Rối loạn cương dương là bệnh gì ?

Rối loạn cương dương là bệnh mà đại đa số nam giới đều có thể mắc phải tình trạng nhưng bên cạnh đó vẫn có một số nam giới đó là bệnh lý nghe còn rất mới lạ. Tuy là một trong những bệnh lý về sinh lý, sức khỏe sinh sản của nam giới không gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nhưng ảnh hưởng của bệnh sẽ tác động đến đời sống của nam giới nếu vô tình mắc phải.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Vì sao thủ dâm khiến nam giới liệt dương?
▶ Liệu trình 6 trong 1 điều trị liệt dương
Dưới đây là một số chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa một cách rõ ràng nhất đến với người bệnh đang quan tâm.

Rối loạn cương dương là bệnh gì

rối loạn cương dương nam giới cần quan tâm
Rối loạn dương cương là một tình trạng rất phổ biến ở nam giới, tình trạng này còn được gọi là bất lực, do dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không thể duy trì được sự cương cứng trong khi đang quan hệ. Ảnh hưởng đến tình trạng hôn nhân và gia đình của người bệnh.
Đây là tình trạng bệnh lý có thể gặp ở mọi độ tuổi. Ở tuổi 40, tỷ lệ mắc bệnh  khoảng 5% nam giới bị rối loạn cương và ở tuổi 65, tỷ lệ này sẽ dao động từ 15 - 25%. 

Dấu hiệu nhận biết tình trạng bệnh lý

Dương vật thường trong trạng thái rối loạn cương dương sẽ có những dấu hiệu như, mềm khi có ham muốn cũng không thể cương cứng nên không thực hiện giao hợp với bạn tình được. Ngoài ra dưới đây là một số dấu hiệu bệnh lý mà người bệnh cần quan tâm đến:
Dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương
✧ Vẫn có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng được.
✧ Dương vật cương cứng không đúng lúc,lúc cần thì không cương, không cần thì lại cương.
✧ Dương vật có cương cứng nhưng lại bỏ cuộc nhanh chóng.
✧ Có sự thay đổi về kích thước của tinh hoàn, dễ nhận thấy là chúng bị nhỏ hơn bình thường.
✧ Ham muốn tình dục suy giảm hoặc mất hẳn
✧ Xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm

Nguyên nhân khiến nam giới gặp tình trạng bệnh lý

Theo các bác sĩ, thì có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Dưới đây là một số nguyên nhân sau quá trình thăm khám và điều trị những bệnh lý ở nam giới.
✔ Một số người bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường hoặc bệnh về răng miệng làm ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh gây ra chứng rối loạn cương dương.
✔  Do thần kinh và mạch máu bị tổn hại sau khi tiểu phẫu tuyến tiền liệt, ruột kết, trực tràng hoặc gặp phải một số chấn thương làm gián đoạn sự liên lạc giữa hệ thần kinh và dương vật như chấn thương cột sống, thoái hóa cột sống…
✔  Những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia,các chất kích thích hoặc ăn quá nhiều thực phẩm chứa các gia vị cay, nóng…
✔  Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác như cơ thể suy nhược, sức khỏe yếu, áp lực công việc, cuộc sống và đây cũng là yếu tố nguy cơ gây rối loạn cương dương.
Khi mắc phải tình trạng rối loạn cương dương nam giới thường rất bất an, tự ti và lo lắng… Vì thế, tâm lý nam giới bị ảnh hưởng rất nhiều. Việc quan hệ thường xuyên không đạt được khoái cảm làm cho tâm lý luôn nặng nề, lâu dần khiến cho hạnh phúc gia đình nhạt phai. Hơn thế nữa rối loạn cương dương còn làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Do đó, việc tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương sớm là vô cùng cần thiết.

Lời khuyên dành cho người bệnh 

lời khuyên dành cho người rối loạn cương dương
Những tác hại từ tình trạng rối loạn cương dương luôn ảnh hưởng đến người bệnh. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên y khoa điều trị. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình điều trị bệnh lý ở nam giới mà các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về điều trị tình trạng rối loạn cương dương. Nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Rối loạn cương dương là bệnh gì ? Rối loạn cương dương là bệnh gì ? Reviewed by Unknown on 9:27 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.