Dinh dưỡng cải thiện sức khỏe sinh sản dành cho nam giới

Bên cạnh những liệu trình, giải pháp kiểm tra sức khỏe sinh sản nhằm tìm ra những nguyên nhân khiến nam giới giảm sức khỏe sinh sản để các bác sĩ chuyên khoa đưa ra những biện pháp tăng cường sức khỏe sinh sản phục hồi bản lĩnh và phong độ cho nam giới. Bên cạnh đó, giá trị về dinh dưỡng cũng quan trọng không kém.
Dưới đây là cả quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những nền y khoa trên thế giới về chế độ dinh dưỡng cải thiện sức khỏe sinh sản dành cho nam giới của các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám đa khoa Đại Việt.

Dinh dưỡng tăng cường sức khỏe sinh sản

Dinh dưỡng tăng cường sức khỏe sinh sản
Dưới đây là những thực phẩm tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe sinh sản cho nam giới phòng tránh và có có thể hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới. Giúp cải thiện sức khỏe sinh sản hiệu quả :
Chuối : Là một loại quả giàu vitamin B làm tăng khả năng sinh sản và ham muốn tình dục ở nam giới. Giúp cơ thể thoát khỏi bệnh tật mà còn giúp nam giới tăng sức bền, khả năng chịu đựng.
Hàu: Đây là loại thực phẩm giàu kẽm giúp thúc đẩy mức độ testosterone ở nam giới và sản xuất tinh trùng. Nếu nam giới muốn khỏe mạnh để sinh con, hãy thêm hải sản này vào chế độ ăn hàng ngày.
Cà chua: Các nhà nghiên cứu cho thấy, cà chua chứa chất chống oxy hóa có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh sản nam. Giúp tinh trùng khỏe mạnh, thúc đẩy khả năng vận động và hoạt động của chúng.
Tỏi: một trong những thực phẩm tốt nhất để tăng khả năng sinh sản nam giới. Thực phẩm này kích thích tình dục và cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới. 
Cá : Đây là một trong những loại thực phẩm tăng cường sức khỏe tinh trùng. Điều đó có được là bởi vì các axit béo thiết yếu trong cá có tác dụng cải thiện lưu thông trong hệ thống sinh sản và chất lượng tinh trùng.
Quả óc chó: Các nhà nghiên cứu khuyên rằng bổ sung một ít hạt óc chó trong chế độ ăn uống thường xuyên. Axit béo Omega 3 trong quả óc chó có thể làm tăng sức sống, hình thái và khả năng vận động của tinh trùng.
Hạt bí ngô : Nam giới có thể bổ sung hàm lượng kẽm cho cơ thể bằng cách ăn hạt bí ngô. Loại hạt này cũng rất tố cho việc sản xuất tinh trùng và phát triển testosterone.

Biện pháp cải thiện sức khỏe sinh sản

Biện pháp cải thiện sức khỏe sinh sản
Nhiều vấn đề sức khỏe sinh sản như viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, mất ham muốn tình dục, rối loạn chức năng tình dục,… đều có nguyên nhân khiến sức khỏe sinh sản giảm là do thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Dưới đây là một số phương pháp cải thiện mà nam giới cần biết :
1. Không ngồi liên tục không quá 50 phút, một ngày nam giới không nên ngồi không quá 10 tiếng.
2. Hạn chế đến phòng tắm hơi, hạn chế ngâm mình trong nước nóng, không mặc quần lót quá chật.
3. Lên thời gian biểu cho cuộc sống thật hợp lý.
4. Tập thể dục thường xuyên tăng cường sức đề kháng, mỗi lần 30 phút trở lên.
5. Hạn chế và không lạm dụng thuốc lá
6. Có lối sống tình dục hợp lý phải đảm bảo về cả thể chất và tinh thần thì mới hiệu quả.
8. Hạn chế uống rượu, bia,...
9. Uống nhiều nước, nhưng không nên nhịn đi tiểu.

Lời khuyên dành cho nam giới

Lời khuyên dành cho nam giới
Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến sức khỏe và tình trạng sinh sản, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Tại Phòng khám đa khoa Đại Việt, luôn tự hào là một trong những cơ sở y khoa hàng đầu về kiểm tra sức khỏe sinh sản được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá, nhận định. Nếu người bệnh có nhu cầu đến khám, xét nghiệm và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí xét nghiệm và điều trị sức khỏe sinh sản.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày l
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Dinh dưỡng cải thiện sức khỏe sinh sản dành cho nam giới Dinh dưỡng cải thiện sức khỏe sinh sản dành cho nam giới Reviewed by Unknown on 10:00 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.