Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh hiếm muộn

Hầu hết trước khi lựa chọn một cơ sở để thực hiện thăm khám và điều trị người bệnh luôn có những thắc mắc và lo lắng. Trong đó tình trạng hầu hết nam giới luôn quan tâm là chi phí thực hiện thăm khám và điều trị. Vì đa số người bệnh khi phát hiện mình vô tình gặp tình trạng vô sinh hiếm muộn nhưng không biết rõ đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh. Nên luôn lo lắng về mọi thủ tục chi phí. 

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Dấu hiệu tinh trùng vàng nguy cơ vô sinh
▶ Tinh trùng kết đám nguy cơ vô sinh cao
Hiểu được điều mà người bệnh đang lo lắng dưới đây một số thông tin sẽ được các bác sĩ chuyên khoa từ phòng khám đa khoa chuyên nam khoa Đại Việt chia sẻ về chi phí xét nghiệm và điều trị sẽ dựa trên những tiêu chí nào.

Quy trình trình khám vô sinh nam giới

Quá trình khám vô sinh nam giới
Dưới đây là một số liệu trình thăm khám, xét nghiệm và điều trị vô sinh-hiếm muộn ở nam giới cần quan tâm được. Để thực hiện liệu trình này hiệu quả phải cần các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao trong nhiều năm thăm khám và điều trị. Liệu trình sẽ có kết quả chính xác, nhanh chóng.
Thăm khám nam khoa: Các bệnh nam khoa viêm niệu đạo, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng cũng như khả năng cương cứng hay xuất tinh của dương vật.
Xét nghiệm máu: Giống như nữ giới, nam giới mắc bệnh HIV/AIDS, viêm gan hay giang mai, lậu… đều có thể gây vô sinh.
Xét nghiệm tinh dịch đồ: Xét nghiệm tinh dịch đồ là xét nghiệm bắt buộc khi khám vô sinh ở nam. Xét nghiệm tinh dịch đồ có thể cho biết tinh trùng khỏe hay yếu, số lượng thế nào, hình dạng ra sao…
Siêu âm, xét nghiệm nội tiết (FSH, LH, Prolactin, Estradiol, Testosterone), sinh thiết tinh hoàn (TESE) và xét nghiệm chọc mào tinh chẩn đoán (PESA).

Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám chuyên nam khoa Đại Việt thì mức chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh ở nam giới vốn không đắt như nhiều bệnh nhân vẫn thường nghĩ, đặc biệt nếu như bệnh nhân nam giới nhìn vào kết quả mà nó mang lại.
Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh
Cũng theo các bác sĩ thì mức chi phí xét nghiệm vô sinh và điều trị thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Mức độ và tình trạng của bệnh

Khi nam giới gặp tình trạng vô sinh thì đều có mức độ nặng nhẹ hay tình trạng khác nhau, việc này sẽ ảnh hưởng đến chi phí khám của bạn. Nếu chỉ mắc vô sinh ở mức độ nhẹ thì chi phí khám và điều trị sẽ thấp hơn, chỉ cần sử dụng những can thiệp đơn giản thì chi phí sẽ ít hơn rất nhiều so với trường hợp bị bệnh nặng phải tiến hành phẫu thuật và dùng thuốc lâu dài.

Chi phí khám thăm khám, xét nghiệm

Nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho nam giới bị vô sinh, các bác sĩ chuyên nam khoa Đại Việt sẽ cho nam giới tiến hành làm xác xét nghiệm, thăm khám, kiểm tra để xác định chính xác nguyên nhân, triệu chứng của tình trạng vô sinh và từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị, điều này sẽ tác động trực tiếp đến chi phí của cả quá trình. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho biết mức chi phí thăm khám này là không cao, bệnh nhân chỉ tốn khoảng vài trăm nghìn đồng

Phương pháp điều trị

Đối với nam giới mắc bệnh do bẩm sinh, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị vô sinh-hiếm muộn bằng cách áp dụng những phương pháp thụ tinh nhân tạo. Trên thực tế, thì phương pháp chữa trị này khá tốn kém vì các bác sĩ phải tiến hành sàng lọc, nuôi cấy tế bào tinh trùng, sau đó thực hiện thủ thuật thụ thai, nuôi dưỡng phôi thai rồi mới có thể đem cấy vào cơ thể người mẹ...
Với trường hợp nam giới mắc do bị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng ... sau khi xác định chính xác nguyên nhân các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể để tăng tỷ lệ thụ thai thành công. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí xét nghiệm vô sinh và điều trị hoàn toàn khác nhau nhưng kết quả mà nó mang lại cho bệnh nhân nam giới là vô cùng tuyệt vời.

Cơ sở vật chất

Khi nam giới mắc bệnh lựa chọn điều trị bệnh lý này tại cơ sở y tế điều trị vô sinh hiệu quả và an toàn - nơi có máy móc, trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật tiên tiến, bác sĩ giỏi nghề, môi trường phòng khám khang trang, hiện đại, thoát mát, hệ thống phòng khám chữa bệnh được vô trùng sạch sẽ đảm bảo điều kiện vệ sinh y tế quốc tế sẽ có mức chi phí xét nghiệm vô sinh và điều cao hơn so với cơ sở không đáp ứng được những điều kiện trên. Tuy thực tế mức chi phí này có phần cao hơn so với những cơ sở khác nhưng bệnh nhân sẽ được đảm bảo hơn về kết quả điều trị.

Lời khuyên dành cho nam giới

Lời khuyên dành cho nam giới
Do đó việc nắm rõ vai trò sức khỏe sinh sản luôn là điều cần thiết đối với nam giới. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến sức khỏe và tình trạng sinh sản, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Với vai trò và những tiêu chí khám sức khỏe sinh sản sẽ kiểm tra tình trạng vô sinh-hiếm muộn ở phái mạnh một cách tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, luôn tự hào là một trong những cơ sở y khoa hàng đầu về kiểm tra sức khỏe sinh sản được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá, nhận định. Nếu người bệnh có nhu cầu đến khám, xét nghiệm và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí xét nghiệm và điều trị sức khỏe sinh sản.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày l
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh hiếm muộn Chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh hiếm muộn Reviewed by Unknown on 9:33 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.