Liệt dương từ nguyên nhân thủ dâm

Có rất nhiều nguyên nhân gây liệt dương, trong đó có liệt dương do thủ dâm quá mức diễn ra rất phổ biến mà nhiều người không nghĩ tới. Rất nhiều nam giới có thói quen thủ dâm nhiều liệu có nhận biết được mức độ nguy hiểm từ việc lạm dụng thủ dâm.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Liệt dương bệnh lý có thể tự khỏi ?
▶ Liệt dương có khả năng sinh sản không ?

Thủ dâm là gì ?

Thủ dâm là các hình thức tự thỏa mãn nhu cầu khoái cảm tình dục của từng cá nhân, khác với hoạt động tình dục tự nhiên, hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái và tự thỏa mãn tình dục. Thủ dâm bao gồm cả việc sử dụng những dụng cụ hỗ trợ tình dục (sex toy) và kích thích ngoài bộ phận sinh dục. Nhưng bên cạnh đó nếu nam giới không có chế độ hợp lý hoặc lạm dụng quá mức sẽ gây ra những ảnh đến sinh lý

Nguy hại từ việc thủ dâm gây ra liệt dương

Nguy hại từ việc thủ dâm gây ra liệt dương
Vì sao thủ dâm khiến nam giới liệt dương? Các bác sĩ chuyên nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm cho rằng, khi nam giới lạm dụng thủ dâm quá nhiều có thể dẫn đến hiện tượng liệt dương, ngoài ra còn có nguy cơ bị bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...Khi nam giới có nhu cầu cao về tình dục mà không có bạn tình hoặc bạn tình không đáp ứng được nhu cầu sinh lý sẽ lựa chọn biện pháp thủ dâm.
Thủ dâm thường có hai mặt đó là tích cực và tiêu cực. Do đó, để có một sức khỏe ổn định không gặp phải những vấn đề khi thủ dâm nam giới cần hết sức lưu ý.
Giúp giải tỏa tâm lý, thử nghiệm được cảm giác mới, tránh thai ngoài ý muốn cũng như tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
 Nếu lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới gặp phải một số vấn đề như cơ thể mệt mỏi, không có tinh thần làm việc, tác động đến sức khỏe sinh sản và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
 Thủ dâm quá nhiều còn có thể dẫn đến các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương và quan trọng hơn hết lạm dụng thủ dâm có nguy cơ vô sinh rất cao.

Khắc phục tình trạng thủ dâm khiến nam giới liệt dương

khắc phục tình trạng liệt dương
Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, căn cứ vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Dưới đây là một số liệu pháp điều trị bệnh liệt dương do thủ dâm :
Tránh lạm dụng việc thủ dâm: Đây là điều đầu tiên cần thực hiện để sớm khắc phục bị liệt dương do thủ dâm và bắt buộc phải có. Nếu tình trạng nguy hiểm thủ dâm có thể tác động đến tình trạng liệt dương ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Giải tỏa tâm lý, giảm căng thẳng: Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động tình dục và sinh lý nam giới. Do đó nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, giảm căng thẳng. 
Tăng cường thể chất: Thể lực khỏe mạnh sẽ giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn gối. Bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Nên tăng cường ăn các loại thực phẩm, thức ăn tốt, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản...
Lưu ý : Khi điều trị bệnh liệt dương bằng thuốc thì chỉ khắc phục tạm thời chứ không chữa dứt điểm được bệnh. Do đó, chúng tôi khuyến cáo người bệnh nên có biện pháp phòng ngừa liệt dương và thực hiện phương pháp điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Không nên e ngại hay xấu hổ mà nuôi bệnh trong người để xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Những lời khuyên từ các y-bác sĩ chuyên khoa

Lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa
Do đó, lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam giới rất lớn và đồng thời các bác sĩ chuyên khoa cũng đã nhận định rằng, việc kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ đưa ra những tiêu chí về sức khỏe sinh sản từ đó sẽ nhận biết bệnh tình để có hướng điều trị tốt nhất. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí điều trị liệt dương dành cho người bệnh.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960- Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Liệt dương từ nguyên nhân thủ dâm Liệt dương từ nguyên nhân thủ dâm Reviewed by Unknown on 10:44 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.