Bệnh lý khiến nam giới đau rát khi quan hệ

Đau rát khi quan hệ được xem là một trong những cơn ác mộng của nam giới. Đó là một trong những tình trạng cảnh báo bệnh lý một cách vô cùng rõ ràng khi nam giới vô tình mắc phải bệnh lý. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nam giới cảm thấy đau rát khi quan hệ rất phổ biến. Các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám đa khoa Đại Việt chia sẻ dưới đây về một số bệnh lý có thể khiến nam giới đau rát khi quan hệ.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Tình trạng dương vật sưng sau khi quan hệ
▶ Tác hại của tình trạng cong dương vật

Bệnh lý khiến nam giới đau rát khi quan hệ

Bệnh lý khiến nam giới đau rát khi quan hệ

❖ Bệnh về da khiến nam giới đau rát khi quan hệ

Dị ứng và nhạy cảm với hóa chất hoặc xà bông có thể gây viêm tấy phần da trên dương vật, nhất là khi phái mạnh mắc về những bệnh lý ở bao quy đầu. Nguyên nhân gây bệnh thường không rõ. Để kiểm soát bệnh và điều trị tình trạng ngứa rát, nam giới có thể thường xuyên dùng kem thoa. Không nên tắm nước lạnh mà nên tắm với nước ấm hoặc nước mát, chỉ tắm trong thời gian ngắn. Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên nam khoa. Và quan trọng hơn nên đến những cơ sở y chuyên kiểm tra đau rát khi quan hệ tốt nhất để được kiểm tra và điều trị hiệu quả.
Ngoài ra, cần tránh những tác nhân có nguy cơ gây bệnh như:
✧ Căng thẳng và lo lắng có thể gây bệnh một cách đột ngột hoặc có thể làm triệu chứng bệnh thêm nặng.
✧ Nhiễm trùng do cầu khuẩn chuỗi gây ra.
✧ Tránh hút thuốc lá, uống rượu.
✧ Có chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý.
Lưu ý : Tình trạng nhiễm trùng do nấm cũng gây ngứa ngáy và đau rát phần đầu dương vật, làm giảm hưng phấn khi quan hệ do ngứa và đau rát đầu dương vật. Do đó, cho thấy được việc điều trị đau rát khi quan hệ ở nam giới hiệu quả, nhanh chóng là vô cùng cần thiết.

❖ Nhiễm trùng đường tiểu dẫn đến đau rát khi quan hệ

Đường tiểu là hệ thống tạo thành nước tiểu và thải ra ngoài cơ thể. Bao gồm bàng quang, thận và những ống nối các bộ phận này lại với nhau. Khi mầm bệnh xuất hiện sẽ dẫn đến tình trạng đường tiểu viêm nhiễm. Hầu hết bệnh về nhiễm trùng đường tiểu là do viêm thận gây ra.
Vi khuẩn mầm bệnh từ những vi khuẩn có thể xâm nhập dễ dàng vào đường nước tiểu bên dưới, bằng đường niệu đạo, gần với vùng sinh dục của nam giới. Sau đó, vi khuẩn di chuyển theo niệu đạo đi vào bàng quang, nguy hiểm hơn nó sẽ ảnh hưởng đến thận.
Nam giới có nguy cơ mắc bệnh cao bởi những nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu là rất phổ biến. Triệu chứng thường gặp khi mắc phải bệnh lý như :
✧ Cảm thấy đau rát khi đi tiểu.✧ Cảm thấy nặng bụng hoặc mềm bụng.
✧ Thường xuyên đi tiểu, nhưng tiểu ít.
✧  Màu nước tiểu có tình trạng khác thường, mùi khó chịu
✧ Đau một bên lưng ở dưới xương sườn.
✧ Bị sốt, ớn lạnh, buồn nôn và ói mửa.
Trường hợp này, bác sĩ sẽ cho uống thuốc kháng sinh, khuyên uống nhiều nước và thức uống loãng khác, đồng thời thường xuyên đi tiểu, tránh nhịn tiểu để bàng quang được rỗng. Cần tuân thủ việc uống kháng sinh, tránh bỏ thuốc khi cảm thấy bệnh có phần thuyên giảm để tránh bệnh có nguy cơ tái phát. Ngoài ra, nhiễm trùng do nấm cũng gây ngứa ngáy và đau rát phần đầu dương vật, làm giảm hưng phấn khi quan hệ.
nam giới đau rát khi quan hệ

❖ Phát ban dẫn đến tình trạng đau rát khi quan hệ ở nam giới

Thường xuất hiện ở vùng háng và có nhiều nguyên nhân khác nhau như nấm hoặc một số bệnh lý nguy hiểm khác. Tuy nhiên, bệnh có thể tự chữa trị tại nhà. Phát ban cũng có thể là triệu chứng nguy hiểm của nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nếu chẳng may mắc phải, phái mạnh nên đến những cơ sở chuyên nam khoa uy tín, không nên quan hệ tình dục cho đến khi có chẩn đoán của bác sĩ để tránh tình trạng lây nhiễm.

Lời khuyên dành cho nam giới

Lời khuyên dành cho nam giới
Do đó việc nắm rõ tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh lý luôn là điều cần thiết đối với nam giới. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan tình trạng đau rát khi quan hệ, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Với vai trò và những tiêu chí các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng đau rát mỗi khi quan hệ ở phái mạnh một cách tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, luôn tự hào là một trong những cơ sở y khoa hàng đầu về kiểm tra sức khỏe nam giới được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá, nhận định. Nếu người bệnh có nhu cầu đến khám, xét nghiệm và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí xét nghiệm và điều trị đau rát khi quan hệ.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày l
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Bệnh lý khiến nam giới đau rát khi quan hệ Bệnh lý khiến nam giới đau rát khi quan hệ Reviewed by Unknown on 9:15 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.