Vì sao dương vật không cương cứng ?

Những nguy hại từ tình trạng dương vật không cương cứng khi quan hệ thường không được nam giới quan tâm. Vì phái mạnh luôn nghĩ do một số trường hợp hoặc tình trạng nào đó. Nhưng đây chính là những dấu hiệu, triệu chứng của nhiều căn bệnh nam khoa cần được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Lời khuyên cho nam giới bị rối loạn cương dương
▶ Phòng tránh hiệu quả rối loạn cương dương
Bài viết sau đây sẽ giúp các nam giới tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân của tình trạng dương vật không cương cứng và cách hỗ trợ điều trị đúng cách.

Vì sao dương vật không cương cứng

Vì sao dương vật không cương cứng
Dương vật không cương cứng hoặc cương không đủ lâu khi quan hệ luôn là nỗi ám ảnh của đấng mày râu khi đang quan hệ. Không ít trường hợp các cặp vợ gặp rắc rối trong hôn nhân vì tình trạng này. Các bác sĩ chuyên nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm lý giải hiện tượng dương vật không cương cứng như sau:
 Nam giới mắc các bệnh tim mạch, hô hấp, thận sẽ làm ảnh hưởng đến sinh lý và đồng thời đó cũng chính là yếu tố tác động đến sức khỏe sinh sản
 Do những ảnh hưởng từ đời sống tình dục, việc quan hệ quá nhiều trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, dẫn đến dương vật không cương lâu hoặc không đủ cứng.
 Chế độ ăn uống không khoa học, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá và các chất kích thích khác, sử dụng một số loại thuốc kích dục,...cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và tác động tiêu cực đến dương vật.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh lý

nguyên nhân dương vật ko cương cứng
Đặc biệt, dương vật không cương cứng là dấu hiệu của rất nhiều căn bệnh nam khoa, cần được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời đồng thời đưa ra những biện pháp phòng tránh bệnh tình.

❖ Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không đủ cứng hoặc khó cương cứng và nhanh bị xìu khi thủ dâm hoặc quan hệ. Số lần quan hệ đạt khoái cảm rất ít. Bệnh có thể dẫn đến chất lượng tinh trùng bị giảm sút, nam giới luôn mặc cảm, tự ti,..dễ dẫn đến tình trạng trầm cảm.

❖ Liệt dương

Liệt dương là hiện tượng dương vật không cương cứng hoặc rất khó cương cứng khi thủ dâm và quan hệ. Đây là mức độ nghiêm trọng của chứng rối loạn cương dương. Bệnh không những khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh mà còn tạo mặc cảm tâm lý rất lớn. Nếu không có những biện pháp điều trị liệt dương sẽ dẫn đến tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

❖ Yếu sinh lý

Các chứng dương vật không cương cứng, cương cứng không đủ lâu đều là các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý – hay còn gọi là tình trạng bất lực ở nam giới. Tương tự 2 bệnh lý trên, yếu sinh lý cũng luôn khiến cho người đàn mặc cảm, tự ti với người bạn tình trong khi quan hệ

Biện pháp khắc phục tình trạng hiệu quả

Các biểu hiện dương vật không cương cứng, cương cứng không đủ lâu,… đều cần được tìm ra chính xác nguyên nhân mới có hướng khắc phục hiệu quả. Thông qua việc chẩn đoán lâm sàng, thăm khám, xét nghiệm, bệnh nhân sẽ biết được nguyên nhân của  dương vật không cương cứng. Từ đó, tùy theo mức độ, hiện trạng bệnh lý mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị khác nhau, bao gồm các hạng mục kiểm tra và thăm khám như sau:
khắc phục dương vật không cương cứng
✔ Kiểm tra chuyên sâu: Các bác sĩ chuyên khoa sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại, kiểm tra kỹ lưỡng đối với tình trạng, dấu hiệu không cương cứng, khó cương cứng của từng bệnh nhân và có kết luận chính xác.
✔ Tiến hành hỗ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau: Đối với các trường hợp nhẹ, bác sĩ chuyên khoa có thể dùng các phác đồ thuốc thích hợp. Đối với các trường hợp nặng, các bác sĩ sẽ áp dụng nhiều biện pháp phẫu thuật kết hợp với liệu pháp vật lý thích hợp.
✔ Kết quả rõ rệt: Các phương pháp được tiến hành trong khoảng thời gian rất ngắn nhưng hiệu quả cải thiện rất rõ rệt về độ cương cứng của dương vật trong khi quan hệ có số lần đạt khoái cảm nhiều hơn.
Lưu ý: Để quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả tốt và tránh nguy cơ tái phát, tác dụng phụ, nam giới cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định hỗ trợ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không được tùy tiện sử dụng thuốc hoặc ngưng quá trình hỗ trợ điều trị.

Lời khuyên dành cho người bệnh 

lời khuyên dành cho người rối loạn cương dương
Những tác hại từ tình trạng rối loạn cương dương luôn ảnh hưởng đến người bệnh. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên y khoa điều trị. Phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về điều trị tình trạng rối loạn cương dương. Nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Vì sao dương vật không cương cứng ? Vì sao dương vật không cương cứng ? Reviewed by Unknown on 10:05 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.