Tình trạng xuất tinh sớm có điều trị được không ?

Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng rối loạn xuất tinh mà nam giới gặp phải. Nhưng bên cạnh đó, nam giới hiện nay quan tâm đến đó chính là nếu vô tình gặp tình trạng xuất tinh sớm có điều trị được không?

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Xuất tinh sớm có khả năng sinh con không ?
▶ Nam giới cần quan tâm tình trạng đau buốt khi xuất tinh
Để giải đáp được thắc mắc của hàng triệu nam giới quan tâm các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, việc điều trị xuất tinh sớm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nguyên nhân, mức độ và giai đoạn xuất tinh sớm ở nam giới đang mắc phải. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề " Tình trạng xuất tinh sớm có điều trị được không?"...

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm rất phổ biến đôi khi ngay cả trong đời sống sinh hoạt vẫn có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Theo những cảnh báo từ các bác sĩ tại phòng khám Đại Việt, nếu phái mạnh không muốn những biến chứng từ xuất tinh sớm tác động trực tiếp đến đời sống tinh thần thì ngay khi nhận thấy những triệu chứng xuất tinh sớm nên đến ngay những phòng khám gần nhất để thực hiện điều trị.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm
Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như:
● Tâm lý, tinh thần: Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc yêu nếu thường xuyên bị stress, lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi...thì sẽ có nguy cơ  rất cao bị mắc xuất tinh sớm.
● Bệnh lý mãn tính: Những bệnh lý mãn tính như  bệnh về tuyến tiền liệt, bao quy đầu, tiểu đường, viêm tinh hoàn, xơ cứng động mạch,...vẫn khiến nam giới gặp phải những triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm.
● Thể trạng sức khỏe: Nếu tình trạng sức khỏe đang yếu, mệt mỏi…mà quan hệ tình dục cũng sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
● Ăn uống và sinh hoạt: Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, quan hệ tình dục quá nhiều hay quá ít, không đúng tư thế…cũng sẽ gây ra bệnh xuất tinh sớm
● Lạm dụng thủ dâm: Thói quen sinh hoạt  không lành mạnh mà nam giới cần tránh xa vì chúng là thủ phạm gây ra xuất tinh sớm.

Bệnh xuất tinh sớm có thể điều trị được không?

Theo các chuyên y bác sĩ hàng đầu tại cơ sở điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay cho biết, xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý nguy hiểm và hoàn toàn có thể điều trị. Do đó, thay vì lo lắng về bệnh lý có thể điều trị được hay không phái mạnh nên chủ động thăm khám sớm tại những bệnh viện có khoa nam học để tìm được nguyên nhân chính xác và có phương pháp chữa trị tối ưu, hiệu quả.
Bệnh xuất tinh sớm có thể điều trị được không?
Theo nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình điều trị xuất tinh sớm các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám Đại Việt cho hay, cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiện nay như :

➯ Điều trị xuất tinh sớm bằng luyện tập tăng cường thể chất 

Việc kiểm soát xuất tinh hoàn toàn có thể tập luyện. Các bác sĩ vẫn khuyên bệnh nhân khi quan hệ, lúc sắp xuất tinh hãy cố gắng nghĩ đến những vấn đề nào đó ngoài chuyện “ấy” để phân tâm hoặc cùng vợ thay đổi tư thế khác. Việc luyện tập thường được thực hiện kết hợp song song với việc dùng thuốc.

➯ Dùng thuốc tăng cường sinh lực điều trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc có thể dưới dạng uống, tiêm, hoặc bôi, xịt. Tuy nhiên, tất cả các loại thuốc này đều phải có sự chỉ định của bác sĩ, phái mạnh không nên tự ý sử dụng vì có thể gây nhiều biến chứng, đặc biệt nguy hiểm với những người đã hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp…

➯ Phương pháp phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm

Đây là biện pháp điều trị xuất tinh sớm chỉ được thực hiện khi tất cả các phương pháp trên không mang lại hiệu quả. Lúc này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ dây thần kinh cảm giác ngoại vi ở đầu dương vật nhằm làm giảm sự nhạy cảm quá mức ở vùng này.

Khuyến cáo dành cho nam giới xuất tinh sớm

Khuyến cáo dành cho nam giới xuất tinh sớm
Những ảnh hưởng, nguy hại từ xuất tinh sớm rất lớn bệnh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc và tinh thần của nam giới nếu vô tình mắc phải bệnh lý. Do đó, việc điều trị bệnh lý luôn là vấn đề quan trọng nếu nam giới vô tình mắc phải bệnh lý. Bên cạnh đó, phái mạnh cần có sự lựa chọn hợp lý những cơ sở chuyên nam khoa uy tín để thực hiện việc điều trị mang lại chất lượng, hiệu quả trong suốt quá trình chữa trị và phục hồi.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện và điều trị hiệu quả bệnh lý. Về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí khám và điều trị xuất tinh sớm sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Tình trạng xuất tinh sớm có điều trị được không ? Tình trạng xuất tinh sớm có điều trị được không ? Reviewed by Unknown on 9:10 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.