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em tại sao vùng kín ngứa rát và nhiều khí hư? Em cảm ơn bác sĩ.”
Trân - Đồng Nai

Tại sao vùng kín xuất hiện hiện tượng ngứa rát và nhiều khí hư?


Cảm ơn bạn Trân đã gửi thắc mắc về cho Đa Khoa 3 Tháng 2, các chuyên gia, y bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Hầu như chị em nào cũng gặp phải tình trạng vùng kín bị ngứa rát và khí hư ra nhiều ít nhất 1 lần, nhiều chị em cho rằng đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên chủ quan và phớt lờ.



Tuy nhiên, chị em cần biết một sự thật rằng, hiện tượng này đang cảnh báo sức khỏe của chị em đang gặp vấn đề, cụ thể là do chị em mắc phải các bệnh phụ khoa thông qua khí hư ra nhiều và ngứa rát vùng kín:

Viêm âm đạo – âm hộ: đây là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến và có tỷ lệ mắc bệnh cao nhất. Khi mắc bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn, nấm, trùng roi… xâm nhập và gây bệnh thì bệnh sẽ biểu hiện thông qua những triệu chứng như khí hư ra nhiều, có màu trắng đục hoặc màu vàng xanh, khí hư ở dạng bọt hoặc đặc quánh, kèm theo mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy vùng kín…

Các bệnh phụ khoa khác: khi mắc phải các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung… thì chị em sẽ nhận thấy những triệu chứng của bệnh thông qua tình trạng ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều có màu trắng đục hoặc vàng nhạt, có độ nhầy dính hoặc ở dạng loãng kèm mùi hôi khó chịu.

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục: khi mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia… sẽ có biểu hiện ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy vùng kín, kèm theo đó là tình trạng khí hư ra nhiều có màu trắng đục hoặc màu vàng xanh, vùng kín có mùi hôi khó chịu…

Những tưởng vùng kín ngứa rát, ra nhiều khí hư là tình trạng sinh lý bình thường, nhưng không, chúng xảy ra do mắc phải các bệnh lý nguy hiểm mà chị em nên dè chừng. Khi chị em phát hiện vùng kín có những dấu hiệu bất thường này cần nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị hiệu quả.

Điều trị ngứa rát vùng kín và khí hư ra nhiều bằng cách nào? Tại đâu?


Ngứa rát vùng kín và khí hư ra nhiều là dấu hiệu của nhiều bệnh lý, nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra không ít những biến chứng nguy hiểm, chị em có thể bị vô sinh, thậm chí đe dọa tính mạng.



Vì vậy, việc điều trị là vô cùng cần thiết và gấp rút, để được chữa trị hiệu quả, chị em nên lựa chọn tìm đến Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2, đây là một cơ sở y tế uy tín đã và đang chữa trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh phụ khoa, bệnh xã hội.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác bệnh lý và tiến hành đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Chẳng hạn như áp dụng phương pháp Oxygen (O3) hiện đại trong điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, công nghệ dao LEEP trong chữa trị thành công bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, DHA trong loại bỏ bệnh lậu hiệu quả…

Đồng thời, để góp phần tạo nên thành công khi thực hiện điều trị, phòng khám còn có sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển.
Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 – phòng khám vì sức khỏe bệnh nhân.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảngchat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Tại sao vùng kín ngứa rát và nhiều khí hư? Tại sao vùng kín ngứa rát và nhiều khí hư? Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 3:27 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.