Chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng

Xuất tinh sớm là một ám ảnh khi quan hệ tình dục đối với nhiều nam giới. Sẽ tác động và khiến nam giới mặc cảm, tự ti khi gần gũi với bạn tình và khiến cả hai mất đi những giây phút thăng hoa trong chuyện chăn gối. Vậy tại sao nam giới lại mắc phải bệnh lý và cách điều như thế nào hiệu quả tốt nhất. Dưới đây, là một số chia sẻ từ các bác sĩ chuyên nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ về bệnh.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

Gắn bi dương vật có tốt không ?
▶ Tác hại từ rối loạn xuất tinh nam giới cần quan tâm

Vì sao nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm?

Để lý giải được câu hỏi trên các bác sĩ chuyên nam khoa chia sẻ "xuất tinh sớm là hiện tượng rối loạn xuất tinh, nam giới xuất tinh không theo chủ định hoặc mong muốn của bản thân, cụ thể xuất tinh trước khi dương vật tiến vào âm đạo, xuất tinh chỉ khoảng 2 – 3 phút khi quan hệ".
Vì sao nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm
Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến như :
❖ Nguyên nhân xuất tinh sớm do sinh lý: Những bất ổn ở tâm lý như Stress, suy nghĩ quá nhiều trong thời gian dài, quá kích thích và hưng phấn khi quan hệ, tâm lý bất ổn, ngại gần gũi, thiếu kinh nghiệm quan hệ với nữ giới, lạm dụng thủ dâm, sức khỏe nam giới kém…
❖ Xuất tinh sớm nguyên nhân từ bệnh lý: Nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh... Đó chính là một số bệnh mãn tính dẫn đến bệnh lý
➯ Lưu ý: Xuất tinh sớm sẽ gây trở ngại cho việc quan hệ, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục và tình cảm của các cặp đôi. Bên cạnh đó xuất tinh sớm còn là dấu hiệu của các bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần hết sức lưu ý. Vì thế nam giới cần có những biện pháp kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả và an toàn, phái mạnh đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, hướng dẫn cách điều trị bệnh hiệu quả.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Trong thời gian qua, phòng khám Đại Việt đã và đang là cơ sở điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến phù hợp với tình trạng sức khỏe người bệnh. Đẩy lùi bệnh lý mang lại chất lượng cuộc sống cho nam giới bằng những phương pháp sau:

➤ Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

➤ Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc
❖ Thuốc uống: Các loại thuốc đa phần có chiết xuất từ các loại thảo mộc, có tác dụng làm giảm hưng phấn, làm chậm quá trình xuất tinh và thời gian đạt cực khoái của nam giới. Đây là được xem là liệu pháp điều trị yếu sinh lý bằng thuốc hiệu quả mà đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm.
❖ Thuốc dưới dạng xịt: Có tác dụng gây tê và giảm độ mẫn cảm ở đầu dương vật, nên sẽ kích thích tác động dương vật kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng nếu nam giới lạm dụng sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương nghiêm trọng.
❖ Thuốc dạng gel bôi: Tác dụng nổi bật của gel bôi chống xuất tinh sớm là có khả năng gây tê nhẹ, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ.
➯ Lưu ý : Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc khi chưa qua thăm khám vì có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, kích ứng da, hoại tử dương vật...Ngoài ra, một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa. Vậy nam giới có nên sử dụng thuốc kích dục ? . Phái mạnh hãy đến có sở chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn trước khi lựa chọn liệu pháp điều trị bằng thuốc.

➤ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong điều trị xuất tinh sớm

 Chủ yếu áp dụng cho những trường hợp nguyên nhân xuất tinh sớm do dương vật dị dạng hoặc những bệnh lý ở bao quy đầu. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những liệu pháp chỉnh hình dương vật và cắt bao quy đầu (đối với bệnh lý ở bao quy đầu). Sau đó sẽ tạo hình dương vật đẹp dài một cách tự nhiên.
  Lợi ích của chỉnh hình dương vật không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống về an toàn, hiệu quả cao, ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu tối đa các biến chứng…

➤ Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

Đây được xem là liệu trình điều trị được nhiều bác sĩ chuyên khoa lựa chọn điều trị xuất tinh sớm vì liệu pháp có thể điều trị triệt để ở những trường hợp diễn biến phức tạp khi thấy có những triệu chứng xuất tinh sớm từ ban đầu. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến sẽ chọn lọc và chặn các dây thần kinh mẫn cảm, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, khắc phục điều trị rối loạn xuất tinh và đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm.
Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

Ưu điểm vượt trội từ phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật :

 Vết thương nhỏ, ít đau và ít chảy máu, không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
 Quá trình thủ thuật diễn ra nhanh gọn trong thời gian ngắn.
  Khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.
 Vết thương nhanh lành, khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tái phát và biến chứng khi chỉnh hình dương vật.

Lời khuyên dành cho nam giới xuất tinh sớm

Lời khuyên dành cho nam giới xuất tinh sớm
Những ảnh hưởng, nguy hại từ xuất tinh sớm rất lớn bệnh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc và tinh thần của nam giới nếu vô tình mắc phải bệnh lý. Do đó, việc điều trị bệnh lý luôn là vấn đề quan trọng nếu nam giới vô tình mắc phải bệnh lý. Bên cạnh đó, phái mạnh cần có sự lựa chọn hợp lý những cơ sở chuyên nam khoa uy tín để thực hiện việc điều trị mang lại chất lượng, hiệu quả trong suốt quá trình chữa trị và phục hồi.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện và điều trị hiệu quả bệnh lý. Về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí khám và điều trị xuất tinh sớm sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng Chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng Reviewed by Unknown on 9:42 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.