Thủ dâm nam giới có nguy cơ yếu sinh lý không ?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, trong đó có yếu sinh lý từ những tác hại của việc thủ dâm quá mức diễn ra rất phổ biến mà nhiều người không nghĩ tới. Rất nhiều nam giới có thói quen thủ dâm nhiều liệu có nhận biết được mức độ nguy hiểm từ việc lạm dụng thủ dâm.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Yếu sinh lý nam giới nên làm gì ?
▶ Yếu sinh lý có con được không ?

Thủ dâm nam giới có nguy cơ yếu sinh lý không ?

Thủ dâm nam giới có nguy cơ yếu sinh lý không ?
Yếu sinh lý thực chất là hiện tượng dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng hoặc chỉ cương cứng được một khoảng thời gian rất ngắn từ 1-2 phút đó còn là biểu hiện tình trạng rối loạn cương dương. Yếu sinh lý còn là sự bất lực của đàn ông trước phụ nữ khi không có khả năng quan hệ tình dục mặc dù có sự chủ động từ nữ giới.
Có rất nhiều ý kiến cho rằng thủ dâm hoàn toàn không ảnh hưởng đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới tuy nhiên điều này hoàn toàn không chính xác.
Việc thủ dâm hoàn toàn có thể gây ra bệnh lý khác nhau như lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới vô sinh, liệt dương,... nếu nam lạm dụng và thủ dâm không đúng cách. Với tâm lý luôn lo lắng khi thủ dâm, thủ dâm nhanh và mạnh sẽ khiến cho dương vật bị tổn thương, đồng thời cũng khiến dương vật không còn nhạy cảm với các kích thích dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới, làm cho dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn đã bị xìu. Do đó, nam giới cần có những biện pháp phòng tránh và điều trị yếu sinh lý nếu vô tình mắc phải.

Tần suất thủ dâm tránh tình trạng yếu sinh lý

Tần suất thủ dâm tránh tình trạng yếu sinh lý
Việc thủ dâm liên tục và phương pháp thủ dâm không đúng sẽ khiến cho phái mạnh không còn cảm giác dẫn đến bệnh yếu sinh lý càng ngày càng nặng.
Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, nam giới ở độ tuổi từ 30 trở xuống tần suất thủ dâm thích hợp từ 2-3 lần/tuần là hợp lý nhất, còn đối với nam giới độ tuổi trên 30 chỉ nên ở mức độ từ 1-2 lần/tuần. Nếu lạm dụng thủ dâm ngoài nguy cơ yếu sinh lý có thể khiến cơ thể người bệnh sẽ ngày trở nên mệt mỏi, uể oải, lượng tinh trùng giảm rõ rệt, tinh trùng yếu dần...dẫn đến mất khoái cảm khi yêu nghiêm trọng hơn là nguy cơ mắc liệt dương vĩnh viễn rất cao.

Biện pháp khắc phục thủ dâm nam giới cần biết

Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, căn cứ vào nguyên nhân và mức độ từ bệnh yếu sinh lý mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Dưới đây là một số liệu pháp điều trị yếu sinh lý do thủ dâm :
Biện pháp khắc phục thủ dâm nam giới cần biết
Tránh lạm dụng việc thủ dâm: Đây là điều đầu tiên cần thực hiện để sớm khắc phục, điều trị yếu sinh lý hiệu quả do thủ dâm và bắt buộc cần có trong đời sống của nam giới. Nếu tình trạng nguy hiểm thủ dâm có thể tác động đến tình trạng yếu sinh lý tác động tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của nam giới.
Giải tỏa tâm lý, giảm căng thẳng: Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động tình dục và sinh lý nam giới. Do đó nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, giảm căng thẳng. Đây là tiêu chí hàng đầu trong việc chữa trị sẽ khiến việc điều trị dễ dàng kết quả cao và thời gian điều trị yếu sinh lý nhanh chóng và đạt hiệu quả.
Tăng cường thể chất: Thể lực khỏe mạnh sẽ giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn gối. Bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Nên tăng cường ăn các loại thực phẩm, thức ăn tốt, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản...
Lưu ý : Khi điều trị bệnh yếu sinh lý bằng thuốc thì việc điều trị sẽ tốn nhiều thời gian và không mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo người bệnh nên có biện pháp phòng ngừa yếu sinh lý và thực hiện phương pháp điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Không nên e ngại hay xấu hổ mà nuôi bệnh trong người để xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Lời khuyên dành cho nam giới yếu sinh lý

lời khuyên dành cho người bệnh yếu sinh lý
Hiểu được các tác hại, ảnh hưởng từ yếu sinh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh như thế nào. Do đó, người bệnh cần đến cơ y khoa gần nhất để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ, tư vấn đồng thời là đưa ra những liệu trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Đặc biệt hơn nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa chất lượng và uy tín để việc điều trị hiệu quả hơn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí trong điều trị yếu sinh lý.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
 
Thủ dâm nam giới có nguy cơ yếu sinh lý không ? Thủ dâm nam giới có nguy cơ yếu sinh lý không ? Reviewed by Unknown on 3:36 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.