yếu sinh lý và tác hại nam giới cần chú ý

Yếu sinh lý là tình trạng không còn quá xa lạ gì với nam giới trong thời buổi hiện nay. Những nguy hại mà bệnh gây ra không hề nhỏ. Tuy không phải là một bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng những biến chứng từ bệnh lý lại tác động trực tiếp đến đời sống của nam giới. 

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶  8 mẹo ngăn ngừa rối loạn cương dương
▶  Biểu hiện tình trạng rối loạn cương dương
Dưới đây là một số chia sẻ đến phái mạnh hiểu rõ hơn về những tác hại từ bệnh lý.

Tác hại của chứng yếu sinh lý nam

Về mặt sức khỏe, đối với phái mạnh gặp tình trạng yếu sinh lý đã phải chịu tổn thương từ 30-50% về mặt sức khỏe so với người bình thường, chưa kể đến những yếu tố tâm lý khác khiến người bệnh luôn cảm thấy thiếu tự tin và sợ hãi khi nghĩ đến chuyện ấy, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút rõ rệt.

 Ảnh hưởng về tâm lý

ảnh hưởng từ yếu sinh lý
➯ Thiếu tự tin, nguy cơ mắc bệnh trầm cảm
Sự tự tin và bản lĩnh, phong độ của phái mạnh giảm sút thấy rõ khi họ gặp trục trặc về vấn đề sinh lý. Nam giới yếu sinh lý sẽ mất dần tự tin trong giao tiếp cũng như sinh hoạt thường ngày, đồng thời có những tác động ảnh hưởng đến công việc và những mối quan hệ xung quanh, sau cùng sự e dè rụt rè ấy có thể gây ra những vấn đề nghiêm trọng hơn như trầm cảm.
➯ Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Tình dục góp một phần không nhỏ để duy trì đời sống hôn nhân và hâm nóng mỗi khi nó nguội lạnh. Nếu người chồng không đáp ứng được nhu cầu sinh lý mà người vợ mong mỏi thì đây sẽ là nguy cơ tiềm ẩn khiến đời sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng tan vỡ. Sự vô tâm và thờ ơ trong chuyện chăn gối là một trong những tác nhân nguy hiểm khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt và đổ vỡ.

 Ảnh hưởng tác động đến sinh lý

những tác hại từ yếu sinh lý
➯ Rối loạn cương dương
Khi sinh lý có sự giảm sút, nam giới sẽ đối diện trước hết với tình trạng đau rát khi quan hệ, đó là cảm giác đau nhức, khó chịu mỗi khi dương vật cương lên, không những khi xuất tinh cũng làm phái mạnh cảm thấy đau buốt, cuộc “yêu” vì thế càng trở nên khổ sở hơn đối với họ.
Yếu sinh lý khiến nam giới  phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương bao gồm liệt dương hay chứng xuất tinh sớm. Các vấn đề nếu không được điều trị sẽ khiến nam giới rơi vào trạng thái khủng hoảng, lo lắng tột độ, lâu dần sẽ gặp tình trạng liệt dương vĩnh viễn
➯ Nguy cơ vô sinh tăng cao
Hoạt động tình dục trở nên khó khăn hơn khi nam giới bị yếu sinh lý, hiện tượng xuất tinh sớm hay những biểu hiện tình trạng liệt dương trước khi dương vật đi vào âm đạo của nữ giới khiến quý ông phải đối mặt cao với nguy cơ vô sinh. Tình trạng xuất tinh sớm không chỉ khiến phái mạnh không thể đạt cực khoái mà còn ảnh hưởng đến sự hoạt bát và chất lượng của tinh trùng, lâu ngày nam giới sẽ không còn hứng thú với chuyện chăn gối và đó cũng chính là nguyên nhân của vô sinh ở nam giới.
Lưu ý : Ngày nay, sự tiến bộ của y học tình trạng yếu sinh lý đã có những biện pháp, liệu trình điều trị hiệu quả. Hãy tìm gặp bác sĩ để nhận tư vấn và hướng dẫn điều trị yếu sinh lý thay vì im lặng chịu đựng, đồng thời hãy chia sẻ với bạn đời về những cơn ám ảnh nam giới gặp phải khi quan hệ để cùng có được sự thấu cảm và tìm được hướng giải quyết cho nhau.

Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa

lời khuyên dành cho người bệnh yếu sinh lý
Hiểu được các tác hại, ảnh hưởng từ yếu sinh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh như thế nào. Do đó, người bệnh cần đến cơ y khoa gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ, tư vấn đồng thời là đưa ra những liệu trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Đặc biệt hơn nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa chất lượng và uy tín để việc điều trị hiệu quả hơn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí trong điều trị yếu sinh lý.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
yếu sinh lý và tác hại nam giới cần chú ý yếu sinh lý và tác hại nam giới cần chú ý Reviewed by Unknown on 10:41 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.