Liệt dương có khả năng sinh sản không ?

Trong các bệnh lý mà nam khoa mắc phải, liệt dương là cơn ác mộng đối với đại đa số nam giới khi quan hệ. Liệt dương là tình trạng nặng nhất của bệnh yếu sinh lý, dùng để chỉ hiện tượng dương vật không thể cương cứng được, hoặc có thể cương cứng nhưng lại không giữ được lâu trong khi giao hợp, khi cả hai chưa đạt được khoái cảm đã bị xuất tinh.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Liệt dương điều trị được không ?
▶ Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh hiếm muộn
Tình trạng liệt dương này kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của nam giới. Bên cạnh đó những tác hại của tình trạng liệt dương rất lớn ảnh hưởng đến sự tự tin, sức mạnh của nam giới, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, đời sống tình dục của cả nam và nữ.

Liệt dương có thể sinh con được không ?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng liệt dương, nhưng để hoàn toàn có thể chữa trị hiệu quả thì người bệnh nên thông qua quá trình kiểm tra các triệu chứng liệt dương từ đó các bác sĩ sẽ có hướng điều trị sớm và đúng cách.
Liệt dương có thể sinh con được không ?
Nếu tình trạng liệt dương tiến triển nặng nam giới không thể tiến hành giao hợp được thì không thể làm cho nữ giới thụ thai được. Tuy nhiên nó không thể khẳng định được liệt dương không thể có con. Bởi để xác định liệt dương có con hay không phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
Vẫn có khả năng sinh tinh bình thường và tinh trùng phát triển tốt
Môi trường sinh tinh và nuôi dưỡng tinh trùng thuận lợi
Không bị mắc các bệnh lý về tinh hoàn hay ống dẫn tinh.
Lưu ý: Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của y học thì hi vọng có con của những cặp vợ chồng là vẫn còn. Nếu không có khả năng thụ thai các bác sĩ chuyên khoa có thể áp dụng những phương pháp điều trị vô sinh- hiếm muộn.
Chính vì vậy, nếu bị liệt dương thì khả năng có con vẫn còn nếu các hoạt động cho sự sinh sản khác vẫn bình thường. Tuy nhiên nếu bị liệt dương thì ảnh hưởng tới cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Hướng điều trị liệt dương sau khi chuẩn đoán

Hướng điều trị liệt dương sau khi chuẩn đoán
Dưới đây là một số liệu pháp điều trị liệt dương hiệu quả từ những nguyên nhân do yếu tố tâm lý và thể chất :

Điều trị liệt dương do yếu tố tâm lý

Để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả do ảnh hưởng bởi tâm lý gây ra cần sử dụng liệu pháp tâm lý trị liệu. Dần dần dương vật sẽ có khả năng cương cứng bình thường trở lại. Ngoài ra, người bệnh cần xây dựng lối sống lành mạnh như :
Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
Có chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.
Làm việc - nghỉ ngơi hợp lý.
Tăng cường luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.
Giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái. 

Trường hợp liệt dương do yếu tố thể chất

Nếu nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương do yếu tố thể chất thì cần chẩn đoán chính xác bệnh lý gây liệt dương, từ đó có hướng điều trị thích hợp. Các bệnh lý phổ biến gây liệt dương là: suy giảm tiết tố sinh dục nam, cao huyết áp, tiểu đường, tổn thương tủy sống, bệnh lý tuyến tiền liệt, chấn thương vùng chậu, chấn thương bộ phận sinh dục...
Thông thường, liệt dương ở những nam giới trẻ tuổi là do những ảnh hưởng bởi các yếu tố tâm lý, còn ở những nam giới lớn tuổi là do các yếu tố thể chất gây nên.
Lời khuyên: Bất kể nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng liệt dương thì người bệnh cũng không nên tự ý mua và sử dụng thuốc mà cần đến các cơ sở y tế uy tín điều trị liệt dương, phòng khám chuyên nam khoa để được thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân từ đó có hướng điều trị tốt nhất. và biện pháp phòng tránh liệt dương hiệu quả.

Lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa

Lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa
Do đó, lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam giới rất lớn và đồng thời các bác sĩ chuyên khoa cũng đã nhận định rằng, việc kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ đưa ra những tiêu chí về sức khỏe sinh sản từ đó sẽ nhận biết bệnh tình để có hướng điều trị tốt nhất. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí điều trị liệt dương dành cho người bệnh.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960- Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Liệt dương có khả năng sinh sản không ? Liệt dương có khả năng sinh sản không ? Reviewed by Unknown on 4:19 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.