Xuất tinh sớm có khiến nam giới vô sinh không ?

Xuất tinh sớm có thể là nguyên nhân khiến nam giới vô sinh không ? Đó đang là vấn đề được nhiều nam giới lo lắng hàng đầu hiện nay. Vì tình trạng xuất tinh sớm bất kì nam giới nào cũng có nguy cơ gặp phải tình trạng. Vậy để giải đáp cho thắc mắc đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Cơ sở y tế điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay
▶ Nam giới cần quan tâm tình trạng đau buốt khi xuất tinh

Xuất tinh sớm là tình trạng như thế nào ?

Xuất tinh sớm là tình trạng như thế nào ?
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh không theo chủ đích và mong muốn trong một khoảng thời gian ngắn. Theo thống kê có khoảng 20% nam giới gặp phải tình trạng này. Và nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ áp lực tâm lý, thể trạng giảm sút, thói quen sinh hoạt, hoặc bệnh lý cơ thể...Gây ra tâm lý tiêu cực như buồn, chán, thất vọng hoặc tránh né việc gần gũi.
Tóm lại, ngoại trừ những trường hợp xuất tinh sớm bẩm sinh, nếu phái mạnh gặp tình trạng xuất tinh sau khoảng 3 phút quan hệ và sự xuất tinh này không theo chủ ý, làm ảnh hưởng tâm lý tiêu cực thì đó chính là những triệu chứng của tình trạng xuất tinh sớm và đồng thời có thể nguy cơ mắc phải tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm rất cao.

Xuất tinh sớm có vô sinh hay không ?

Xuất tinh sớm có vô sinh hay không ?
Để biết xuất tinh sớm có bị vô sinh không, Điều kiện cần để thụ thai thành công là trứng và tinh trùng phải gặp được nhau và thuận lợi là tổ trong buồng tử cung. Nếu không có những điều kiện này thì vô sinh – hiếm muộn mới xảy ra.
Do đó, nếu xuất tinh sớm mà chất lượng tinh trùng tốt, tinh trùng vẫn gặp được trứng và làm tổ thành công trong buồng tử cung thì khả năng có thai vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.
Thế nhưng nam giới vẫn cần một số lưu ý như :
 Nếu nam giới xuất tinh ngay khi dương vật chưa kịp đi sâu vào âm đạo thì khả năng có con là rất thấp, bởi tinh trùng rất khó để di chuyển đến cổ tử cung và bắt đầu hành trình đi tìm trứng.
 Nếu chất lượng tinh trùng tốt, nhưng xuất tinh sớm lại xảy ra khi cổ tử cung chưa mở rộng để đón tinh trùng do nữ giới chưa đạt được khoái cảm thì khả năng có con cũng thấp hơn.
➯ Lưu ý : Các bác sĩ chuyên nam khoa cho hay, nếu phái mạnh vô tình gặp phải tình trạng xuất tinh sớm sẽ có những tác động và ảnh hưởng được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh-hiếm muộn. Để biết xuất tinh sớm có phải là nguyên nhân gây vô sinh không, người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý.

Một số biện pháp ngừa xuất tinh sớm tránh ảnh hưởng vô sinh

ngăn ngừa xuất tinh sớm

► Quan hệ tình dục hợp lý, tránh lạm dụng quen thủ dâm

 Điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục hợp lý, tần suất quan hệ quá nhiều, liên tục trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe và là những nguyên nhân dẫn tới việc xuất tinh sớm.
 Hạn chế và không nên lạm dụng việc thủ dâm sẽ có nhiều tác động, ảnh hưởng đến đời sống nam giới thậm chí thủ dâm có thể gây nên bệnh liệt dương.
✾ Lưu ý chuyên khoa : Ngoài ra các bác sĩ chuyên nam khoa cho hay, trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, nam giới hạn chế quan hệ tình dục trong một thời gian, không tiếp xúc với hình ảnh gợi dục, sẽ làm cho trung khu thần kinh, và cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi, nâng cao hiệu quả trong việc điều trị xuất tinh sớm.

► Nâng cao sức khỏe thể chất cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

 Sức khỏe suy nhược, lao động quá sức, mất ngủ, lao động trí óc căng thẳng đều là nguyên nhân phát sinh bệnh xuất tinh sớm.Vì vậy, phái mạnh nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, tăng cường thể chất, chú ý nghỉ ngơi, không nên lao động quá sức.
 Dinh dương luôn đóng vai trò quan trọng trong điều trị mọi bệnh lý.Nam giới nên bổ sung lượng dinh dưỡng là biện pháp tăng cường sinh lý tốt nhất. Những chất tốt cho hoạt động của tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục, các thực phẩm thuộc về tráng dương,..

Lời khuyên dành cho nam giới xuất tinh sớm

Lời khuyên dành cho nam giới xuất tinh sớm
Những ảnh hưởng, nguy hại từ xuất tinh sớm rất lớn bệnh lý ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc và tinh thần của nam giới nếu vô tình mắc phải bệnh lý. Do đó, việc điều trị bệnh lý luôn là vấn đề quan trọng nếu nam giới vô tình mắc phải bệnh lý. Bên cạnh đó, phái mạnh cần có sự lựa chọn hợp lý những cơ sở chuyên nam khoa uy tín để thực hiện việc điều trị mang lại chất lượng, hiệu quả trong suốt quá trình chữa trị và phục hồi.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện và điều trị hiệu quả bệnh lý. Về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí khám và điều trị xuất tinh sớm sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi về chi phí.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Xuất tinh sớm có khiến nam giới vô sinh không ? Xuất tinh sớm có khiến nam giới vô sinh không ? Reviewed by Unknown on 9:51 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.