Phòng khám Đại Việt có đáng tin tưởng ?

Hiện nay, với tình hình phái mạnh mắc phải bệnh nam khoa ngày một gia tăng. Nắm rõ điều đó ngày một nhiều phòng khám nam khoa được thành lập nhưng bên cạnh đó xét về mặt tiêu cực thì vẫn còn nhiều phòng khám kém chất lựa, lừa đảo sự tin tưởng người bệnh, chi phí và cách điều trị không rõ ràng.

Bài viết dưới đây không giống như bao "lời hoa mỹ" đánh vào tâm lý người bệnh lấy lòng tin để quảng bá thương hiệu phòng khám nhưng chúng tôi dám cam kết với người bệnh rằng khi đã điều trị tại phòng khám chuyên nam khoa Đại Việt người bệnh sẽ được dịch vụ điều trị tốt nhất về cơ sở y tế, chất lượng, liệu trình và toàn bộ phương pháp điều trị nhằm mục tiêu " sức khỏe người bệnh lên hàng đầu"

Vì sao nên chọn phòng khám Đại Việt


Đây luôn là câu hỏi rất nhiều bạn đọc thắc mắc vì liệu phòng khám có tốt để điều trị, chất lượng điều trị hay cũng như những chiêu trò lừa đảo như những phòng khám khác tại tp.Hồ Chí Minh thì chúng tôi, những bác sĩ chuyên khoa với " Tâm" của nghề dám khẳng định nếu người bệnh chọn Đại Việt làm cơ sở điều trị thì sẽ không phải dùng hai từ " hối tiếc" vì 

Đội ngũ y bác sĩ - nhân viên chuyên khoa

Quá trình điều trị của người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo từ những trường đại học uy tín, có kinh nghiệm trong quá trình điều trị và thăm khám, kiểm tra lâm sàng. Thường xuyên được đưa đi tu nghiệp để học hỏi những kiến thức y học trên thế giới.
Đây cũng là một trong những nguyên nhân vấn đề quyết định chất lượng dịch vụ điều trị và sự uy tín của phòng khám vì sau quá trình điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa. Sự tận tình chăm sóc của những chuyên viên chăm sóc sẽ giúp quá trình hồi phục hiệu quả hơn.

Cơ sở vật chất 

Về vấn đề cơ sở vật chất luôn đảm bảo mang đến cho người bệnh chất lượng và sự thoải mái trong quá trình điều trị và trong lúc làm thủ tục. Trang thiết bị y khoa điều trị bệnh luôn được nhập từ những nước y khoa đang phát triển.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn

Khi người bệnh dù ở tỉnh xa hay đến trực tiếp thì sẽ luôn được các chuyên viên chăm sóc và tư vấn tận tình đồng thời sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục điều trị.

Địa chỉ, vị trí  

Hiểu được sự bất tiện của người bệnh khi chọn và điều trị bệnh lý. Về vị trí phòng khám nằm ngay tại đường lớn và dễ tìm kiếm ngụ tại đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11, Tp.Hồ Chí Minh. Nhằm hỗ trợ người bệnh cho dù ở nội thành phố hay ở những tỉnh xa trong việc đi lại để thuận tiện trong quá trình điều trị.

Hiệu quả rõ rệt 

Điều trị bệnh lý luôn được các bác sĩ chuyên về nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kỹ thuật giỏi trực tiếp thực hiện nên cho kết quả tối đa. Trong quá trình thực hiện, bằng tay nghề của mình kết hợp với sự tâm lý vốn được đào tạo qua nhiều lớp kỹ năng, bác sĩ sẽ giúp người bệnh có một tinh thần thoải mái nhất để thủ thuật diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không gây cảm giác đau.

Cam kết dành cho nam giới khi đến Đại Việt điều trị


Để chứng minh rằng phòng khám đa khoa Đại Việt luôn khác biệt so với tất cả những phòng khám khác tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh. Dưới đây là những cam kết đối với người bệnh khi đến với phòng khám để thăm khám và điều trị :
✔ Trước khi đến với phòng khám đa khoa Đại Việt,  sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa tư vấn tại phòng khám trực tiếp tư vấn qua số điện thoại của phòng khám hoặc trực tiếp tư vấn trên website
✔ Đến với phòng khám người bệnh sẽ được các chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp tại phòng khám tận tình chỉ dẫn từng bước làm thủ tục khám và điều trị.
✔ Sau khi hoàn tất các thủ tục người bệnh sẽ được phòng khám được gặp riêng từng bác sĩ nam khoa và trực tiếp khám và điều trị bằng các trang thiết bị hiện đại mà các phòng khám nam khoa khác không có.
 Mọi thông tin bảo mật cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.
 Sau khi khám và điều trị người bệnh sẽ được các điều dưỡng, y tá tận tình làm các thủ tục cần thiết về các khoản chi phí, và chỉ dẫn khi có nhu cầu tái khám.

Lời kết


Trước hết, chúng tôi các bác sĩ chuyên khoa, y tá và toàn bộ nhân viên tại phòng khám xin gửi lời cám ơn đến với những bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn Đại Việt để tiến hành điều trị và thăm khám, chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt, viên mãn giữa sự nghiệp và gia đình.
Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý về nam khoa, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành cho người bệnh trong quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày 
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Phòng khám Đại Việt có đáng tin tưởng ? Phòng khám Đại Việt có đáng tin tưởng ? Reviewed by Unknown on 4:45 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.