Gắn bi dương vật khi nào có thể quan hệ được ?

Tiểu phẫu chỉnh hình dương vật ngày đã và đang rất phổ biến hiện nay. Vậy sau khi tiến hành gắn bi dương vật vậy khi nào có thể quan hệ được ? Đây là thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm nhất hiện nay vì thấy được những ưu điểm, lợi ích từ việc gắn bi dương vật. Dưới đây là lời giải đáp thắc mắc dành cho người bệnh.

Có thể bạn sẽ quan tâm :

▶ Nam giới cần làm gì để nữ giới dễ dàng thụ thai
▶ Tiêu chí quan trọng khi nam giới kiểm tra sức khỏe sinh sản

Gắn bi vào dương vật có tác dụng gì ?

Gắn bi vào dương vật có tác dụng gì ?
Gắn bi vào dương vật là phương pháp giúp nam giới tăng kích thước dương vật, là một trong những cách cải thiện chiều dài dương vật đang được rất nhiều nam giới quan tâm và lựa chọn bởi những công dụng như:
Quá trình tiến hành thực hiện gắn bi dương vật cho nam giới không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể thỏa mãn được bạn tình. Trong quá trình quan hệ tình dục có thể làm cả hai hòa hợp hơn chính là những lợi ích từ việc gắn bi vào của quý mang lại.
 Không chỉ là biện pháp tăng kích thước cho dương vật , những viên bi nhỏ được gắn vào dây thần kinh nhạy cảm ở thân dương vật sẽ tạo ra những cảm giác lạ trong quá trình quan hệ tình dục.
 Trong quá trình quan hệ, dương vật đi vào âm đạo tạo ma sát gây kích thích, cả hai có thể đạt cảm giác cực khoái, cải thiện chất lượng cuộc yêu và thời gian quan hệ đều được cải thiện đáng kể.
➯ Giải pháp lấy lại sự tự tin, bản lĩnh cho nam giới với bạn tình. Khi tiến hành gắn bi vào dương vật sẽ tác giúp nam giới không còn cảm giác xấu hổ, tự ti mỗi khi gần gũi.

Gắn bi dương vật khi nào có thể quan hệ được ?

Gắn bi dương vật khi nào có thể quan hệ được ?
Sau khi thực hiện thủ thuật gắn bi vào của quý, nam giới nên kiêng cữ quan hệ trong một thời gian và tuân thủ nghiêm túc theo lời khuyên của bác sĩ thường xuyên tái khám để bác sĩ chuyên nam khoa kiểm tra tình trạng sức khỏe để tránh gặp phải những biến chứng sau khi gắn bi dương vật.
☘ Nam giới không nên quan hệ tình dục để vết thương nhanh lành từ 2 – 4 tuần.
☘ Không kích thích dương vật bằng tay hoặc xem các loại tranh ảnh, phim có nội dung khiêu dâm.
☘ Giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, lau lại bằng khăn bông mềm.
☘ Thay gạc thường xuyên, tái khám định kì theo lịch hẹn của bác sĩ.
☘ Đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín ngay khi có dấu hiệu bất thường như sưng, viêm để xử lí kịp thời.
Chính vì những lợi ích của việc chỉnh hình dương vật bằng cách gắn bi mà ngày càng nhiều nam giới tìm đến phương pháp này. Tuy nhiên, để tránh gặp phải những biến chứng nguy hại, nam giới nên tìm đến địa chỉ gắn bi dương vật uy tín để được tư vấn và thực hiện thủ thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Lời khuyên khi tiến hành gắn bi dương vật

Lời khuyên khi tiến hành gắn bi dương vật
Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.

Gắn bi dương vật khi nào có thể quan hệ được ? Gắn bi dương vật khi nào có thể quan hệ được ? Reviewed by Unknown on 9:46 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.