Đau dương vật và những biểu hiện phái mạnh cần chú ý

Đau nhức khi dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, nam giới không nên chủ quan với hiện tượng này. Khi phát hiện dấu hiệu đau dương vật, hãy chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa ngay về tình trạng của bản thân để có hướng chẩn đoán bệnh và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Tình trạng dương vật cong quan hệ được không ?
▶ Kéo dài dương vật bao nhiêu tiền ?

Biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm

đau dương vật biểu hiện bệnh nguy hiểm
Đau dương vật là một trong những hiện tượng mà nam giới rất hay gặp phải hiện nay. Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, tình trạng dương vật đau, nhức thường xuất phát từ sinh lý hay bệnh lý. Đôi khi nam giới bị đau chỉ vì quan hệ tình dục nhiều, chấn thương tác động hoặc mặc quần lót quá chật…
Bởi đây có thể là dấu hiệu của các bệnh nguy hiểm tùy vào vị trí đau và trạng thái đau ở dương vật. Do đó, nam giới cần đến ngay những phòng khám chuyên nam khoa để được chuẩn đoán, kiểm tra và có hướng điều trị đau rát dương sớm nhất.

Biểu hiện đau ở vị trí và thời điểm

tại sao đau dương vật

✔ Đau dương vật theo vị trí

✧ Đau đầu dương vật : Theo các bác sĩ chuyên khoa, đau phần quy đầu dương vật nếu kéo dài trên 2 ngày thì cần phải lưu ý đặc biệt. Vì có thể là dấu hiệu của các bệnh lý lây lan qua đường tình dục. 
✧ Đau vùng bìu: Nếu phần bìu đau âm ỉ hoặc đau nhẹ, lúc nâng vật nặng cảm giác thấy bìu nặng nề, quan sát thấy tinh hoàn bên cao bên thấp thì bệnh nhân có nguy cơ mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh rất cao. 
✧ Đau gốc dương vật: Cơn đau dai dẳng trên đỉnh bìu, gần gốc dương vật. Nó có thể dần trở nên nặng hơn và thường đi kèm với dấu hiệu sưng tấy hoặc đỏ.
✧ Đau ở thân dương vật : Dương vật bị đau có thể là do rối loạn lưu thông máu trong dương vật khiến dương vật kéo dài thời gian cương cứng. Tình trạng này thường xảy ra khi nam giới sử dụng sai cách các thuốc hỗ trợ quan hệ tình dục hoặc dùng quá nhiều chất kích thích mà ra.

✔ Đau dương vật theo thời điểm

✧ Đau khi quan hệ hoặc khi cương dương : Dương vật đau khi quan hệ hay khi cương dương cũng là một dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc nhiều bệnh lý nam khoa như: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,...Ngoài ra, tình trạng này còn có thể do dương vật bị tổn thương khi chịu các tác động ngoại lực.
✧ Đau khi đi tiểu : Đau buốt khi đi tiểu, đau âm ỉ ở đầu dương vật, có thể kèm theo các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt. Nếu dương vật xuất hiện những cơn đau nhức khi đi tiểu thì rất có thể nam giới đang gặp phải một số vấn đề về bệnh đường tiết niệu như viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu, sỏi thận,…

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho người bệnh

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về điều trị dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Đau dương vật và những biểu hiện phái mạnh cần chú ý Đau dương vật và những biểu hiện phái mạnh cần chú ý Reviewed by Unknown on 9:28 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.