Dinh dưỡng dành cho nam giới yếu sinh lý

Bên cạnh những phương pháp, liệu trình điều trị yếu sinh lý hiện nay thì chế độ dinh dưỡng trong quá trình điều trị yếu sinh lý và sau điều trị đóng góp vai trò rất quan trọng. Nhưng nhiều người bệnh vẫn chưa biết chế độ dinh dưỡng hợp lý là như thế nào? Dưới đây, là một số chia sẻ về dinh dưỡng mà người bệnh cần quan tâm.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Cách kiểm tra nam giới có bị yếu sinh lý không ?
▶ Giai đoạn, mức độ của tình trạng bệnh yếu sinh lý

Dinh dưỡng hợp lý dành cho nam giới yếu sinh lý

Dinh dưỡng hợp lý dành cho nam giới yếu sinh lý
Việc đầu tiên là phái mạnh cần phải thiết lập cho mình một thói quen ăn uống hợp lý, bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe. Đó được xem là một trong những biện pháp phòng tránh yếu sinh lý hiệu quả nhất của nam giới.
❖ Hải sản: Trong tinh trùng của nam giới có chứa một hàm lượng kẽm, khi lượng kẽm không đủ sẽ làm hạn chế cả số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Trong khi đó, hải sản có chứa hàm lượng kẽm khá cao, tốt cho tinh trùng nên những đồ ăn hải sản như: Hàu, tôm, cua, rong biển… có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lực cho nam giới, chống xuất tinh sớm được xem là biện pháp cải thiện, tăng sức khỏe sinh sản tốt nhất cho nam giới
❖ Quả sung: Trong quả sung có chứa các chất như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, mangan, natri, kali, canxi, sắt, phốt pho và clo. Theo các chuyên gia y khoa hàng đầu về dinh dưỡng, quả sung không chỉ có tác dụng cho tim mạch mà sung còn là một loại quả có tác dụng kích thích tình dục và tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới. Vì thế, nam giới nên bổ sung quả sung vào bữa ăn hàng ngày để khắc phục được tình trạng sinh lý yếu.
❖ Hành tây: Hành tây là thực phẩm rất thông dụng trong bữa ăn của người Việt. Nó là một loại cây thảo, có hương vị cay nồng. Ngoài chống viêm, chống đông máu, hành tây còn có tác dụng chữa bệnh yếu sinh lý rất tốt. Vì vậy, nam giới nên sử dụng hành tây hàng ngày sẽ một trong những biện pháp tăng cường sinh lý cho nam giới.
❖ Tỏi: Tỏi là một loại gia vị rất phổ biến trong mỗi bữa ăn. Tỏi có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nam giới nên ăn nhiều tỏi để tăng cường sức khỏe và sinh lực giúp nam giới tự tin hơn mỗi khi lâm trận. Được xem là một trong những giải pháp lấy lại phong độ và bản lĩnh cho phái mạnh.
❖ Trứng: Theo các chuyên gia, trứng có khả năng tăng cường nội tiết tố sinh dục nam , duy trì hormone và giảm stress rất tốt. Tránh phải những ảnh hưởng từ tâm lý nguyên nhân yếu sinh lý hàng đầu hiện nay.
Ngoài những thực phẩm trên, nam giới có thể bổ sung những thực phẩm khác như thịt bò, cà chua, bí đỏ, chocolate,… những thực phẩm này cũng có tác dụng rất tốt giúp nam giới tăng cường sinh lực, khắc phục được những tác hại từ bệnh yếu sinh lý.

Những thực phẩm dễ gây yếu sinh lý ở nam giới

Những thực phẩm dễ gây yếu sinh lý ở nam giới
Ngoài những thực phẩm giúp ít, hỗ trợ cho việc điều trị yếu sinh lý nam giới cần phải hạn chế những thói quen gây ra yếu sinh lý và những thực phẩm , chế độ dinh dưỡng không hợp lý dưới đây :
➢ Yếu sinh lý do thận âm hư: Khi bị yếu sinh lý do thận âm hư, người bệnh nên kiêng ăn những thực phẩm có tính nóng như thịt chó, ớt, hạt tiêu, vải, quế, hồi, sa hương…
 ➢ Yếu sinh lý do thận dương hư: Người bệnh nếu có những triệu chứng yếu sinh lý do nguyên nhân này thường có dấu hiệu lưng dễ mỏi, tay chân lạnh, đi tiểu nhiều về đêm. Trường hợp này nên kiêng ăn những thực phẩm có tính hàn như thịt trâu, ốc, cua, trai, hến, mướp, rau đay, rau mùng tơi,… 
➢ Yếu sinh lý do tâm tỳ lưỡng hư: Trong trường hợp này nam giới nên hạn chế sử dụng một số thực phẩm như củ cải, kinh giới, quế…
 ➢ Yếu sinh lý do can khí uất kết: Trường hợp này không nên ăn những thực phẩm như cơm nếp, thịt mỡ, mật ong, long nhãn..
 ➢ Yếu sinh lý do can kinh thấp nhiệt: Nam giới nên kiêng thịt vịt, thịt mỡ, thịt dê..

Lời khuyên dành cho nam giới yếu sinh lý

lời khuyên dành cho người bệnh yếu sinh lý
Hiểu được các tác hại, ảnh hưởng từ yếu sinh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh như thế nào. Do đó, người bệnh cần đến cơ y khoa gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ, tư vấn đồng thời là đưa ra những liệu trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Đặc biệt hơn nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa chất lượng và uy tín để việc điều trị hiệu quả hơn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí trong điều trị yếu sinh lý.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Dinh dưỡng dành cho nam giới yếu sinh lý Dinh dưỡng dành cho nam giới yếu sinh lý Reviewed by Unknown on 5:20 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.