Ảnh hưởng từ suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Giảm ham muốn là hiện tượng nam giới mất hứng thú về quan hệ tình dục, quan hệ không đạt được khoái cảm. Không những vậy, giảm ham muốn còn khiến nam giới có nguy cơ rối loạn cương dương như không đủ khả năng cương cứng,cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, tâm trạng chán nản,...

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Vì sao nam giới mắc phải liệt dương vĩnh viễn
▶ Nam giới cần quan tâm tình trạng đau buốt khi xuất tinh
Do đó, khi nam giới cảm thấy nếu vô tình mình mắc phải triệu chứng từ bệnh lý hãy đến ngay những cơ sở chuyên nam khoa thực hiện điều trị. Dưới đây là một số chia sẻ về nguyên nhân và tác hại nếu không có biện pháp chữa trị hiệu quả.

Tác nhân dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục

Tác nhân dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, một số tác nhân dẫn đến bệnh lý phổ biến tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới như :

Rối loạn cương dương khiến nam giới suy giảm ham muốn

Suy giảm ham muốn nguyên nhân dẫn đến bệnh lý là do những triệu chứng của rối loạn cương dương. Khi mắc bệnh, dương vật của nam giới thường không cương cứng theo chủ đích, nam giới không còn hứng thú đến chuyện gần gũi với bạn tình, cảm giác mặc cảm, tự ti nguy cơ dẫn đến trầm cảm.
Áp lực tâm lý khiến nam giới giảm ham muốn tình dục
Gặp căng thẳng trong công việc, thói quen quan hệ tình dục đơn điệu, mâu thuẫn trong quan hệ đời sống, thiếu sự quan tâm của người bạn đời...đều là nguyên nhân dẫn đến nam giới suy giảm ham muốn, không còn hứng thú trong sinh hoạt tình dục.
Giảm ham muốn do thói quen xấu dẫn đến bệnh lý
Nam giới có thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, lười vận động, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ,...đều là những tác nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới. Ngoài ra, nếu nặng hơn những thói quen sẽ gây ra yếu sinh lý ở nam giới.
Lượng hóc môn nam giảm
Thường xảy ra ở nam giới có độ tuổi ngoài 40. Lúc này, số lượng nội tiết tố sinh dục nam giảm. Theo đó, lượng tiết tố sinh dục nam sản xuất ra cũng giảm dần, khiến phái mạnh suy giảm ham muốn. Đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới có nguy cơ vô sinh.

Những ảnh hưởng từ tình trạng suy giảm ham muốn tình dục

Những ảnh hưởng từ tình trạng suy giảm ham muốn tình dục
Mặc dù là hiện tượng không gây nguy hại đến tính mạng, sức khỏe nhưng suy giảm ham muốn cũng là tác nhân gây ra tình trạng, bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tạo áp lực tinh thần rất lớn. Một số ảnh hưởng của chúng đến nam giới có thể kể đến như:

✾ Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Nếu hiện tượng suy giảm ham muốn là dấu hiệu của rối loạn cương dương thì sẽ khiến lượng tinh dịch xuất ra thấp, chất lượng tinh trùng kém. Không những vậy, một số trường hợp, dương vật không thể cương cứng để đưa vào âm đạo, gây khó khăn cho việc thụ thai.

✾  Áp lực về tinh thần

Bản lĩnh, phong độ của nam giới được cân đo bằng khi họ thực hiện quan hệ tình dục. Do đó, khi vô tình nam giới gặp phải tình trạng bệnh lý, phái mạnh luôn có cảm giác thiếu tự tin, xấu hổ khi đối diện với người bạn tình, dẫn đến lo âu, trầm cảm, khép kín trong đời sống. Vì vậy, việc điều trị suy giảm ham muốn tình dục vô cùng quan trọng đối với cá nhân mỗi người bệnh.

✾  Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình

Trên thực tế, đa số tỷ lệ ly hôn đều bắt nguồn từ sự trục trặc trong chuyện không mang lại cho nhau khoái cảm khi quan hệ, đặc biệt là khi nguyên nhân xuất phát từ nam giới bị suy giảm ham muốn, không đáp ứng được nhu cầu của người bạn tình.

Lời khuyên dành cho nam giới yếu sinh lý

Lời khuyên dành cho nam giới yếu sinh lý
Hiểu được các tác hại, ảnh hưởng từ yếu sinh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh như thế nào. Do đó, người bệnh cần đến cơ y khoa gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ, tư vấn đồng thời là đưa ra những liệu trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Đặc biệt hơn nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa chất lượng và uy tín để việc điều trị hiệu quả hơn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí trong điều trị yếu sinh lý.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Ảnh hưởng từ suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới Ảnh hưởng từ suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới Reviewed by Unknown on 2:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.