Biểu hiện tình trạng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là chứng bệnh thường gặp ở nam giới thường gặp phải. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu chuyển biến nặng sẽ khiến tinh trùng yếu, lượng tinh dịch thấp, dương vật không cương cứng được dẫn đến khó xuất tinh, đồng thời làm tăng nguy cơ vô sinh. 

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Cơ sở chuyên y khoa điều trị liệt dương hiệu quả
▶ Tắm nước quá nóng nguyên nhân gây vô sinh
Để có hướng điều trị hiệu quả, tối ưu và nhanh chóng người bệnh cần nhận biết bệnh qua những dấu hiệu sau để được điều trị sớm trả lại chất lượng cuộc sống cho nam giới. 

Nguy cơ mắc phải tình trạng bệnh lý

Nguy cơ mắc liệt dương

Những ai thường mắc phải bệnh lý

Thông thường ở độ tuổi càng cao tuổi thì bệnh nhân càng có khả năng mắc rối loạn cương dương. Theo thống kê, khoảng một nửa số đàn ông ở độ tuổi 65 và đàn ông ở độ tuổi 80 tuổi mắc rối loạn cương dương. Phái mạnh có thể hạn chế khả năng mắc bệnh bằng cách giảm thiểu các yếu tố nguy cơ. 
Do đó, cho thấy lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản theo định kỳ rất quan trọng, giúp nam giới nhận biết và điều trị sớm tránh gây ra những biến chứng.

Yếu tố nào làm tăng nguy cơ mắc bệnh

Ngoài những nguyên nhân gây rối loạn cương dương thì bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều yếu tố có thể khiến nam giới có thể mắc bệnh hoặc tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương bao gồm :
➯ Điều kiện tâm lý, chẳng hạn như căng thẳng, lo âu hay trầm cảm.
➯ Lo lắng về khả năng tình dục của mình.
➯ Chấn thương tâm lý về tình dục trước đó
➯ Mắc một số bệnh như tiểu đường hoặc bệnh tim.
➯ Trải qua một số thủ thuật y tế như phẫu thuật tuyến yên hoặc xạ trị.
➯ Sử dụng một số loại thuốc, như thuốc chống trầm cảm, thuốc cao huyết áp,…
➯ Dùng chất kích thích hoặc nghiện rượu, sử dụng thuốc lá.

Biểu hiện của bệnh lý nam giới cần quan tâm

Biểu hiện của bệnh lý nam giới cần quan tâm
Dương vật thường trong trạng thái rối loạn cương dương sẽ có những biểu hiện như, mềm khi có ham muốn cũng không thể cương cứng nên không thực hiện giao hợp với bạn tình được. Ngoài ra dưới đây là một số dấu hiệu bệnh lý mà người bệnh cần quan tâm đến:

✔ Không có ham muốn nên dương vật không thể cương

Một trong những biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương là người đàn ông không còn hứng thú trong đời sống tình dục, mất cảm giác ham muốn nên cho dù đã dùng đủ mọi phương pháp kích thích như vuốt ve cơ thể, xem phim…Những tác động đó từ nữ giới vẫn không thể khiến dương vật cương lên được để tiến hành giao hợp.

✔ Tình trạng ham muốn nhưng cương không đủ cứng

Nam giới bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát mức độ cương cứng của dương vật. Mặc dù cơ thể đang rất rạo rực khi tiếp xúc với vợ hoặc bạn tình, nhưng khi bắt đầu quan hệ dương vật lại cương không đủ cứng nên không thể đưa được vào âm đạo của người phụ nữ.

✔ Dấu hiệu thời gian cương ngắn 

Dương vật có đủ độ cứng để đưa vào cơ thể người phụ nữ, nhưng sau đó lại mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo khiến cho cuộc giao hợp diễn ra không trọn vẹn và mọi hưng phấn cũng lặng lẽ mất dần. Hoặc đó còn có thể gọi là tình trạng xuất tinh sớm. Khiến cho nam giới tự ti và có thể trầm cảm.

✔ Cương không đúng lúc

Khác với 3 dấu hiệu của rối loạn cương dương trên, cương không đúng lúc là dấu hiệu mang đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” nhất cho quý ông.
Khi bắt đầu quan hệ  dương vật không đạt được sự cương cứng như ý muốn là điều kiện lý tưởng để cùng bạn đời thăng hoa. Thế nhưng oái ăm là khi ở không gian riêng tư, mọi yếu tố đều sẵn sàng thì dương vật không thể cương cứng lên được. Trong khi đó, ở những hoàn cảnh hết sức tự nhiên, cơ thể hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như đang làm việc, ngồi họp, nói chuyện với đối tác, đang đi trên đường, hay nửa đêm chợt tỉnh giấc thì dương vật lại cương rất cứng khiến nam giới lúng túng, xấu hổ. 

Lời khuyên dành cho người bệnh 

lời khuyên dành cho người rối loạn cương dương
Những tác hại từ tình trạng rối loạn cương dương luôn ảnh hưởng đến người bệnh. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên y khoa điều trị. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình điều trị bệnh lý ở nam giới mà các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về điều trị tình trạng rối loạn cương dương. Nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Biểu hiện tình trạng rối loạn cương dương Biểu hiện tình trạng rối loạn cương dương Reviewed by Unknown on 10:12 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.