Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu?

“Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi, em mang thai được 4 tuần rồi, nhưng không thể giữ lại bào thai vì em còn đang đi học, bác sĩ cho em hỏi chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu ạ? Vì là sinh viên nên vấn đề kinh tế khá eo hẹp, mong bác sĩ giải đáp giúp em, em cảm ơn bác sĩ.”
Hân (Quận Bình Tân)

Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu?


Bạn Hân thân mến, rất cảm ơn khi bạn đã mạnh dạn chia sẻ tình trạng của mình về cho Đa Khoa 3 Tháng 2. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi những thông tin được chúng tôi cung cấp dưới đây.

Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm đến phương pháp, địa chỉ phá thai uy tín tạihcm, nhiều chị em nữ giới cũng vướng phải lo lắng về chi phí phá thai ở tphcm. Có thể nói đây là một vấn đề khá nhạy cảm và cũng thật khó khăn để đưa ra một con số chính xác, bởi mức chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Đội ngũ nguồn nhân lực: mức phí sẽ nhỉnh hơn khi chị em thực hiện đình chỉ thai kỳ tại một cơ sở y tế chuyên khoa có sự góp sức của đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn lẫn tay nghề cao. Cùng với đó, hiệu quả đem đến sẽ cao hơn so với việc thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng, nguy cơ cao “tiền mất tật mang”.

Hệ thống nguồn vật lực: hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại sẽ giúp mang lại quá trình phá thai hiệu quả hơn so với những cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng, không được trang bị chỉnh chu hệ thống nguồn vật lực, mặc dù mức phí có nhỉnh hơn nhưng hiệu quả mang lại chất lượng hơn.

Cơ sở y tế: là một trong những yếu tố khiến mức chi phí phá thai an toàn tạihcm dao động, những cơ sở y tế “dỏm” mức chi phí sẽ thấp hơn và kết quả phá thai không chất lượng so với những cơ sở y tế uy tín.

Phương pháp phá thai: mỗi giới hạn độ tuổi thai nhi sẽ có phương pháp phá thai khác nhau, do đó, mức chi phí cũng sẽ không giống nhau ở mỗi trường hợp độ tuổi thai kỳ. Phương pháp ngoại khoa mức phí sẽ nhỉnh hơn so với phương pháp nội khoa.

Với những yếu tố khiến mức chi phí dao động trên đây chính là lí do không thể đưa ra được một con số chính xác. Để có thể dự kiến được mức chi phí, chị em nên thăm khám để được các bác sĩ tư vấn – trao đổi cụ thể.

Đình chỉ thai kỳ hiệu quả và tiết kiệm tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một trong những cơ sở phá thai uy tín tại hcm được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có ý định đình chỉ thai nghén, đồng thời chị em có thể an tâm về chi phí cũng như độ an toàn và hiệu quả sau thủ thuật.

Nơi phá thai an toàn

Chi phí phá thai: mỗi mức phí phá thai đều công khai rõ ràng, minh bạch thực hiện nghiêm chỉnh theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM và được thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ.

Phương pháp phá thai: sau khi khám, xét nghiệm, kiểm tra độ tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, an toàn và hiệu quả:

+ Phá thai bằng thuốc được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về rối loạn máu đông, tim, gan, thận…

+ Phá thai bằng nạo hút thai được áp dụng đối với trường hợp thai từ 8 – 12 tuần tuổi.

+ Phá thai bằng nong gắp thai được chỉ định áp dụng cho những tuổi thai từ 13 – 18 tuần tuổi.

Đội ngũ y bác sĩ: có tay nghề giỏi cùng trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ quá trình phá thai an toàn và hiệu quả.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị: phòng khám có sự đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại nhằm đem lại kết quả cao trong phá thai.

Ngoài ra, phòng khám còn xây dựng chính sách bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, giúp chị em an tâm thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ hiệu quả.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.
Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu? Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu? Reviewed by Unknown on 3:48 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.