Nam giới lo lắng vì yếu sinh lý tuổi 30

Yếu sinh lý nam là một vấn đề nhạy cảm được cánh đàn ông quan tâm vì những nguy hiểm từ yếu sinh lý. Xã hội ngày một phát triển thì số người mắc phải yếu sinh lý ngày càng tăng. Phần lớn các bệnh nhân mắc phải bệnh lý ở độ tuổi 30 rất cao.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh hiếm muộn
▶ Dấu hiệu tinh trùng vàng nguy cơ vô sinh
Vậy nguyên nhân do đâu mà ở độ tuổi sung mãn, sung sức nhất ở phái mạnh. Dưới đây là một số thông tin từ các bác sĩ chuyên khoa.

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở tuổi 30

Sau những xét nghiệm, kiểm tra về sức khỏe qua các triệu chứng từ yếu sinh lý ở nhiều nam giới vô tình mắc phải bệnh lý thì độ tuổi 30 gặp phải bệnh lý rất nhiều nhưng vẫn không rõ nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý mà mình đang mắc phải. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến.
Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở tuổi 30
 Việc lạm dụng quan hệ tình dục khiến nam giới rơi vào trạng thái mệt mỏi, giảm ham muốn. Nếu tình trạng diễn ra trong một thời gian dài có thể tác động ảnh hưởng đến chức năng tình dục hay suy giảm sức khỏe sinh sản ở nam giới.
 Những căng thẳng trong công việc đời sống. Tình trạng này diễn ra liên tục trong thời gian dài có thể làm rối loạn cương dương, ảnh hưởng sinh lý và giảm ham muốn tình dục.
 Trong quá trình luyện tập thể dục nâng cao sức khỏe bản thân, nam giới hoạt động quá mức khiến thể trạng không được đảm bảo khi quan hệ tình dục, dẫn đến bệnh lý.
 Những ảnh hưởng từ rượu bia ảnh hưởng đến sức khỏe tác động xấu đến gan, thận,...Ngoài ra đó chính là nguyên nhân khiến tiết tố sinh dục nam suy giảm nghiêm trọng giảm hưng phấn, khả năng mắc phải bệnh liệt dương tăng cao.
 Hút thuốc lá được xem là một trong những thói quen khiến nam giới yếu sinh lý , khiến suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Nếu nguy hiểm hơn nam giới có thể gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Một số biểu hiện yếu sinh lý ở tuổi 30

Dưới đây là một số biểu hiện tình trạng yếu sinh lý mà nam giới có thể dễ dàng nhận biết một cách rõ rệt thông qua những biểu hiện mắc phải bệnh lý. Nếu vô tình mắc phải bệnh lý nam giới cần đến ngay những cơ sở chuyên khoa để thực hiện quá trình điều trị yếu sinh lý một cách hiệu quả nhất.
Một số biểu hiện yếu sinh lý ở tuổi 30

► Suy giảm phong độ ở tuổi 30 do bệnh yếu sinh lý

Lượng tiết tố sinh dục nam tăng cao nhất ở độ tuổi 25 đến 30. Những nam giới có nồng độ tiết tố sinh dục nam thấp thường có vấn đề về khả năng và cảm xúc trong nhu cầu sinh lý. 
Một vài dấu hiệu, tình trạng ban đầu có thể nhận thấy như thần kinh căng thẳng, tính tình hay cáu gắt, mất ngủ, người mệt mỏi, huyết áp tăng cao, mỡ máu cũng tăng, tim đập nhanh, hay thấy hồi hộp...Lúc này, nam giới sẽ giảm dần ham muốn tình dục.

► Giảm chất lượng sống của nam giới về mọi mặt

Yếu sinh lý nam không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và hoạt động bình thường.
Nhiều nam giới không hiểu biết về chứng yếu sinh lý cho rằng, đó là nhiều bệnh khác nhau và có thể điều trị riêng lẻ từng bệnh một. Tuy nhiên nguyên nhân của hiện tượng trên chỉ là do sự thiếu hụt nội tiết tố sinh dục nam ở nam giới do tuổi tác.

Biện pháp phòng tránh yếu sinh lý ở tuổi 30

Các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám đa khoa Đại Việt chia sẻ, bệnh yếu sinh lý nam ở độ tuổi 30 hoàn toàn có thể phòng tránh và thời gian điều trị yếu sinh lý sẽ nhanh chóng và hiệu quả cao nếu có biện pháp điều trị hợp lý.
Biện pháp phòng tránh yếu sinh lý ở tuổi 30.

✜ Kiểm tra sức khỏe theo định kỳ

Kiểm tra tim mạch và huyết áp một cách thường xuyên là hết sức cần thiết. Cần có một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các chất dinh dưỡng một cách hợp lý để giữ cho huyết áp luôn ở mức ổn định.

✜ Kiểm soát tình trạng cân nặng của cơ thể

Ở độ tuổi 30 việc tăng cân diễn ra nhanh chóng, việc dư thừa cân nặng sẽ khiến nam giới rơi vào tình trạng mệt mỏi, thiếu năng lượng và không còn sức sống. Do đó, có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và chế độ luyện tập phù hợp sẽ tránh nguy cơ mắc phải tình trạng yếu sinh lý.

✜ Hạn chế, không lạm dụng rượu bia

Để đảm bảo sức khỏe, nên từ bỏ các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, cà phê...Việc lạm dụng các chất kích thích sẽ gây mất cân bằng về dưỡng chất, sức đề kháng bị suy giảm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới.
Ngoài ra các chất kích thích này còn khiến cho ham muốn của nam giới bị suy giảm, tinh trùng bị giảm cả về số lượng nguy cơ gặp phải tình trạng vô sinh - hiếm muộn.

Lời khuyên dành cho nam giới yếu sinh lý

lời khuyên dành cho người bệnh yếu sinh lý
Hiểu được các tác hại, ảnh hưởng từ yếu sinh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh như thế nào. Do đó, người bệnh cần đến cơ y khoa gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ, tư vấn đồng thời là đưa ra những liệu trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Đặc biệt hơn nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa chất lượng và uy tín để việc điều trị hiệu quả hơn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí trong điều trị yếu sinh lý.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Nam giới lo lắng vì yếu sinh lý tuổi 30 Nam giới lo lắng vì yếu sinh lý tuổi 30 Reviewed by Unknown on 10:35 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.