Viêm âm đạo nấm là gì có nguy hiểm không?

Viêm âm đạo nấm là gì có nguy hiểm không? Là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi chẳng may mắc bệnh. Được biết, viêm âm đạo nấm là một hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa phổ biến và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của chị em, nghiêm trọng ra sao thì hãy cùng theo dõi thông qua những thông tin được cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.

Viêm âm đạo nấm là gì có nguy hiểm không?

Bệnh viêm âm đạo nấm là căn bệnh xảy ra do âm đạo bị nấm candida xâm nhập gây ra tình trạng viêm nhiễm.



Khi chị em phát hiện những biểu hiện của bệnh cần nhanh chóng thăm khám và điều trị kịp thời bởi bệnh viêm âm đạo nấm rất nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản của chị em, cụ thể:

Bệnh viêm âm đạo nấm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản
Khi gặp môi trường thuận lợi, viêm âm đạo nấm candida sẽ phát triển mạnh mẽ, lây lan và dẫn tới các bệnh nấm phụ khoa cadida như nấm ở tử cung, cổ tử cung, ống dẫn trứng… Những bệnh phụ khoa này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn.

Bệnh viêm âm đạo nấm gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống sinh hoạt
Những triệu chứng viêm âm đạo nấm sẽ khiến đời sống sinh hoạt của chị em bị ảnh hưởng, cụ thể là tình trạng ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi khó chịu khiến chị em mất tự tin trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Bệnh viêm âm đạo nấm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của chị em
Với những triệu chứng của bệnh, không những khiến chất lượng đời sống sinh hoạt của chị em bị ảnh hưởng mà còn hệ lụy đến đời sống tình dục, chị em sẽ không còn tự tin cũng như không muốn gần gũi bạn đời, từ đó làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục cũng như chuyện “chăn gối” vợ chồng, nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Bệnh viêm âm đạo nấm gây ảnh hưởng cho bạn tình
Trường hợp chị em mắc bệnh viêm âm đạo nấm mà quan hệ tình dục không an toàn, không dùng bao cao su sẽ lây nhiễm sang bạn tình khiến bạn tình nhiễm bệnh nấm phụ khoa ở nam giới. Đây là tác nhân gây nên các bệnh nam khoa như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…

Để loại bỏ những biến chứng nguy hiểm mà bệnh viêm âm đạo nấm gây ra, khi phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh, chị em cần sớm thăm khám để được điều trị kịp thời, hiệu quả tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.



Đa Khoa 3 Tháng 2 khám và điều trị viêm âm đạo nấm hiệu quả

Nhằm điều trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo nấm, chị em cần lựa chọn tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, đó là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là một phòng khám đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em, đồng thời cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình điều trị viêm âm đạo nấm.

Về mặt phương pháp điều trị viêm âm đạo nấm:

+ Dùng thuốc chữa viêm âm đạo nấm: các thuốc điều trị viêm âm đạo nấm thường dùng là những loại thuốc kháng sinh, thuốc bôi và thuốc đặt âm đạo, kết hợp với thuốc rửa phụ khoa. Phương pháp nội khoa này sẽ giúp chị em ngăn chặn được những triệu chứng khó chịu của bệnh viêm âm đạo nấm.

+ Phương pháp kỹ thuật Oxygen (O3): được chỉ định áp dụng đối với những trường hợp viêm âm đạo nấm ở mức độ nặng, phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự an toàn và hiệu quả, đồng thời sở hữu những ưu điểm nổi bật như thời gian điều trị và phục hồi nhanh, không đau, không thương tổn, hạn chế bệnh tái phát…

Về mặt đội ngũ nguồn nhân lực – vật lực:
Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề, cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại sẽ giúp mang lại một quá trình chữa bệnh viêm âm đạo nấm hiệu quả.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Viêm âm đạo nấm là gì có nguy hiểm không? Viêm âm đạo nấm là gì có nguy hiểm không? Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:46 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.