Nguy hiểm từ tình trạng cương dương quá lâu nam giới cần lưu ý

Cương dương kéo dài là tình trạng cương cứng kéo dài không gây đau đớn trong nhiều giờ. Trạng thái cương cứng của dương vật. Khi đó, không do kích thích tình dục. Đồng thời, trạng thái này không giảm đi sau khi nam giới đã xuất tinh. Những nguy hại từ tình trạng rối loạn cương dương này vô cùng nguy hiểm dương vật của nam giới có nguy cơ bị tổn thương vĩnh viễn và rất khó để cương trở lại sau này.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Thủ dâm có dẫn đến rối loạn cương dương ?
▶ Lời khuyên cho nam giới bị rối loạn cương dương

Nguyên nhân của chứng cương dương kéo dài

Cương dương kéo dài xảy ra do bất thường của mạch máu và dây thần kinh trong dương vật, gây tắc nghẽn các mô cương dương của dương vật. Trong hầu hết các trường hợp, cương dương kéo dài là do bệnh nhân dùng thuốc không hợp lý trong quá trình điều trị rối loạn cương dương.
Nguyên nhân của chứng cương dương kéo dài
Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng cương dương kéo dài khác như :
✧ Cương dương đông máu
✧ Bệnh bạch cầu
✧ Bệnh hồng cầu hình liềm, đặc biệt là ở trẻ em
✧ Khối u vùng chậu
✧ Chấn thương dương vật hoặc các khu vực xung quanh
✧ Rối loạn chức năng của tủy sống
✧  Sử dụng các loại thuốc khác như thuốc chống trầm cảm, chất gây nghiện như cocaine, cần sa.

Cách nhận biết tình trạng cương dương kéo dài

Độ tuổi phổ biến cho chẩn đoán cương dương kéo dài là từ 5 đến 10 tuổi ở trẻ nhỏ và từ 20 đến 50 tuổi. Cương dương kéo dài có các triệu chứng và dấu hiệu khác nhau phụ thuộc vào loại cương dương kéo dài bạn mắc phải. Hai loại thường gặp là cương dương kéo dài do thiếu máu cục bộ và cương dương kéo dài không do thiếu máu cục bộ.
Cách nhận biết tình trạng cương dương kéo dài

► Cương dương kéo dài do thiếu máu cục bộ

Nguyên nhân của tình trạng rối loạn cương dương khi đó là do máu không thể lưu thông khỏi dương vật. Đây là nguyên nhân phổ biến nhất của tình trạng cương cứng kéo dài. Triệu chứng và dấu hiệu bao gồm:
∆ Cương cứng dương vật không mong muốn trên 4 tiếng
∆ Dương vật cương và xuống liên tục kéo dài
∆ Trục dương vật cứng và căng phồng nhưng đầu dương vật lại mềm và nhạy cảm
∆ Cảm thấy đau dương vật và đau quy đầu liên tục.

► Cương dương kéo dài không do thiếu máu cục bộ

Khi đó, những biểu hiện rối loạn cương dương không mong muốn không phải do máu không thể lưu thông gây ra. Trong trường hợp này, nam giới bị cương cứng nhưng trục dương vật không căng phồng.
Để phòng tránh bệnh rối loạn cương dương, nam giới nên đi khám càng sớm càng tốt nếu cảm thấy cương cứng không do kích thích hay mong muốn tình dục và kéo dài trong vòng nhiều giờ. Nếu trì hoãn, người bệnh có thể bị liệt dương hoặc không thể xuất tinh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Phòng ngừa cương dương kéo dài như thế nào?

Tùy thuộc vào nguyên nhân, triệu chứng của tình trạng rối loạn cương dương, các bước để ngăn ngừa tái phát cương dương kéo dài bao gồm:
Phòng ngừa cương dương kéo dài như thế nào?
✤ Điều trị các bệnh có thể đã gây ra cương dương
✤ Thay đổi loại thuốc bạn đang dùng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ khoa niệu- sinh dục để biết được thuốc phù hợp
✤ Bỏ thuốc lá và rượu nếu người bệnh đang nghiện hút thuốc và lạm dụng rượu bia
✤ Dùng thuốc uống hoặc tiêm để hạn chế tình trạng cương cứng kéo dài
✤ Sử dụng thuốc đặc trị ức chế tiết tố sinh dục nam. Thuốc này cần được chỉ định, nam giới không nên tự ý dùng nếu không có hướng dẫn của bác sĩ
✤ Người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để biết thêm thông tin cụ thể.

Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên nam khoa

lời khuyên dành cho người rối loạn cương dương
Những nguy hiểm từ tình trạng rối loạn cương dương luôn là những ảnh hưởng, tác động tiêu cực đến người bệnh. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa uy tín, chất lượng tốt và quan trọng hơn hết tay nghề bác sĩ cao để tránh gặp phải biến chứng và những sai lầm trong điều trị rối loạn cương dương . Nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Nguy hiểm từ tình trạng cương dương quá lâu nam giới cần lưu ý Nguy hiểm từ tình trạng cương dương quá lâu nam giới cần lưu ý Reviewed by Unknown on 10:32 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.