Có kinh có khám phụ khoa được không

Khám phụ khoa là việc làm rất cần thiết đối với tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên xoay quanh vấn đề đi thăm khám phụ khoa là nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều chị em. Một trong những vấn đề được các chị em quan tâm nhất chính là khi có kinh có khám phụ khoa được không?


Có nên khám phụ khoa trong kỳ kinh nguyệt?


Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, khám phụ khoa là việc thăm khám cơ quan sinh dục nữ giới. Việc thăm khám phụ khoa sẽ giúp chị em phụ nữ có thể xác định được chính xác tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm được những bất thường tại cơ quan sinh dục nữ, từ đó sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.


Tuy nhiên, việc thăm khám phụ khoa không thể tiến hành khi phụ nữ đang trong kỳ hành kinh, tốt nhất các chị em nên hoãn lại cho đến khi sạch kinh để giúp bác sĩ có thể thăm khám khám dễ dàng và cho ra kết quả chính xác nhất.

Lý do để chị em không nên khám phụ khoa tại thời điểm này là vì khi trong kỳ hành kinh miệng tử cung sẽ mở rộng, vi khuẩn rất dễ dàng xâm nhập vào bên trong để gây viêm nhiễm, làm tổn thương đến các cơ quan sinh sản như: buồng trứng, ống dẫn trứng, âm đạo…

Chính vì thế, các bác sĩ khuyên chị em phụ nữ chỉ nên khám phụ khoa khi máu kinh đã ra hết hoàn toàn, tốt nhất là nên khám vào thời điểm sau 3 ngày hết kinh và nên thực hiện khám phụ khoa tại những phòngkhám phụ khoa chất lượng cao để đảm bảo kết quả thăm khám được chính xác.

Tuy nữ giới được khuyên là không nên đi khám phụ khoa khi đang trong kỳ “đèn đỏ” nhưng nếu chị em đang có những hiện tượng như rong kinh, rong huyết kèm theo đau bụng, ngất hay sờ vào thấy có khối u…thì cần nhanh chóng đi thăm khám ngay.

Những lưu ý khi tiến hành khám phụ khoa

+ Không quan hệ tình dục trước khi khám phụ khoa từ 1 đến 2 ngày.

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa sâu vào âm đạo hoặc dùng bất kỳ loại dung dịch nào để tẩy rửa vùng kín, dùng thuốc đặc âm đạo… bởi có thể làm mất cân bằng môi trường âm đạo, dẫn đến sai kết quả.

+ Chú ý đến chế độ dinh dưỡng, không nên ăn nhiều thức ăn chứa dầu mỡ, các loại thực phẩm khó tiêu. Tuyệt đối không nên uống bia rượu trước khi tiến hành khám phụ khoa khoảng 2 ngày.

+ Lựa chọn trang phục phù hợp và thuận tiện cho việc thăm khám, tốt nhất nên mặc váy rời, không nên mặc váy liền, jumpsuit,…

=>>> Như vậy, để khám phụ khoa có kết quả chính xác nhất, các chị em cần lựa chọn đúng thời điểm thăm khám, đồng thời, việc chọn lựa cơ sở thăm khám cũng rất quan trọng và cần thiết, bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến kết quả sau này.


Nên tiến hành khám khám phụ khoa ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám phụ khoatphcm ra đời để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của các chị em. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Do đó, chị em cần phải thật sáng suốt trong việc lựa chọn nơi để “gửi gắm sức khỏe” của mình.


Nếu muốn thực hiện việc khám phụ khoa an toàn và đạt hiệu quả cao thì Phòng khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được xem là địa chỉ lý tưởng để các chị em gần xa có thể yên tâm lựa chọn, bởi phòng khám có sự góp sức của đội ngũ nhân lực và vật lực chất lượng.

-          Là cơ sở y tế đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

-          Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ có trình độ và thâm niêm trong nghề. Giúp chị em có thể an tâm và hài lòng khi đến khám chữa các bệnh phụ khoa.
-          Phương pháp điều trị các bệnh lý phụ khoa hiện đại, luôn được phòng khám cập nhật và áp dụng hiệu quả với từng trường hợp bệnh.

-          Môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ; cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo mang đến kết quả điều trị cao.

-          Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, rõ ràng theo từng hạng mục bệnh cụ thể.

Trên đây là những thông tin về vấn đề có kinh có khám phụ khoa được không? Mọi thắc mắc liên quan các chị em có thể nhấp vào [khung chat trực tuyến] để chia sẻ ngay với các chuyên gia tư vấn.


Có kinh có khám phụ khoa được không Có kinh có khám phụ khoa được không Reviewed by Unknown on 2:08 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.