Thức khuya dễ mắc bệnh phụ khoa

Thức khuya không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc, làm thay đổi đồng hồ sinh học trong cơ thể mà còn là nguyên nhân khiến chị em dễ mắc bệnh phụ khoa. Từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm khác, nguy cơ cao vô sinh hiếm muộn. Vì vậy, chị em nên lưu ý tình trạng thức khuya dễ mắcbệnh phụ khoa và kịp thời thay đổi thói quen xấu này.



Thức khuya dễ mắc bệnh phụ khoa


Thức khuya là thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em, khiến nội tiết tố bị rối loạn dẫn đến nguy cơ dễ mắc các bệnh phụ khoa, bao gồm:

Viêm nhiễm ở “cô bé”
Viêm nhiễm ở “cô bé” là một trong những bệnh viêm phụ khoa khi thức khuya, thức khuya sẽ khiến chị em rơi vào trạng thái mệt mỏi, sức đề kháng lẫn hệ miễn dịch bị giảm sút, đây là cơ hội thuận lợi để vi khuẩn tấn công, phát triển và gây viêm nhiễm. Một số bệnh viêm nhiễm vùng kín mà chị em sẽ mắc phải đó là viêm khung xương chậu, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…

Gây kinh nguyệt không đều
Thức khuya sẽ khiến cho estrogen bị rối loạn và kinh nguyệt không đều, cụ thể là tình trạng thay đổi lượng máu kinh lúc nhiều, lúc ít, thậm chí chậm kinh, rong kinh, mất kinh… thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì và tiền mãn kinh.

Khi kinh nguyệt không đều, kéo dài khiến tâm lý cũng như sinh hoạt gặp nhiều phiền toái, nhất là ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của chị em.

Bệnh ở tuyến vú
Những chị em có thói quen thức khuya sẽ có nguy cơ mắc bệnh tuyến vú cao hơn so với những chị em bình thường. Bởi thức khuya và tiếp xúc với ánh sáng của đèn thường xuyên sẽ làm phá hủy hormone có ích, gây ức chế khối u ở vú. Những bệnh tuyến vú thường gặp phải khi chị em thức khuya như tăng sản tuyến vú, tiết dịch ở đầu vú, u xơ vú, ung thư vú…

U xơ cổ tử cung
Thức khuya là nguyên nhân gây u xơ cổ tử cung, bởi đồng hồ sinh học bị đảo lộn làm phá vỡ sự trao đổi chất của các kích thích tố. Điều đáng nói, u xơ cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa vô cùng nguy hiểm, nếu kéo dài sẽ dẫn đến ung thư cổ tử cung, do đó, chị em nên sớm thăm khám khi phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh như kinh nguyệt thất thường, khí hư ra nhiều, đau nhức ở vùng thắt lưng, xuất hiện các cục nhỏ, cứng ở vùng bụng dưới, thường có cảm giác muốn đi tiện…

Hậu quả mà thói quen thức khuya gây ra cho chị em là không hề nhỏ, bởi vậy, chị em cần thay đổi cũng như hạn chế thức khuya, xây dựng chế độ nghỉ ngơi phù hợp. Trường hợp chị em phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa, cần gấp rút thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.



Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ chữa bệnh phụ khoa hiệu quả


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 hiện đang là một cơ sở y tế uy tín được đông đảo chị em quan tâm, lựa chọn để khám và điều trị bệnh phụ khoa. Vì vậy, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em nên cân nhắc lựa chọn.

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm, hệ thống trang thiết bị y tế, kỹ thuật được đầu tư hiện đại sẽ giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình khám và điều trị.

Đồng thời, khi thăm khám tại đây, các bác sĩ sẽ giúp chị em chẩn đoán chính xác bệnh, từ đó tiến hành phương pháp điều trị hiệu quả.

Mặt khác, phòng khám luôn công khai rõ ràng, minh bạch mức chi phí theo quy định của Sở Y tế và được thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị nên chị em có thể an tâm khi thăm khám và chữa trị tại đây.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Thức khuya dễ mắc bệnh phụ khoa Thức khuya dễ mắc bệnh phụ khoa Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 1:51 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.