cách phòng tránh polyp mũi hiệu quả và an toàn

Trong quá trình điều trị bệnh lý, trước và sau điều trị vai trò của những biện pháp phòng ngừa luôn rất quan trọng. Để giảm bớt những thương tổn cũng như biến chứng nguy hiểm mà Polyp mũi gây ra, tốt nhất người bệnh và kể cả mọi người cần có phương pháp phòng tránh Polyp mũi hiệu quả. 

Có thể bạn quan tâm:

▶ Nội soi tai mũi họng có đau không ?
▶ Vẹo vách ngăn mũi, mổ hay không mổ ?

Bệnh polyp mũi là gì?

Tình trạng Polyp mũi là một u có cuống mềm, không đau, không phải là ung thư phát triển trên niêm mạc mũi hoặc xoang. Chúng được gây ra bởi tình trạng trạng viêm mạn tính do bệnh hen suyễn, nhiễm trùng, dị ứng, nhạy cảm với thuốc hoặc các rối loạn miễn dịch nhất định theo định kỳ.
Polyp mũi nhỏ có thể không gây ra triệu chứng. Tuy nhiên, polyp mũi lớn hơn có thể gây khó thở, không ngửi được mùi, và gây nhiễm trùng thường xuyên.

Một số biện pháp phòng ngừa polyp mũi

Một số biện pháp phòng ngừa polyp mũi
Dưới đây là một số biện pháp phòng ngừa bệnh lý hiệu quả mà người bệnh cần quan tâm đến để việc điều trị hiệu quả do đó trong quá trình điều trị và sau điều trị cần phải lưu ý:
Tránh tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng nguyên như lông mèo, phấn hoa…
Phòng tránh các chất gây ô nhiễm, đeo khẩu trang trong môi trường có nhiều bụi, các hóa chất, khói thuốc lá.
Tránh stress khi làm việc quá sức và những căng thẳng trong đời sống, công việc.
Khi có những triệu chứng ngạt mũi, hắt hơi...cần vệ sinh mũi đúng cách bằng nước muối sinh lý, dùng thức ăn hợp vệ sinh, thức uống nóng...
Tránh các luồng khí lạnh, thay đổi không khí đột ngột, không nên để mũi tiếp xúc trực tiếp với các luồng gió hoặc không khí lạnh. Nên giữ ấm thân nhiệt khi thay đổi thời tiết đột ngột.
Thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng, các khoáng chất, có chế độ ăn ngủ nghỉ hợp lý, vệ sinh răng miệng sạch sẽ, luyện tập thể dục thể thao, để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Khám sức khỏe định kỳ để chủ động trước bệnh lý và có phương pháp điều trị sớm nhất.

Điều trị polyp mũi tại phòng khám Đại Việt

Điều trị polyp mũi
Phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay là điều trị bằng liệu trình Plasma sẽ này dựa vào sự chuyển động của các ion  bám sát vào tế bào viêm, nhiễm. Những ion hóa vùng viêm, nhằm điều trị trị những vùng viêm nhiễm một cách nhanh chóng, hiệu quả. 
Phương pháp Plasma nhiệt độ thấp là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nhanh chóng xác định chính xác tế bào mô bệnh. Hiệu quả điều trị được kiểm chứng ngay sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, phương pháp này còn có nhiều ưu điểm:
► Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 10-20 phút.
► An toàn, ít gây đau đớn, khả năng hồi phục nhanh nên không cần nằm viện.
► Hiệu quả rõ ràng ngay trong lần điều trị đầu tiên.
► Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người bệnh.
► Hạn chế bệnh quay trở lại.

Địa chỉ điều trị uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Đa Khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM trong việc điều trị các chứng bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và một số bệnh lý liên quan khác.
địa chỉ điều trị bệnh uy tín

▷ Hiệu quả rõ rệt 

Điều trị bệnh lý luôn được các bác sĩ chuyên về nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kỹ thuật giỏi trực tiếp thực hiện nên cho kết quả tối đa. Trong quá trình thực hiện, bằng tay nghề của mình kết hợp với sự tâm lý vốn được đào tạo qua nhiều lớp kỹ năng, bác sĩ sẽ giúp người bệnh có một tinh thần thoải mái nhất để thủ thuật diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không gây cảm giác đau.

▷ Chi phí hợp lý 

Phòng khám được Sở y tế TP.Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động nhiều năm về lĩnh vực y tế và sức khỏe. Do đó chi phí thực hiện sẽ dựa vào quy định hiện hành của Bộ y tế, thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào thực hiện nên bạn có quyền quyết định tiếp tục hay dừng lại. Chi phí công khai, rõ ràng nên tạo được niềm tin từ phía bệnh nhân.

▷ Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp 

Là một trong những địa chỉ điều trị tai mũi họng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh tin tưởng. Phòng khám đa khoa Đại Việt luôn chú trọng đầu tư vào các cơ sở vật chất là phong cách phục vụ. Từ quy trình đặt khám cho tới chữa trị, tất cả đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh lý giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, theo đẳng cấp quốc tế.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày 
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
cách phòng tránh polyp mũi hiệu quả và an toàn cách phòng tránh polyp mũi hiệu quả và an toàn Reviewed by Unknown on 9:57 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.