7 tác nhân khiến phái mạnh có nguy cơ rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương luôn là cơn ác mộng đối với nam giới khi quan hệ. Vì những tác hại từ bệnh lý ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống nam giới nhất là tình trạng vào thời điểm giao hợp dương vật không thể cương cứng được hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Biểu hiện nhận biết nguy cơ vô sinh ở nam giới
▶ Tiêu chí quan trọng khi nam giới kiểm tra sức khỏe sinh sản

Dưới đây là một số nguyên nhân gây rối loạn cương dương phổ biến để giúp phái mạnh có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong điều trị và biện pháp phòng tránh rối loạn cương dương, hỗ trợ tâm sinh lý nam một cách hiệu quả.

Do yếu tố tuổi tác

tuổi tác ảnh hưởng đến rối loạn cương dương
Nam giới càng lớn tuổi thì cơ thể càng lão hoá, biểu hiện là chức năng của các bộ phận cũng bị thoái hoá theo. Lượng hoóc môn sinh dục nam testosteron suy giảm làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…Nhưng bên cạnh đó, hiện nay không chỉ đối với những nam giới ở độ tuổi trung niên mà những thanh thiếu niên vẫn có nguy cơ mắc phải tình trạng rối loạn cương dương.

Do một số bệnh lý mãn tính

Cơ thể nam giới bị mắc một số bệnh như tim mạch, tiểu đường, một số chứng bệnh về răng miệng gây ảnh hưởng đến mạch máu và thần kinh là các nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Để đạt được sự cương cứng, dương vật cần phải được tiếp một lượng máu nhiều hơn so với bình thường. Với những người mắc phải những bệnh lý mãn tính, các mạch máu cung cấp cho dương vật của người bệnh sẽ bị tổn hại. Vì thế dương vật không được cung cấp một lượng máu đầy đủ nên không cương cứng được.

Suy giảm nội tiết tố

Quá lạm dụng quá nhiều thuốc tăng cơ cũng có thể gây ra bệnh rối loạn cương dương. Các vận động viên thể hình thường xuyên phải sử dụng các loại thuốc bổ sung làm tăng cơ, tăng sức bền. Tuy nhiên nếu lạm dụng thuốc trong thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể phụ thuộc vào thuốc, gây khó khăn cho việc tự sản xuất nội tiết tố của cơ thể, gây tác dụng phụ như yếu sinh lý nam, tinh hoàn co lại, khó cương dương.

Nguyên nhân do tâm lý

tâm lý ảnh hưởng đến rối loạn cương dương
Tâm lý cũng là một trong các nguyên nhân chủ yếu gây rối loạn cương dương. Tình trạng tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng trong thời gian dài do áp lực công việc hay những rắc rối trong cuộc sống gia đình. Ngoài ra, cũng có thể là do nam giới thiếu tự tin về khả năng của mình, mặc cảm lo lắng trước và trong khi quan hệ…Đó cũng có thể là nguyên nhân khiến cho nam giới gặp phải bệnh lý.

Sau quá trình phẫu thuật

Những người đã trải qua các cuộc phẫu thuật, đặc biệt là điều trị những bệnh lý ở tuyến tiền liệt, ruột kết, trực tràng, đại trực tràng.…thường gặp phải các vấn đề về rối loạn chức năng sinh lý. Nguyên nhân là do các dây thần kinh điều khiển hoạt động của dương vật bị ảnh hưởng bởi quá trình phẫu thuật, khiến cho quá trình truyền tải thông tin giúp cho dương vật cương cứng bị suy yếu thậm chí là mất hoàn toàn.

Lạm dụng một số loại thuốc

lạm dụng thuôc ảnh hưởng đến rối loạn cương dương
Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm,  thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc chống động kinh… có tác dụng phụ là gây khó khăn trong vấn đề chăn gối cho cả hai giới. Với nam giới là chứng rối loạn cương dương, nếu lạm dụng có thể dẫn đến tình trạng liệt dương vĩnh viễn. Do đó, việc điều trị bệnh lý nam giới cần làm theo sự hướng dẫn và đơn thuốc bác sĩ đã liệt kê không lạm dụng, thay đổi thuốc sẽ khiến ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của nam giới.

Lối sống thiếu khoa học

✧ Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn uống không đủ chất khiến cho các cơ quan trong cơ thể bị tác động đến cơ quan sinh dục nam. Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.
✧ Nam giới nghiện rượu bia, các chất kích thích, hoặc thường xuyên hút thuốc lá, hay sử dụng ma tuý… không chỉ gây hại cho cơ thể mà còn dẫn đến mất kiểm soát trong hoạt động sinh lý
✧ Lười vận động và rèn luyện cơ thể khiến cho cơ thể thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi, sức đề kháng kém do đó không thể kéo dài thời gian cương dương thậm chí đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương.

Khuyến cáo nam giới cần lưu ý

lời khuyên dành cho người rối loạn cương dương
Những nguy hiểm từ tình trạng rối loạn cương dương luôn là những ảnh hưởng, tác động tiêu cực đến người bệnh. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên y khoa điều trị. Phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về điều trị tình trạng rối loạn cương dương. Nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
7 tác nhân khiến phái mạnh có nguy cơ rối loạn cương dương 7 tác nhân khiến phái mạnh có nguy cơ rối loạn cương dương Reviewed by Unknown on 10:11 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.