Găn bi dương vật có thật sự tốt như quảng cáo ?

Các bác sĩ và chuyên gia y tế đã khẳng định rằng kích thước dương vật không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và quan hệ tình dục của nam giới. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nam giới thực hiện chỉnh hình dương vật, đặc biệt là gắn bi vào dương vật đang trở thành trào lưu hiện nay. Vậy thủ thuật gắn bi vào của quý có tốt không? Dưới đây là sự giải đáp về vấn đề này đối với nam giới.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Liệu pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất
▶ Những biểu hiện đau dương vật nam giới cần lưu ý

Liệu pháp gắn bi dương vật là gì ?

Các bác sĩ chuyên nam khoa chia sẻ, thủ thuật gắn bi vào dương vật sẽ có tác dụng cải thiện kích thước dương vật của phái mạnh. Các bác sĩ sẽ gắn các viên bi vào bên trong dương vật, chính xác là cạnh các dây thần kinh trên thân dương vật. Bi được gắn vào dương vật có rất nhiều loại khác nhau như bi sắt, bi nhựa hay ngọc trai…
Liệu pháp gắn bi dương vật là gì ?
Các bước cơ bản của thủ thuật gắn bi vào của quý nam giới:
∆ Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo nam giới có đủ điều kiện để tham gia ca tiểu phẫu, không mắc các bệnh nam khoa hay tổn thương nào.
∆ Bước 2: Các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ tiến hành thực hiện gắn bi dương vật bằng cách sẽ rạch một đường trên dây thần kinh dương vật. Sau đó, tiến hành gắn bi vào bên cạnh các dây hãm phanh cương cứng.
∆ Bước 3: Các bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu.
∆ Bước 4: Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát trùng và băng bó lại vết thương.
Lưu ý : Nam giới sau khi tiến hành phương pháp chỉnh hình dương vật nam giới cần có chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng hợp lý đồng thời không tác động vào dương vật, không quan hệ tình dục và quan trọng hơn hết là vệ sinh dương vật đúng cách để tránh tình trạng viêm nhiễm. 

Gắn bi vào dương vật có tốt không ?

Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình dương vật chia sẻ, gắn bi vào dương vật là quá trình tiểu phẫu nhỏ, được tiến hành nhanh chóng, ít rủi ro và mang lại hiệu quả cao. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở gắn bi dương vật uy tín tiến hành để phòng ngừa những biến chứng từ gắn bi dương vật.
Gắn bi vào dương vật có tốt không ?
Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, lợi ích của việc chỉnh hình dương vật vô cùng lớn và đối với thủ thuật gắn bi dương vật cũng mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như :

Tăng khoái cảm quan hệ tình dục khi thực hiện gắn bi

Dưới tác dụng của các viên bi, không chỉ nữ giới được thỏa mãn mà chính nam giới cũng sẽ cảm nhận được nhiều khoái cảm mới lạ khi dương vật cương cứng, do sự kích thích dây thần kinh hãm phanh của các viên bi bên trong dương vật.

Tăng kích thước khi thực hiện gắn bi dương vật

Gắn bi vào dương vật là phương pháp tăng kích thước dương vật đơn giản và nhanh chóng nhất, giúp cậu nhỏ lấy lại phong độ, tự tin trước bạn tình.

Gắn bi dương vật phục hồi phong độ, bản lĩnh nam giới

Nhờ các viên bi mà kích thước dương vật của dương vật được cải thiện đáng kể. Giúp nam giới tự tin, thoải mái khi quan hệ tình dục, giải tỏa mọi lo lắng, e ngại trước đây. Trả lại phong độ và bản lĩnh vốn có của nam giới.

Gắn bi dương vật đơn giản, vết thương mau lành

Đây được xem là tiểu phẫu nhỏ, chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút, nên nam giới không cần ở lại theo dõi. Vết thương nhỏ và được khâu bằng chỉ tiêu nên không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ dương vật dài và đẹp tự nhiên sau khi tiến hành tiểu phẫu.

Có thể lấy bi ra khi không cần thiết

Sau một thời gian gắn bi vào dương vật nam giới cảm thấy không cần thiết nữa có thể đến phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ lấy bi ra ngoài và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho nam giới

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Găn bi dương vật có thật sự tốt như quảng cáo ? Găn bi dương vật có thật sự tốt như quảng cáo ? Reviewed by Unknown on 9:02 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.